ล้วงลึกแบรนด์ดังไปกับเลอซาช่า

ล้วงลึกแบรนด์ดังไปกับเลอซาช่า

ก่อนอื่นเรามาทำความรู้จักกับ เลอซาช่ากันก่อนดีกว่า เลอซาช่า คือแบรนด์สินค้าที่ขึ้นชื่อในเรื่องของผลิตภัณฑ์การจัดแต่งและบำรุงเส้นผม ซึ่งก่อตั้งโดยคนไทยและถือว่าเลอซาช่าเป็นแบรนด์แรกที่สามารถเจาะตลาดการจัดแต่งทรงผมในประเทศไทยและต่างประเทศได้ด้วยยอดขายที่ประสบผลสำเร็จเกินความคาดหมาย ซึ่งเลอซาช่าได้มีการผลิตสินค้าออกมากมายกว่า 100 SKU อาทิเช่น ไดร์เป่าผม เครื่องหนีบผม วิตามินบำรุงเส้นผม และสเปรย์ฉีดผม เป็นต้น โดยสินค้าที่ได้รับความนิยมมากที่สุดคือ ผลิตภัณฑ์เครื่องหนีบผม ด้วยเหตุผลที่ว่าเลอซาช่าได้มีการออกแบบเครื่องหนีบผมที่ใช้งานได้แบบอเนกประสงค์กันเลย ผู้ใช้สามารถจัดทรงผมได้มากมายหลายทรงเข้ากับสโลแกนที่ว่า  “สวยได้ 7 วัน 7 ทรง” ซึ่งทำให้เอาชนะใจสาวไทยไปได้และยังมีการขยายตลาดออกไปยังต่างประเทศจนทำให้ได้ขึ้นชื่อว่าเจ้าแห่งตลาดการจัดแต่งทรงผมแต่อย่างไรก็ตามทางคณะผู้บริหารของเลอซาช่าก็ยังคงมีการพัฒนาสินค้าและผลิตภัณฑ์ใหม่ออกมาให้ได้เลือกซื้อกันอย่างต่อเนื่อง จึงทำให้ครองหัวใจของสาวไทยมายาวนานกว่า 11 ปี

จากนี้มาดูในตัวของสินค้ากันบ้าง ในเรื่องของสินค้าและผลิตภัณฑ์นั้นถือว่ามีคุณภาพได้รับการทดสอบและรับรองจากสถาบันที่เกี่ยวข้องทั้งในและต่างประเทศ แต่ใช่ว่าราคาจะสูงมากนักโดยทางผู้บริหารฝ่ายการตลาดและผู้บริหารระดับสูงของเลอซาช่าได้มีการเจาะให้ถึงกลุ่มลูกค้าทุกระดับด้วยราคา และคุณภาพก็มีให้เลือกมากมายตามความต้องการและกำลังการใช้จ่ายของลูกค้า มีให้เลือกตั้งแต่หลักร้อยจนถึงหลักพันแน่นอนว่าคุณภาพย่อมต่างกันตามราคาอยู่แล้วขึ้นอยู่กับความพึงพอใจของลูกค้าที่จะตัดสินใจว่าต้องการแบบไหน และยังมีการจัดโปรโมชั่นเพื่อดึงดูดกำลังการซื้อของผู้บริโภคทั้งรายใหญ่และรายย่อยอย่างต่อเนื่อง ทั้งในและนอกประเทศ และอีกประการหนึ่งเลอซาช่าไม่ได้เป็นแบรนด์ที่ต้องการที่จะขายสินค้าเพียงอย่างเดียวแต่ยังคงกิจกรรมที่ให้ลูกค้าเข้าร่วม เช่น การสอนทำทรงผมด้วยตัวเองให้ลูกค้าได้ค้นเจอไลฟ์สไตล์ของตัวเองผ่านการจัดแต่งทรงผมนี้ถือว่าเป็นกลยุทธ์ทางทุระกิจที่สามารถทำให้เลอซาช่าเป็นอันดับ 1 ในตลาดของการจัดแต่งทรงผมมาอย่างต่อเนื่อง
 

เรามาดูสินค้าที่หน้าสนใจจากแบรด์เลอซาช่ากันบ้าง


 

 
1. เครื่องหนีบผม LESASHA รุ่น อินฟราเรด เรเดียนท์ วายด์  ด้วยคุณสมบัติที่สามารถป้องกันผมชี้ฟู ช่วยให้เส้นผมเป็นประกาย สามารถม้วนทำลอนผมได้อีกด้วย ปรับอุณหภูมิได้ถึง 230 องศาเซลเซียส

2. LESASHA HAIR MASK EXPERT COLOR & STYLING REPAIR LS1234  เหมาะสำหรับผมเสียที่เกิดจากการทำสี ด้วยการบำรุงเส้นผมอย่างล่ำลึก ช่วยให้ผมเปร่งประกายเงางาม นุ่มลื่น มีกลิ่นหอมติดทน

จึงถือได้ว่าการที่ผู้ซื้อจะซื้อสินค้าและผลิตภัณฑ์จากแบรนด์เลอซาช่ารับรองได้เลยว่าจะไม่ผิดหวังทั้งในตัวสินค้า และบริการหลังการขาย หากผู้อ่านสนใจที่จะเลือกซื้อสินค้าที่อยู่ภายใต้แบรนด์เลอซาช่าสามารถเข้าใช้อีกหนึ่งตัวเลือกที่สะดวกและไว้วางใจได้ที่นี่ >> ซื้ออุปกรณ์ทำผม เลอซาช่า << 299



Create Date : 22 เมษายน 2563
Last Update : 22 เมษายน 2563 14:03:44 น.
Counter : 4258 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

สมาชิกหมายเลข 1142142
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



เมษายน 2563

 
 
 
1
3
4
5
7
8
9
10
11
12
13
16
17
18
19
20
21
23
24
25
26
27
28
29
30
 
 
All Blog