My Home Makes Me, Me!
Group Blog
 
<<
เมษายน 2550
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
19 เมษายน 2550
 
All Blogs
 
วิธีหักอกผู้ชาย (สาวๆเมาท์)

ไม่เล่นด้วย (เข้าทำนองหมากัด อย่ากัดตอบ .. เอ๊ะ เกี่ยวกันไหมเนี่ย)

ทำตัวให้เข้าถึงได้ยาก จนกว่าเขาจะเบื่อไปเอง (แต่ถ้าเขาไม่เบื่อเนี่ย จะไม่เก็บไปคิดใหม่อีกทีเหรอ)

ทำตัวให้ดูน่าเบื่อ ไม่ต้องไปสนใจว่าเขาจะคิดอย่างไร

บอกไปตรงๆด้วยน้ำเสียงสุภาพเลยว่า คุณไม่ได้สนใจเขา

หาข้อบกพร่องของเขาที่คุณไม่ชอบ เช่น “ฉันไม่ชอบเด็กๆ” “ฉันไม่ชอบคนสูบบุหรี่”

ส่งตุ๊กตายางไปให้ (อันนี้ติดเรท)

บล็อกโปรแกรมแชท MSN (ไม่เสียเวลางานด้วย)

เปลี่ยนชื่อที่ใช้ในเน็ทใหม่

หายไปเฉยๆ

บอกไปว่า “ต้องไปแล้ว” จากนั้นก็ออฟไลน์ซะเฉยๆ (ในกรณีที่เป็นเพื่อนในเน็ท)

บอกไปว่าคอมแฮงก์

หาเพื่อนไว้คอยเบรคเวลาเขาพูดเรื่องโรแมนติก
...............................................

คำพูดสุดฮิต

“เป็นเพื่อนกันดีกว่าไหมคะ”

“ขอบคุณสำหรับสิ่งดีๆ ที่ส่งมาให้ แต่ว่าตอนนี้ฉันมีเจ้าของแล้ว หวังว่าคุณคงจะพบตัวจริงเร็วๆนี้นะคะ”

“ตอนนี้ฉันกำลังคั่วอยู่หลายคนค่ะ”

”คุณไม่ใช่สเป็คฉันค่ะ”

“ขอโทษด้วยนะคะ คือฉันยังเข็ดไม่หาย จากอกหักครั้งที่แล้วเลย ยังไม่พร้อมที่จะเริ่มใหม่ค่ะ”

“ฉันคิดว่าเรือรักของเราคงไปไม่ถึงฝั่งฝันหรอกค่ะ”

“ฉันไม่สนใจจะสานต่อความสัมพันธ์ของเรานะคะ แต่ก็ดีใจที่ได้พบคุณค่ะ”

“ดีใจที่ได้พบคุณค่ะ แต่ฉันคงไม่เหมาะกับคุณหรอกค่ะ โชคดีนะคะ”

“ขอโทษนะคะ ตอนนี้ฉันยุ่งอยู่”

“ฉันเชื่อว่าคุณเป็นคนดีนะคะ แต่อาจจะดีเกินไปสำหรับฉันก็ได้ ขอให้โชคดีนะคะ”

“ฉันกลับไปดีกับแฟนเก่าแล้วละค่ะ โทษทีค่ะ”

“ขอบคุณที่คุณมาสนใจฉันนะคะ แต่ตอนนี้ดิฉันกำลังปิ๊งกับคนอื่นอยู่ค่ะ หวังว่าคุณคงจะโชคดีในการหาคนที่ใช่นะคะ”

“ขอบคุณค่ะ สำหรับเมล แต่ตอนนี้ฉันกำลังดูใจหลายคนอยู่ เลยไม่ค่อยมีเวลาค่ะ”

“ความเห็นไม่ตรงกันค่ะ ขอบคุณ”

“ฉันพบคนที่ถูกใจแล้วค่ะ”

“ฉันเป็นเลสเบี้ยนค่ะ”

“คุณไม่ใช่ชายในฝันของฉันค่ะ”

“ฉันต้องไปต่างประเทศสักพักค่ะ”

“ขอบคุณนะคะสำหรับมิตรภาพ แต่ฉันหยุดไขว้คว้าหารักจากเน็ทแล้วละคะ”

“ฉันแต่งงานแล้วค่ะ”

“คุณอยู่ที่กทม. แต่ฉันอยู่ที่ลอนดอน ไม่ไกลไปเหรอคะ”

“ตอนนี้ ฉันก็แค่อยากจะมีเพื่อนเท่านั้น ไม่ได้หาแฟน หวังว่าคงเข้าใจนะคะ”

“ฉันชอบคนอายุน้อยกว่าค่ะ”

“ฉันชอบคนอายุมากกว่าค่ะ”

“ขอบคุณค่ะ แต่ไม่ดีกว่าค่ะ โชคดีค่ะ”

“คงจะไม่ทำร้ายความรู้สึกของคุณเกินไปนะคะ หากฉันจะบอกว่า ฉันไม่เชื่อในเรื่องความรัก หรือชีวิตแต่งงาน อย่างเดียวที่ฉันต้องการตอนนี้คือ ทำยาเสพติดให้ถูกกฎหมายค่ะ ว่าแต่คุณมียาบ้าสักเม็ดไหมคะ”

“คุณชมเกินไปแล้ว อยากได้แบบอื่นๆที่สร้างสรรค์บ้าง”

“รู้สึกว่าดวงเราจะไม่ค่อยสมพงศ์สักเท่าไหร่นะคะ โชคดีค่ะ”

“ขอโทษด้วยจริงๆ ค่ะ คุณดูเป็นคนดีนะคะ แต่ฉันรู้สึกเฉยๆ ค่ะ”

“ไม่ดีกว่าค่ะ ขอบคุณค่ะ แล้วก็ไม่ต้องถามอีกนะคะ”

“ถ้าคุณขืนยังดื้อแบบนี้อีกละก็ ฉันจะฟ้องหัวหน้านะ”

“ขอโทษค่ะ ฉันสนเฉพาะคนมีไอคิวเท่านั้น”

“ฉันเตี้ย ดำ ล่ำ อ้วน แล้วก็กลิ่นตัวแรงด้วยค่ะ”

ฯลฯ ...





Create Date : 19 เมษายน 2550
Last Update : 19 เมษายน 2550 13:56:48 น. 3 comments
Counter : 677 Pageviews.

 
5555 ทำไมเป้นคำหักอกที่ดูดีจัง

ทำไมเราโดนมันง่าย กว่านี้อีก 555


โดย: นั่งหลับ IP: 58.9.32.43 วันที่: 21 เมษายน 2550 เวลา:21:42:00 น.  

 
ฉันเป็นเลสเบี้ยนค่ะ


โดย: ชมทะเล วันที่: 19 สิงหาคม 2550 เวลา:13:19:56 น.  

 
ขอให้ได้ผล
เบื่อมานานแหละ
สาธ
ฮ่ะฮ่ะฮ้ะ


โดย: ง่ายๆๆ IP: 118.173.67.134 วันที่: 8 ตุลาคม 2553 เวลา:14:28:07 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

สาวชาววัง
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]





สารบัญ Weblog
คลิกที่รูปเลย
v







Friends' blogs
[Add สาวชาววัง's blog to your web]
Links
 
MY VIP Friend


 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.