"จอร์จ คลูนีย์" ประกาศเลิก "อลิซาเบธตา คานาลิส"แล้ว

"จอร์จ คลูนีย์" ประกาศเลิก "อลิซาเบธตา คานาลิส"แล้ว

โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 23 มิถุนายน 2554 07:00 น.





หลังจากคบหาดูใจกันมานาน 2 ปี จนมีข่าวว่าทั้งคู่อาจเข้าพิธีแต่งงานกัน มาตอนนี้รักของ"จอร์จ คลูนีย์" นักแสดงหนุ่มใหญ่และนักแสดง-นางแบบสาวชาวอิตาเลียน "อลิซาเบธตา คานาลิส" ก็มาถึงทางตันแล้ว ประกาศแยกทางในที่สุด

"เราสองคนไม่ได้คบกันอีกต่อไปแล้ว" ทั้งคู่ได้บอกผ่านแถลงการณ์ที่มีร่วมกันต่อสื่อหลายสำนัก "มันเป็นเรื่องที่ยากลำบากมากและเป็นส่วนตัวจริงๆ เราขอให้ทุกคนเคารพความเป็นส่วนตัวของเราในเวลานี้ด้วย"

เรียกได้ว่าข่าวนี้ทำเอาหลายๆคนถึงกับช็อคพอสมควร เพราะก่อนหน้านี้เพียงไม่นาน คู่รักคนดังรายนี้ก็เพิ่งควงกันสวีทอยู่ในอิตาลี ซึ่งฝ่ายสาวได้ให้สัมภาษณ์สื่อเผยถึงความสุขที่เธอมีว่า

"ตอนนี้ฉันมีความสุขมากๆค่ะ ต้องขอบคุณผู้ชายของฉันและเรื่องราวเทพนิยายของฉันที่ยังดำเนินอยู่ เราเป็นคู่ที่ไม่เคยเบื่อกันเลยค่ะ" คานาลิส สาวสวยวัย 32 ปีกล่าว

งานนี้ถูกลือกันว่าการเลิกรากันครั้งนี้น่าจะเป็นเพราะ ฝ่ายหญิงต้องการจะแต่งงาน ในขณะที่ฝ่ายชายปฏิเสธการแต่งงานใหม่อีกครั้งหลังจากเขาเคยผ่านประสบการณ์ดังกล่าวมาแล้ว

"ผมเคยแต่งงานแล้ว ผมเคยลองมาแล้ว" นักแสดงหนุ่มใหญ่วัย 47 ปี กล่าวถึงการแต่งงานของเขาที่เคยเกิดขึ้นกับ ทาเลีย บัลแซม เมื่อปี 1989 - 1993

ส่วนทางด้านฝ่ายสาวดูเหมือนว่าตัวเธอแอบหวังเล็กๆที่จะได้แต่งงานแม้ว่าฝ่ายชายจะไม่อยากก็ตาม "ฉันเป็นคนที่เชื่อมั่นในเรื่องการแต่งงานนะคะ ในอนาคตฉันคงจะแต่งงาน แต่สำหรับตอนนี้ฉันมีความสุขในแบบที่ฉันเป็น ฉันไม่ได้ต้องการอะไรมายืนยันว่าฉันมีความสุขแค่ไหน" นางแบบสาวให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร Vanity Fair ของอิตาลี เมื่อปีที่แล้ว

"จอร์จให้ความมั่นใจฉันตลอดเวลา ฉันรู้สึกอบอุ่นขึ้นกว่าที่เคย ความคิดที่ว่ารักล้นอกก็คือ...จอร์จนำสีสันกลับมาสู่ชีวิตฉันอีกครั้งค่ะ




ขอบคุณที่มา ผู้จัดการออนไลน์

//www.manager.co.th
















 

Create Date : 23 มิถุนายน 2554
1 comments
Last Update : 23 มิถุนายน 2554 20:45:05 น.
Counter : 411 Pageviews.

 

ทักทายจ้า

 

โดย: Junenaka1 25 มิถุนายน 2554 21:46:53 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


puy_naka63
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เป็นคนที่ชอบอ่านหนังสือมากๆ อ่านได้ทุกประเภท อ่านตั้งแต่ยังไม่ถึง 10 ขวบ
ตอนแรกเริ่มจากหนังสือพิมพ์ มาขายหัวเราะ มหาสนุก จนเดี๋ยวนี้อ่านได้ทุกอย่างจริงๆ ในชีวิต ไม่มีอะไรก็ได้แต่ขอให้มีหนังสือ
ความฝัน อยากจะมีร้านกาแฟกับร้านเช่าหนังสืออยู่ในร้านเดียวกัน

Group Blog
 
 
มิถุนายน 2554
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
23 มิถุนายน 2554
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add puy_naka63's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.