"นาเดีย ซูเลมาน"แม่แฝดแปดบ่นเกลียดลูกเปรียบลูกคนโต6คนเป็นสัตว์!

"นาเดีย ซูเลมาน"แม่แฝดแปดบ่นเกลียดลูกเปรียบลูกคนโต6คนเป็นสัตว์!

โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 2 กรกฎาคม 2554 07:29 น.




"นาเดีย ซูเลมาน" หรือที่รู้จักกันดีในนาม "แม่แฝดแปด" ผู้อื้อฉาวและมีลูกรวมกันมากถึง 14 คน มาตอนนี้ "นาเดีย" ได้เปิดปากยอมรับว่าเธอเริ่มรังเกียจลูกตนเองและคิดว่าลูกคนโตทั้ง 6 คนมีพฤติกรรมไม่ต่างจากสัตว์!

นาเดีย ซูเลมาน วัย 36 ปี ได้ให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร In Touch ซึ่งชวนให้หน่วยคุ้มครองเด็กมาตรวจสอบสถานการณ์ที่เกิดขึ้นกับครอบครัวเธอเสียเหลือเกิน

โดยเธอให้สัมภาษณ์แบบชวนกระอักกระอ่วนว่า "ฉันเกลียดลูกๆ พวกเขาทำให้ฉันรู้สึกขยะแขยง ส่วนลูกคนโต 6 คนก็เป็นเหมือนสัตว์ พวกเขาเริ่มควบคุมยากขึ้นเรื่อยๆ เพราะว่าฉันไม่มีเวลาให้การอบรมระเบียบวินัยกับพวกเขา"

"ทางเดียวที่ฉันจะสามารถรับมือกับพวกเขาได้คือขังตัวเองไว้ในห้องน้ำแล้วก็ร้องไห้ บางครั้งฉันนั่งอยู่ในนั้นเป็นชั่วโมงแล้วก็เคยนั่งกินข้าวเที่ยงบนพื้นห้องน้ำมาแล้ว มันทำให้ฉันรู้สึกเงียบสงบ"

นอกจากจะเผยเรื่องราวชวนสังเวชใจแล้วเจ้าตัวยังยอมรับด้วยว่าเธอเคยคิดฆ่าตัวตาย "บางวันฉันเคยคิดถึงขั้นจะฆ่าตัวตาย ฉันเริ่มรับมือไม่ไหว"

หลังจากที่เธอพูดความในใจออกมาจนหมด เจ้าตัวก็เริ่มตระหนักได้ว่าสิ่งที่เธอพูดไปไม่เหมาะสมเท่าใดนัก เธอจึงยืนยันว่าถึงเธอจะรู้สึกแบบนั้นแต่ในใจเธอก็รักลูกของเธอเช่นกัน "จริงๆแล้วฉันรักพวกเขานะคะ แต่ฉันก็แอบขอจริงๆนะว่าฉันไม่น่ามีพวกเขาเลย"

นอกจากต้องลำบากเลี้ยงลูกเป็นโขยงแล้ว นาเดียยังมีปัญหาทางด้านการเงินรุมเร้าอย่างมากด้วย "บัญชีธนาคารฉันมีเงินอยู่แค่ 300 เหรียญ ฉันไม่มีเงินจ่ายค่าเล่าเรียนลูก ค่าอาหาร แล้วก็ค่าจำนองบ้านด้วย"

เมื่อไม่นานนี้ นาเดีย เพิ่งร่วมการถ่ายทำรายการออกเดทของเหล่าคนดังที่มีชื่อรายการว่า Celebridate ซึ่งงานนี้เจ้าตัวได้กล่าวว่าเธอโสดมานาน 12 ปีแล้ว และเธอเคยนอนกับอดีตแฟนหนุ่มของเธอเพียงคนเดียวเท่านั้น แต่ถึงอย่างไรเธอก็รู้สึกว่าเธอเกิดมาเพื่อผู้ชาย

"ตั้งแต่ฉันเด็กๆแล้ว ฉันสังเกตว่าพวกผู้ชายต่างก็ต้องการฉัน แต่สิ่งที่ยากที่สุดคือการให้พวกเขาออกไปห่างๆฉัน" คุณแม่ลูก14 เผยถึงเสน่ห์ของตนเองทิ้งท้าย

ขอบคุณที่มา ผู้จัดการออนไลน์

//www.manager.co.th



















Create Date : 04 กรกฎาคม 2554
Last Update : 4 กรกฎาคม 2554 21:01:12 น. 1 comments
Counter : 292 Pageviews.

 
รักษาหุ่นได้ดีจัง
มีลูก 14 คนยังปิ๊ง
แต่ไม่น่าจะเกลียดลูกนะ
ก็ทำให้เขาเกิดมาเองแท้ ๆ


โดย: โสดในซอย วันที่: 4 กรกฎาคม 2554 เวลา:22:03:53 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

puy_naka63
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เป็นคนที่ชอบอ่านหนังสือมากๆ อ่านได้ทุกประเภท อ่านตั้งแต่ยังไม่ถึง 10 ขวบ
ตอนแรกเริ่มจากหนังสือพิมพ์ มาขายหัวเราะ มหาสนุก จนเดี๋ยวนี้อ่านได้ทุกอย่างจริงๆ ในชีวิต ไม่มีอะไรก็ได้แต่ขอให้มีหนังสือ
ความฝัน อยากจะมีร้านกาแฟกับร้านเช่าหนังสืออยู่ในร้านเดียวกัน

Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2554
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
4 กรกฏาคม 2554
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add puy_naka63's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.