"ไชอา ลาบัฟ"รับแอบกิ๊ก"เมแกน ฟ็อกซ์"ในกองถ่ายTransformer

"ไชอา ลาบัฟ"รับแอบกิ๊ก"เมแกน ฟ็อกซ์"ในกองถ่ายTransformer

โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 29 มิถุนายน 2554 06:56 น.




"ไชอา ลาบัฟ" นักแสดงหนุ่มชื่อดังวัย 25 ปี รับแอบกิ๊กกับ"เมแกน ฟ็อกซ์" นักแสดงสาวเซ็กซี่ในกองถ่ายหนัง Transformer แต่ปฏิเสธไม่รู้เรื่องว่าตอนนั้นเมแกนควงอยู่กับสามีคนปัจจุบัน

ไชอา ลาบัฟ รับบทเป็น ซามูเอล วิทวิคกี ขณะที่ เมแกน รับบทเป็น มิเกล่า บานส์ ในภาพยนตร์ Transformer สองภาคแรก ซึ่งพวกเขาโด่งดังอย่างมากจากการแสดงออกในภาพยนตร์ โดยทุกครั้งที่มีฉากของสองนักแสดงนำ คนดูจะได้เห็นความสัมพันธ์ที่ไม่ธรรมดาเมื่อพวกเขาจ้องมองกันและกัน ซึ่งเรื่องดังกล่าวอาจไม่ทำให้คนดูแปลกใจเลยหากในชีวิตจริงพวกเขาทั้งคู่คบหากันจริงๆ

โดยงานนี้ ไชอา ได้ออกมายอมรับแล้วหลังถูกนิตยสาร Details ถามถึงเรื่องดังกล่าว "คืองี้ครับ คุณอยู่ในกองถ่ายนานกว่า 6 เดือน กับคนที่ดึงดูดคุณแบบสุดๆ แล้วคุณก็ดึงดูดพวกเขาเหมือนกัน ผมไม่เคยเข้าใจเรื่องการแยกแยะระหว่างงานกับชีวิตจริงในสถานการณ์แบบนั้น ซึ่งเวลาที่ผมอยู่กับเมแกนมันก็จะเป็นเรื่องของเราจริงๆ ผมว่าคุณเองก็น่าจะเห็นเคมีที่เราแสดงออกต่อกันในหนังได้"

อย่างไรก็ตาม นักแสดงหนุ่มก็ไม่ได้ให้รายละเอียดถึงความสัมพันธ์ระหว่างเขากับนักแสดงสาวเท่าใดนัก และยังตอบด้วยว่าเขาไม่แน่ใจจริงๆถึงสถานะความสัมพันธ์ตอนนั้นระหว่างเมแกนกับ ไบรอัน ออสติน กรีน แฟนหนุ่มที่รักๆเลิกๆจนตอนนี้กลายเป็นสามีของเธอแล้ว

"ผมไม่รู้จริงๆครับ ผมไม่รู้ ผมไม่รู้ ผมไม่รู้ ผมไม่รู้" เขารีบกล่าวกับทางนิตยสาร "มันเป็นอย่างที่มันเป็นนั่นแหละ"

นอกจากนั้นไชอา ที่ตอนนี้กำลังคบหาอยู่กับนักศึกษา - สไตลิสท์สาว อย่าง แครอลีน โฟ ยังได้กล่าวถึงการออกเดทกับบรรดาสาวๆในอดีตของเขา รวมทั้งอดีตแฟนสาวอย่าง แครี มุลลิแกนด้วย โดยทั้งคู่พบกันครั้งแรกในกองถ่ายภาพยนตร์เรื่อง Wall Street 2 และออกเดทคบหากันมานานเป็นปีก่อนจะเลิกรากันไปเมื่อเดือน ต.ค. ปีที่แล้ว

"ผมยังรักเธอนะ ผมว่าเธอเป็นผู้หญิงที่สุดยอด เจ๋งจริงๆ เธอเป็นนักแสดงที่เหลือเชื่อมาก เรายังเป็นเพื่อนกัน ผมไม่ได้ต้องการให้กลับมาเหมือนเดิม และผมคิดว่าเธอก็ไม่ต้องการเหมือนกัน มันผ่านไปแล้วครับ"

นอกจากนั้นเขายังเผยถึงการออกเดทกับ ฮิลลารี ดัฟฟ์ ด้วยว่า "มันอาจจะเป็นเดทที่ย่ำแย่ที่สุดที่เราสองคนเคยประสบพบเจอเลย"

แม้แต่กับ อิสเบล ลูคัส เพื่อนนักแสดงจาก Transformer ที่เขาเคยจีบนั้น ก็กลายเป็นหายนะเลยทีเดียว "มันเป็นเหมือนหายนะครับ เราต่างก็ไม่ได้รักอะไรกันเลย มันเป็นแค่การลองคบกัน อะไรประมาณนั้น"

ขอบคุณที่มา ผู้จัดการออนไลน์

//www.manager.co.th



















Create Date : 03 กรกฎาคม 2554
Last Update : 3 กรกฎาคม 2554 9:28:09 น. 0 comments
Counter : 393 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

puy_naka63
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เป็นคนที่ชอบอ่านหนังสือมากๆ อ่านได้ทุกประเภท อ่านตั้งแต่ยังไม่ถึง 10 ขวบ
ตอนแรกเริ่มจากหนังสือพิมพ์ มาขายหัวเราะ มหาสนุก จนเดี๋ยวนี้อ่านได้ทุกอย่างจริงๆ ในชีวิต ไม่มีอะไรก็ได้แต่ขอให้มีหนังสือ
ความฝัน อยากจะมีร้านกาแฟกับร้านเช่าหนังสืออยู่ในร้านเดียวกัน

Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2554
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
3 กรกฏาคม 2554
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add puy_naka63's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.