" ความสุขของฉันใหญ่เท่าพระอาทิตย์ดวงโต๊...โต... "
Group Blog
 
<<
กันยายน 2550
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
 
21 กันยายน 2550
 
All Blogs
 

เ มื่ อ แ อ บ รั ก เ พื่ อ น ตั ว เ อ ง ... ทำ ไ ง ดี ?

ใครว่าความรัก มันโหดร้ายกับเราเสมอไป
ในมุมพื้นที่เล็ก ๆ ของหัวใจของใครบางคน
ยังว่างเสมอให้กับคนบางคน . . . แต่คน ๆ นั้น
อาจจะไม่มีวัน . . . ได้สัมผัสมันเลยก็ได้

...

การแอบรัก . . . เป็นกิริยาน่ารัก ๆ เป็นความรู้สึกดี ๆ
ที่มีให้ใครซักคน โดยที่เขาไม่จำเป็นต้องรู้

...

ความใกล้ชิด สนิทสนม ผูกพันเห็นอกเห็นใจ
พร้อมด้วยมิตรภาพที่บริสุทธิ์ ไม่ยากที่จะทำให้เกิดอาการ
เพื่อนแอบรักเพื่อน . . .

...

ครั้นจะบอก . . . ถ้าเขาใจไม่ตรงกันก็ลัวว่าจะเสียเพื่อนไป
อะไร ๆ ก็คงกลับมา เหมือนเดิมไม่ได้
ถึงเรายืนยันว่า . . . จะคบเหมือนเดิม
อีกฝ่ายก็คง . . . ไม่เหมือนเดิมอยู่ดี
ความระแวง ระวังตัว . . . เกิดขึ้น แน่นอน

...

ครั้นจะไม่บอก . . . ก็กลัวว่าจะเสียใจภายหลัง
เกิดเขาเองก็รู้สึกไม่ต่างกัน . . . เสียดายถ้าเป็นแบบนั้น
มันอาจต้องแลกกับบางอย่างบ้าง . . . ก็ดีกว่ามานั่งเจ็บใจ
ตัวเอง . . . วันนั้นเราน่าจะบอกไปหรือทำอะไรซักอย่าง
มันคงดีกว่านี้ . . .

...

แต่ก็มีเหมือนกัน ที่ชอบจะให้ความสัมพันธ์
เป็นแบบนี้ . . . ตลอดไป
รู้สึกดี . . . ที่แอบรักเงียบ ๆ คนเดียวโดยไม่หวังครอบครอง
ขอแค่รับรู้ความเป็นไปของเขา ให้เขาเชื่อใจ ไว้ใจ
เป็นเพื่อนที่ดี . . . ถึงจะไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งหัวใจ
แต่ก็ขอเป็นคนที่อยู่ข้าง ๆ ใจ ก็เพียงพอแล้ว

...

แอบรัก . . . ชื่อมันก็บอกอยู่แล้วว่า เป็นความรัก
โดยที่อีกฝ่าย ไม่จำเป็นต้องมาร่วมรับรู้
เป็นความรัก ที่มีมุม มีมิติ มีจินตนาการ
และโลกส่วนตัวค่อนข้างสูง . . .

...

เมื่อไร . . . ที่คุณแสดงหรือบอกให้เขารับรู้นั่น
จะไม่ใช่เป็นการ . . . แอบรัก . . . อีกต่อไป




จาก forward mail





มีเพื่อนบางคนบ่นมาว่า ทำไมทำแต่บลอกเครียด ๆ สาระเยอะจัง
วันนี้เลยเปลี่ยนบรรยากาศบ้าง อ่านเล่น ๆ ไปตรงกับใครบ้างรึป่าวเอ่ย .











 

Create Date : 21 กันยายน 2550
48 comments
Last Update : 29 กุมภาพันธ์ 2551 23:15:56 น.
Counter : 729 Pageviews.

 




ตอนนี้...ไม่ได้แอบรักใครแล้วค่ะ
แบบว่า...บอกไปหมดแร้ววววว



 

โดย: d__d (มัชชาร ) 21 กันยายน 2550 0:03:03 น.  

 

"การแอบรัก . . . เป็นกิริยาน่ารัก ๆ เป็นความรู้สึกดี ๆ
ที่มีให้ใครซักคน โดยที่เขาไม่จำเป็นต้องรู้"

ชอบมากค่ะประโยคนี้

เราได้แต่แอบรักเค้า ทำไงดีล่ะเนี่ย

 

โดย: ยาธาตุ 21 กันยายน 2550 0:07:28 น.  

 



ช่วงนี้ยังไม่พร้อมจะมีความรักเจ้าค่ะ
เลยอธิบายออกมาไม่เป็นเลย
แต่จะบอกว่าบีจีน่ารักจัง
แวะมาส่งแขกเข้านอนค่ะฝันดีเน๊าะ

 

โดย: อุ้มสี 21 กันยายน 2550 0:38:54 น.  

 

ทำใจอย่างเดียวเลยอ่ะ แอบรักเพื่อนเนี่ย ถ้าวันไหนมันรู้ขึ้นมานะถ้ามันก็คิดเหมือนกันก็แล้วไป แต่ถ้ามันไม่คิดเหมือนเรานี่ดิ เสียเพื่อนอย่างเดียวเลย

 

โดย: patthanid 21 กันยายน 2550 1:11:15 น.  

 

มันก็ต้องวิเคราะห์ฝ่ายตรงข้ามด้วยว่าเค้ามีใจเหมือนเราหรือเปล่า ไม่งั้นเสียเพื่อนเลยอ่ะ แบบมองหน้ากันไม่ติดน่ะ

แต่สำหรับเราแล้ว เราไม่เคยสนใจว่าเค้าจะคิดอย่างไร เรารักใคร เราก็บอกไปเลย จะได้ไม่อึดอัด...หน้าแตกช่างมัน

 

โดย: นอนยังไม่ได้ ผมเปียกอยู่ IP: 58.9.78.32 21 กันยายน 2550 1:27:51 น.  

 

สำหรับปาล์มแอบรักดีกว่าอกหัก
ยังไงๆก็ดีกว่าเยอะเลย

แแอบนีก เวลาเค้าไม่รักเรา ก็เจ็บๆคันๆพอสมควร แต่บวกลบแล้ว สุขมากกว่าทุกข์หลายเท่าตัว

เห็นเค้ายืนอยู่ไกลๆ แอบมองแล้วโคตรจะสุขเลย

อกหัก เมื่อเค้าไม่รักเรา ปวดทรมานกินไม่ได้นอนไม่หลับ
เหมือนจะขาดใจ

แค่ได้ยินเสียงหรือเห็นแค่เงาน้ำตาก็ไหลแล้ว

 

โดย: ป่ามป๊าม 21 กันยายน 2550 1:33:22 น.  

 

เคยแอบรักเพื่อนน่ะ ทรมานมากวางตัวกับเขาไม่ค่อยถูกเลย

 

โดย: ปลายเทียน 21 กันยายน 2550 1:55:09 น.  

 



แฟนผมคนปัจจุบันไงล่ะ อิอิ

 

โดย: I.Brother 21 กันยายน 2550 2:43:19 น.  

 

บอกไปเลยค่ะ...แล้วตบท้ายว่า..พูดเล่น


บอกมันทู๊กวัน....เดี๋ยวมันซึมซับไปเอง

 

โดย: aseptic 21 กันยายน 2550 5:49:08 น.  

 



"เมื่อใดที่บอกออกไป...ก็ไม่ใช่การแอบรักอีกแล้ว"

นั่นสินะครับ....ทีนี้ ก็คงอยู่ที่ว่า เราพอใจที่จะแอบรักต่อไป... หรืออยากมากกว่านั้น

มีความสุข นะครับ

 

โดย: เซียน_กีตาร์ 21 กันยายน 2550 6:44:20 น.  

 

ไม่เคยแอบรักเพื่อน
มีแต่เพื่อนมาแอบรัก

แล้วก็รู้สึกว่า
รับมือกับความรู้สึกได้ยากพอกัน

แต่โชคดีที่ "ระยะทาง" ทำให้ความรู้สึกดีดี
มันเจือจางลง แล้วไม่ได้สานต่อให้มันยืดยาวไปกว่านั้น

ไม่งั้นคงยุ่งเหมือนกันนะครับ

 

โดย: กะว่าก๋า (กะว่าก๋า ) 21 กันยายน 2550 7:14:44 น.  

 

การแอบรักบางทีก็มีความสุขมากกว่าการบอกรักนะ

เพราะหากเรายังไม่บอก เราก็ยังไม่คาดหวัง

พอบอกรักไป เกิดความคาดหวัง เกิดความต้องการเป็นเจ้าของ อยากจะใส่ 's คราวนี้แหละ ทุกข์ทันที ครับพี่น้อง

 

โดย: tazother 21 กันยายน 2550 8:28:10 น.  

 

แม่บอกว่า
เรายังไม่ถึงวัยที่จะรักใคร..

 

โดย: กายแก้ว 21 กันยายน 2550 8:35:36 น.  

 

แอบรัก...เป็นคำที่ให้ความรู้สึกทั้งสุขและเศร้าปนกันเลยนะเราว่า...

เพราะไม่สามารถเปิดเผยความในใจได้ ความเป็นเพื่อนจะหายไปรึเปล่าถ้าเราบอกรักไปแล้ว ถ้าเพื่อนไม่คิดเหมือนเรา

แต่...คำว่า เพื่อน มันผูกพัน และรักกันอย่างจริงใจมากกว่า

เพราะฉะนั้น รักเพื่อนที่เป็นเพื่อน น่าจะดีกว่า ไม่ต้องบอก ปล่อยให้หัวใจรักต่อไป ละถ้าเค้ารู้ความจริงและคิดเหมือนเรา ก็ถือว่าลงตัวอย่างสวยงาม แต่ถ้าไม่ใช่ ก็ยังเป็นเพื่อนที่ดีตลอดไปไง...

 

โดย: uter uter uter uter uter (uter ) 21 กันยายน 2550 9:27:19 น.  

 

ก็เคยเจอ และเคยอยู่ในเหตุการณ์แบบนี้ รุ็ได้เฉพาะตน จริงๆๆ

 

โดย: naigod 21 กันยายน 2550 9:46:37 น.  

 

เรากลิ่นของการแอบรักนี่น่ารักไม่ใช่เล่นเลยค่ะ
จำได้ว่าตอนเรียนแอบหลงรักรุ่นพี่แหละ
เลยอยากไปเรียนบ่อยๆ จะได้เจอ ...

แบบนี้ก็ดีเหมือนกันนะคะ เพราะว่าเหมือนเป็น
สิ่งกระตุ้นให้เราอยากไปเรียน

 

โดย: JewNid 21 กันยายน 2550 9:54:47 น.  

 

ถ้าไม่ได้บอกว่ามาจาก forward mail เนี่ยกะจะให้มาสารภาพกับผมแล้วนะเนี่ย

 

โดย: ST.Exsodus 21 กันยายน 2550 10:26:15 น.  

 

ก้อยังมีคนให้เราแอบรักแหละเน๊อะ

 

โดย: FreShyNice 21 กันยายน 2550 10:48:57 น.  

 

คุณ มัชชาร บอกไปแล้วก็สบายใจเนอะ

คุณ ยาธาตุ เศร้าหน่อยนะ

คุณ อุ้มสี นอนดึกเหมือนกันเลยค่ะ

คุณ patthanid นั่นน่ะสิคะ คิดต่างนี่แย่เลย

คุณ นอนยังไม่ได้ ผมเปียกอยู่ เก็บไว้ก็อึดอัด สู้บอกไปเลยดีกว่า

คุณ ป่ามป๊าม ดีกว่าแน่นอนเลยปาล์ม

คุณ ปลายเทียน ทรมานน่าดูเลย

คุณ I.brother อ๋อ เหรอคะ

คุณ aseptic 555 เล่นมุกนี้เลยนะ

คุณ เซียน_กีตาร์ มีความสุขเช่นกันค่ะ
คุณ กะว่าก๋า ไม่เคยเป็นเหมือนกันค่ะ

คุณ tazother อาการข้างต้นจะมากจะน้อย คงขึ้นอยู่กะหัวใจเราน่ะค่ะว่ามีปฏิกิริยาแค่ไหนกัน

คุณ กายแก้ว เป็นคอมเม้นที่อ่านแล้วงงที่สุด

คุณ uter เราว่านะ ถ้าคิดว่าเพื่อนคือเพื่อนแล้ว ไม่ควรคิดอะไรอย่างนี้หรอก ถ้าคิด ก็แสดงว่าเราคิดไม่ซื่อแล้ว นอกจากว่าเราไม่ได้คิดว่าเค้าคือเพื่อนเราตั้งแต่แรก

คุณ naigod รู้ได้เฉพาะตนจริงๆ หุหุ

คุณ JewNid อาการหลงรักรุ่นพี่เคยเป็นค่ะ ตามประสาเด็กๆ

คุณ ST.Exsodus ว่าไปนั่น คนเรา

คุณ FreShyNice เนอะก็เนอะค่ะ

 

โดย: printcess of the moon 21 กันยายน 2550 11:09:39 น.  

 

ความรักมักจะทำให้อะไรก็ดูสดใสนะ บางครั้งคนเรารักกันก็ไม่จะเป็นต้องอยู่เคียงข้างกันเพียงแต่มองอยู่ห่าง ๆ ด้วยความหวงใยก็พอค่ะ (อย่าลืมรักตัวเองด้วยนะก่อนที่จะมอบความรักให้ใคร)

 

โดย: love radar 21 กันยายน 2550 11:56:47 น.  

 

งานเลี้ยงต้องมีวันเลิกรา

ฉันใดก็ฉันนั้น.....

จ๋า ไม่ชอบการแอบรัก

เพราะไม่เก่งขนาดที่จะ

ทนเห็นคนที่เรารัก

ไปรักกับคนอื่นได้ค่ะ

แต่ถ้า เลิกรักแล้วก็ไม่เป็นไร

หรือไม่ก็ถ้ารักแบบเพื่อน ก็โอเค

.......

คิดถึง นะค่ะ

 

โดย: Jaa+ (jajijaa ) 21 กันยายน 2550 12:32:01 น.  

 

การแอบรักมันทำให้อะดรีนาลีนกะเอนโดรฟินสูบฉีดพร้อมกันแฮะ อิอิ ตื่นเต้นดี

 

โดย: บวมแบ๋ว 21 กันยายน 2550 12:52:04 น.  

 

เคยเป็นนะคะ อาการนี้
ก็ดีไปอย่างค่ะ มันเป็นรักที่ไม่ทำให้เจ็บ
แล้วก็ค่อนข้างจะลึกซึ้งด้วย ถึงแม้จะลึกซึ้งอยู่ฝ่ายเดียวก็เถอะ

 

โดย: เราสองคน (ฝากเธอ ) 21 กันยายน 2550 13:09:19 น.  

 

คุณ love radar แน่นอนต้องไม่ลืมที่จะรักตัวเองก่อน

คุณ jajijaa ไม่เข้มแข็งพอเหมือนกันค่ะ บอกซะให้รู้แล้วรู้รอดไปเลย คิดถึงเหมือนกันค่ะ

คุณ บวมแบ๋ว อิอิ

คุณ ฝากเธอ จะเจ็บหรือไม่เจ็บน่าจะขึ้นอยู่กับปริมาณที่เรารู้สึก มากหรือน้อยเพียงใด

 

โดย: printcess of the moon 21 กันยายน 2550 15:03:08 น.  

 

แอบรักเพื่อนไม่มีคะ
แต่ถ้ามีชอบใคร
ก็จะพูดกันตรงๆ เลย
มันไม่อึดอัดดี

 

โดย: chlorella 21 กันยายน 2550 15:24:09 น.  

 




...หวัดดีครับ...เมื่อ...แอบรักแล้วมีสุข แต่หากบอกออกไปแล้วเกิดทุกข์...แอบรักเค้าต่อไปเถอะครับ ผมหนับหนุน... ขอให้มีความสุขมากๆ ในช่วงวันหยุดนี้นะครับผม...




 

โดย: Tonfearn. (ต้นเฟิร์น หาดใหญ่ ) 21 กันยายน 2550 15:38:49 น.  

 

โอ้โห...เม้นท์คุณกายแก้วชนะเลิศครับ

สงสัยจะต้องหลอกตัวเองเก่งมากๆนะครับ
ถึงกล้าตอบแบบนี้ 55555

ผมว่าแฟนตรึมแน่นอน

 

โดย: กะว่าก๋า (กะว่าก๋า ) 21 กันยายน 2550 16:51:39 น.  

 

"เมื่อไร . . . ที่คุณแสดงหรือบอกให้เขารับรู้นั่น
จะไม่ใช่เป็นการ . . . แอบรัก . . . อีกต่อไป"

ช่าย...ก้อเลยไม่เคยได้บอกเค้าไป

 

โดย: annie (annie_martian ) 21 กันยายน 2550 17:40:22 น.  

 

ผมสิไม่เคยแอบรักใครเลยครับ..เป็นคนอาภัพน่ะ

 

โดย: gongto (gongto ) 21 กันยายน 2550 18:04:53 น.  

 

เป็นความรู้สึกที่เกิดขึ้นได้นะ รักเพื่อนเนี่ย เพราะเพื่อนคือคนที่เข้าใจเรา มีความทรงจำดีๆกับเรา อยู่เคียงข้างเรา หวั่นไหวไปบ้างก้ไม่ใช่เรื่องแปลก ก็ขอให้มีทางเลือกสำหรับหัวใจตัวเองที่ดีที่สุดนะคะ

 

โดย: red flower 21 กันยายน 2550 19:16:52 น.  

 

 

โดย: ร้อน ๆ หนาว ๆ 21 กันยายน 2550 21:01:24 น.  

 

ช่วงนี้คิดแต่เรื่องงาน เรื่องรัก ก็พักไว้ก่อน

ลงนาม รักแห้งๆ

 

โดย: โสมรัศมี 21 กันยายน 2550 21:17:58 น.  

 

เวลาแอบรักเพื่อน

ตอนแรกเราก็จะมีความสุขแค่ได้แอบรักก็ดีใจแล้ว

แต่ยิ่งนานเข้า

ก็จะยิ่งอึดอัด ซ้ำใจ
น้อยใจ สาระพัด

ความสุขจากการแอบรักก็จะมาพร้อมกับการปวดใจ

 

โดย: เด็ก(อยาก)แนว 21 กันยายน 2550 21:37:45 น.  

 

ไม่แอบแระ
รักไปตรงๆเลย
ผลคือ.......เศร้า..
เฮ้อ..ไม่อยากแอบ..
เพราะอย่างไรก้อรู้ว่ามันเก็บ
ไม่มิด..อาการมันฟ้อง

 

โดย: gripenator 21 กันยายน 2550 22:06:16 น.  

 

ohhh นี่ไม่เครียดเหรอครับ

ยิ่งอ่านยิ่งเครียดเลยคับ

ถ้าเป็นผมคงคิดหัวแตก
สุดท้ายตะโกนใส่หน้าดังๆ
"ชั้นรักแกว่ะ"

 

โดย: jantzen 21 กันยายน 2550 22:20:56 น.  

 

คุณ chlorella ใช่เลยไม่อึดอัดดี

คุณ ต้นเฟิร์น หาดใหญ่ มีความสุขเช่นกันค่ะ

คุณ กะว่าก๋า คนนี้แฟนตรึมจริงๆเหรอคะ ไม่ยักรู้นะ

คุณ annie ซะงั้น

คุณ gongto ทำไมคิดอย่างนั้นซะล่ะ

คุณ red flower คล้ายๆกับอ่อนไหวเพราะใกล้ชิดกัน

คุณ ร้อนๆหนาวๆ ดีจ้ากี้

คุณ โสมรัศมี สวัสดีค่ะ

คุณ เด็ก(อยาก)แนว คล้ายๆใครแถวนี้เลยค่ะ อาการอย่างนี้

คุณ gripenator 5555 ชอบคอมเม้นพี่รุ่งที่สุดเลยค่ะ ตรงใจดี

คุณ jantzen เครียดเลยเหรอค่ะ ต้องขอโทษจริงๆค่ะ ไม่ได้ตั้งใจ

 

โดย: printcess of the moon 21 กันยายน 2550 23:01:57 น.  

 

ความรักมีหลายประเภทคะ
และก็เป็นเรื่องที่ซับซ้อนสุดแท้จะคาดเดา

ปล.เรื่องเพลง ไม่รู้จักฉันไม่รู้จักเธอนะ ..เราคิดไปเองคนเดียวนะว่าเขาต้องการสื่อแบบนี้

 

โดย: เจ้าหญิงแห่งดอกไม้ 22 กันยายน 2550 0:01:12 น.  

 

เขเมาขอบคุณที่แวะไปเยี่ยมBlogนะคะ นี่แหละคะ เค้าเป็นความภูมิใจของตระกูล ส่วนเรื่องแอบรักเนี่ย
ยกมือยอมรับเลยคะ เคยแอบรักเพื่อนเหมือนกัน ไม่ได้บอกออกไปหรอกคะ แต่รู้ปะว่าคนที่แอบหนะ มันจะมีพฤติกรรมที่ทำให้อีกฝ่ายรับรู้ความรู้สึกดีๆที่ส่งผ่านให้กันได้ แล้วถ้าคลิกกันเมื่อไหร่หละก็....ใช่เลย(สามีเรานี่แหละ เพื่อนที่เราแอบรัก)อิ อิ สู้ต่อไปนะคะคนที่แอบอยู่ จะเป็นกำลังใจให้ประสบความสำเร็จในความรักคะ

 

โดย: อรันญิกา 22 กันยายน 2550 0:23:56 น.  

 

แวะมาเยี่ยมเยียนครับ.....

ถ้าว่างก็แวะไปคุยกันบ้างน้า.......

Blog ของผมยินดีต้อนรับเพื่อนๆทุกคนเสมอครับ......

 

โดย: doctorbird 22 กันยายน 2550 8:47:30 น.  

 

ชอบ แอบ รัก อ่ะตื่นเต้นดี

 

โดย: Matt (everything on ) 22 กันยายน 2550 9:13:53 น.  

 

งานดีีดีแบบนี้
ไม่ค่อยเดินทางมาถึงเชียงใหม่ซะด้วยสิครับ
เสียดายๆๆๆๆๆ



มีความสุขมากๆนะครับคุณนก

 

โดย: กะว่าก๋า (กะว่าก๋า ) 22 กันยายน 2550 10:36:45 น.  

 

ความสุขในใจที่ได้แอบรักใครสักคน เก็บรักษาไว้ถ้าไม่ทำให้ใครๆ ได้รับความเสียใจ รวมถึงตัวเราเองด้วยนะ...

 

โดย: ถปรร 22 กันยายน 2550 13:21:20 น.  

 

ความรู้สึกบางอย่าง
ก็ยากที่จะบอก
บางครั้งที่ไม่กล้าบอกออกไป
เพราะกลัว . . .
ที่จะเสียความรู้สึกที่มีให้ไปตอนนี้

^ ^

 

โดย: หมูปิ้งไม้ละ 5 บาท 22 กันยายน 2550 16:42:36 น.  

 

ขอบคุณค่ะ สำหรับกำลังใจที่มีให้
ขอให้สุขภาพแข็งแรงมากๆนะคะ

รักเถอะค่ะ แต่ต้องรักตัวเองมากกว่านะคะ เป็นห่วงค่ะ
ขอให้สมหวังค่ะ

 

โดย: นกแห้ว 22 กันยายน 2550 20:28:33 น.  

 

ไม่เคยแฮะ เพราะเพื่อนยังไงๆก็คือเพื่อน

 

โดย: วนิส 25 กันยายน 2550 22:46:50 น.  

 

เฮ้อ..เราแอบรักน้องคนนึงอยุ่คนละ ร.ร.กับเราแต่เราต้องไปเรียนพิเศษตอนเย้นที่ ร.ร. นั้นน้องเค้าเปนเด็กที่อยุ่หอของ ร.ร. เลยเจอกันตอนเย้นมันเปนช่วง4.30-5.00แค่เวลาช่วงสั้นๆที่ได้เห้นมันก้อสุขใจมากจากการที่วันๆเราเครียดเราทุกข์ใจเพราะแฟนเก่าเราอยุ่ห้องเดียวกับเราแต่พอได้เจอน้องตอนเย้นความรุ้สึกทุกข์มันก้อหมดไปมันรุ้สึกมีความสุขจนหุบยิ้มไม่ได้เราไม่กล้าที่จะบอกให้น้องเค้ารุ้เพราะกลัวแล้วก้ออายไม่เคยขอเบอร์พูดคุยกันยังไม่เคยแต่ว่า..เราชอบน้องเค้ามากแล้ววันนี้ก้อเปนวันที่เราเห้นน้องเค้าอยุ่กับแฟนเก่าเราเห้นเค้าเล่นกันเราหึงมากเราไม่อยากให้มันเปนแบบนี้...เราไม่อยากเห้นเวลาน้องอยุ่กับใคร T^T~เรารักเค้า..
แอบรักเค้าข้างเดียวช่วงแรกๆจะเปนช่วงของความสุขที่ได้เห้นหน้าได้ยินเสียงได้นั่งห่างกันแค่โต๊ะเดียวแต่พอนานๆเค้าเราเชื่อว่าทุกคนก้ออยากให้คนที่เรารักมาสนใจเราบ้างนับวันยิ่งชอบยิ่งเจ้บเจ้บที่ไม่สามารถบอกให้รุ้..กานที่เราจะบอกรักคัยต้องอาศัยความกล้ามากถ้าเราไม่บอกเราก้อได้แต่อึดอัดอยุ่ต่อไป เฮ้อ~อยากบอกแต่ก้อบอกไม่ได้เพระไม่กล้า เฮ้อ~ รักนะเว้ยยยยยยย

 

โดย: แอบรักน้องคนนึง >< IP: 125.27.69.57 14 พฤศจิกายน 2551 19:59:31 น.  

 

พึ่งหลุดปากบอกรักเพื่อนไปแล้ว
ในสถานการณ์ที่แย่มากๆ
เราทนไม่ไหวที่จะต้องป็นที่ปรึกษา
เค้าถูกแฟนนอกใจมาพักใหญ่แต่ตัวเองก็เริ่มรักกิ๊กที่แอบบคบจริงจังขึ้น แล้วก็เริ่มพูดไม่ดีกับเรา
เลยโมโหหลุดปากไปแล้ว

ทำไงดี
ตอนนี้เครียตมากเลย

 

โดย: ความกลัว IP: 125.27.210.174 14 กรกฎาคม 2552 22:38:14 น.  

 

เราก็เหมือนกัน แอบคิดถึงมา10ปีแล้ว ไม่รู้จะเรียกว่าอะไร วัยรุ่นเซ็งเลย

 

โดย: progressiverock IP: 117.47.16.93 8 พฤศจิกายน 2552 18:53:47 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


printcess of the moon
Location :
เพชรบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 12 คน [?]




ฉั น แ อ บ อ ยู่ ..
ผวาทุกครั้งที่คนเรียกหา
ก ลั ว ไม่กล้า เผชิญสิ่งใด

ฉั น จึ ง ซ่ อ น ก า ย
ในที่ไม่มีใครสนใจ
ซ่อนอยู่ใต้ความลึก ก ว่ า ที่ คิ ด

อ่ อ น ไ ห ว ค ร า ใ ด ..
มี ฉั น อ ยู่ ใ ก ล้ ...
ฉั น ซ่ อ น ไ ว้ ..
เ ธ อ จึ ง ไ ม่ เ ข้ า ใ จ




ฉั น แ อ บ อ ยู่ : พราย ปฐมพร






New Comments
Friends' blogs
[Add printcess of the moon's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.