ไม่เห็นเป็นไร>>>>กลับมาแล้วเจ้าค่ะ มาฟังเพลงจากผู้หญิงแข็งแรงคนนี้กันนะคะ


สวัสดีเจ้าค่ะชาวบล็อกแก๊งทุกๆท่าน
กลับมาแล้วเจ้าค่ะ หลังจากห่างหายไปช่วงหนึ่ง
ทำงานเจ็ดวัน พอสองอาทิตย์ก่อนมีเวลาก็เลยได้เทคเวเคชั่นไปแอลเอ กะลาสเวกัส ได้ไปร้องคาราโอเกะเพลงไทยด้วยแหล่ะค่ะ ถึงจะได้ร้องแค่เพลงสองเพลง แต่กลับมาอาการเก็บกดหายไปเยอะเลยค่ะ
ช่วงนี้สุขภาพย่ำแย่มากถึงมากที่สุด ก็เลยไม่มีวาสนาได้แอบมาร้องเพลง ไอ้จะคลิกไปฟังเพลงก็ไม่ค่อยว่างเลย เพราะว่าพอเลิกงานก็พยายามจะเข้านอนเลย เนื่องจากไม่สบาย แล้วก็ทำงานไม่มีวันหยุด มีนานๆครั้งที่แอบๆเข้ามาฟังเพลงของเพื่อนๆน้องๆบางคนให้ชุ่มชื่นหัวใจบ้าง แต่ส่วนใหญ่ก็ไม่ค่อยได้คอมเม็นต์อ่ะค่ะ
วันนี้มีเวลามากหน่อย อาการปวดหลังดีขึ้นนิดนึง เหลือแต่แขนขาที่กลับมาปวดมากๆ(สงสัยตัวเองแก่ รึไม่ก็ใกล้จะเป็นอัมพาฒแล้ว) วันนี้เข้าไปฟังเพลงเพื่อนๆในบล็อก มีเพลงเพียบเลย ตามฟังไม่ทันอ่ะ เอาไว้จะค่อยๆทยอยฟังก็แล้วกันนะคะ
--------------------------------------------------
ก็แค่ต้นไม้ ใบไม้มันหล่น ร่วงหล่นจนใบสุดท้าย ก็แค่ลมฝนบนฟ้ากระหน่ำ ทุกอย่างให้พังทลาย
ก็แค่วันนี้ผู้หญิงคนหนึ่ง ต้องโดนบางคนทำร้าย ก็ไม่เป็นไร...ไม่เห็นเป็นไร พรุ่งนี้จะยืนขึ้นด้วยตัวเอง
"ยืนได้ด้วยตัวเอง"

วันนี้ขออนุญาตหยิบเพลงเก่าๆของคุณใหม่ที่ดิฉันแอบอัดเอาไว้เมื่อนานมาแล้วมาลงในบล็อกซะหน่อย จริงๆแล้วเคยตั้งใจไว้ว่าจะอัดใหม่ เพราะที่ร้องๆเอาไว้ ฟังโกโรโกโสเหลือเกิน ร้องไม่ค่อยจะทันดนตรีเลย..รึว่าการห่างหายจากดนตรีไปนานจะทำให้ดิฉันลืมวิธีการร้องเพลงซะแล้วก็ไม่ทราบ เพลงนี้เป็นอีกเพลงหนึ่งในบรรดาเพลงโปรดของดิฉัน ทุกครั้งที่ท้อแท้ มีปัญหารุมเร้า ในใจเคยหวังว่าใครจะผ่านเข้ามา รึว่าให้กำลังใจบ้าง แต่สุดท้ายพอเอาเข้าจริง ดิฉันก็ค้นพบว่าตนนั่นแหล่ะควรจะเป็นที่พึ่งแห่งตน
ปกติตอนที่อยู่เมืองไทย ส่วนใหญ่ดิฉันก็ใช้ชีวิตอยู่กับตัวเอง คนเดียว เรียน อ่านหนังสือ เล่นเน็ท ร้องเพลงๆๆและร้องเพลง เพื่อนก็แทบจะไม่มี พ่อกับแม่ก็ไม่ได้อยู่ด้วย แต่ถึงมีปัญหาหนักแค่ไหน สองท่านจะเป็นคนสุดท้ายในโลกที่ดิฉันจะยอมให้รับรู้ว่าดิฉันมีปัญหา เพราะถ้าทุกคนเห็นดิฉัน เค้าก็จะเห็นแต่ยายบ้า ติ๊งต๊อง อารมณ์ดี๊ดี ชวนหัวเราะทั้งวันเท่านั้น จะไม่มีวันที่ผู้หญิงคนนี้ร้องไห้ไปซบอกขอความช่วยเหลือจากใคร.........ก็คงจะเป็นอย่างนี้ไปจนกว่าเธอจะตายไปจากโลกใบนี้
พอได้มาฟังเพลง ไม่เห็นเป็นไร ของคุณใหม่ เจริญปุระ
ดิฉันรู้สึกว่า "ใช่เลย" สงสัยเค้าแต่งเพลงนี้มาเพื่อดิฉัน
ผู้หญิงใจกว้าง โดนคนทำร้ายแค่ไหน ทำกระทั่งเกือบตาย หล่อนก็ยังบอกได้ว่า "ม่ายเป็นร๊ายยยยยย"
ปกติเวลาร้องเพลงนี้ดิฉันจะอินมากๆ แต่ตอนที่อัดคราวนั้น สงสัยเป็นเพราะมิดี้มันห่วยเกินทน เวลาร้องก็เลยออกมากระท่อนกระแท่นแบบที่ทุกๆท่านได้ยินได้ฟังกันอ่ะค่ะ
ขออภัยไว้ล่วงหน้าในความไม่สบายหูสำหรับทุกๆท่านที่แวะเข้ามาฟังด้วยนะคะ



Create Date : 29 สิงหาคม 2549
Last Update : 29 สิงหาคม 2549 8:54:48 น.
Counter : 618 Pageviews.

19 comments
  
โดนแบบจังๆ เลยเพื่อน
เพลงนี้

และคำพูดที่บอกว่า ถึงมีปัญหาหนักแค่ไหน สองท่านจะเป็นคนสุดท้ายในโลกที่ดิฉันจะยอมให้รับรู้ว่าดิฉันมีปัญหา

นั่นก็ไม่ต่างกับฉันเลย

วันนี้ฉันอ่อนแอว่ะหล่อน จนอยากจะร้องไห้กอดแม่
อยากบอกแม่ว่าลูกเหนื่อยเหลือเกิน แต่ฉันก็ทำไม่ได้
เพราะไม่ต้องการให้แม่รับรู้และต้องมาเจ็บปวดไปกับเรา
ด้วยเรื่องต่างๆ ที่เราก่อขึ้นเอง

แต่ฉันรู้แค่ว่า สองคนนั้นจะไม่มีวันเป็นคนที่ทำให้ฉันเจ็บปวด
อีกไม่นานฉันจะกลับไปหาไปอยู่กับเค้า ดูแลรักษาสิ่งดีดีที่เค้าให้ฉันมา ที่ฉันไม่ได้ตอบแทนสิ่งดีดีกลับไปให้เค้า
มานานแสนนาน
มัวแต่มอบสิ่งดีดีให้คนอื่น แล้วสุดท้ายก็เจ็บปวดกลับมาเสมอ

แกนึกไงเอาเพลงนี้มาร้องฮ้ะ ทำช้านน้ำตาไหลแล้วเพื่อน
โดย: แพท SaDaKo วันที่: 29 สิงหาคม 2549 เวลา:11:34:22 น.
  
แวะมาแปะชื่อ แล้วหนีไปกินข้าวก่อนค่ะ เดี๋ยววกกลับมาฟังใหม่ค่ะ
โดย: เมื่อความรักเริ่มต้น วันที่: 29 สิงหาคม 2549 เวลา:11:59:12 น.
  
เสียงดีจังครับ ร้องได้อารมณ์

นิดนึงครับถ้าเสียงกลองเบากว่านี้ เสียงคุณจะเด่นขึ้นทำให้ปั๊มน้ำตาออกมาจากต่อมคนฟังปึ๊บๆ เลยครับ
โดย: LamoonMan วันที่: 29 สิงหาคม 2549 เวลา:12:23:55 น.
  
มาพรีโพสอีกคน อยู่แคมปัส ฟังไม่ได้ง่า

อ่า...ขอเป็นกำลังใจให้อยู่อีกหนึ่งเสียงนะค่า

ไนซ์เดย์คะ
โดย: หนูคิสเซอร์วิส (KissAhoLicGal ) วันที่: 29 สิงหาคม 2549 เวลา:12:26:30 น.
  
มาแล้วววววว...พี่ต้นอ้อคนงามของหนูจอม....

..พี่ต้นอ้อต้องรักษาสุขภาพให้ดีนะคะ เราอยู่ด้วยตัวเอง ก็ต้องดูแลตัวเองนี่แหละให้ดีที่สุด ... ปวดหลัง ปวดขา ไปหาหมอซะนะคะ อย่าปล่อยให้เป็นมาก เดี๋ยวจะยิ่งแย่ ....

...ฟังเพลงนี้ ขนลุกเป็นจังหวะ ๆ เหมือนมันโดนจี๊ด ๆ เลยค่ะ

...หญิงชาตินักสู้อย่างเรา ต้องอึด บึกบึน ทนแกร่งแรงกว่าช้างค่ะ... สู้ต่อไปค่ะพี่ต้นอ้อ... กำลังใจทางนี้ส่งไปให้เพียบๆ... อยู่เป็นเพื่อนไม่ทิ้งพี่ต้นอ้อไปไหนแน่นอนค่ะ....สู้ว้อยยยยยยย....
โดย: เจ้าจอมหยู วันที่: 29 สิงหาคม 2549 เวลา:13:07:04 น.
  
เพราะครับ ไม่เพราะตรงไหนเนี่ย ผมฟังไปหลายรอบเลย

ขอให้กำลังใจคุณต้นอ้อสู้ๆ ต่อไปนะครับ
โดย: พลทหารไรอัน วันที่: 29 สิงหาคม 2549 เวลา:13:18:46 น.
  
เข้มแข็งนะคะพี่อ้อ ฝนมันไม่ตกในชีวิตเราทุกวันหรอกค่ะ วันข้างหน้า เดี๋ยวฟ้ามันก็ใสค่ะ

สำคัญคือ อย่าท้อนะคะพี่สาว ต้องสู้
เป้เป็นกำลังใจให้เสมอค่ะ

เพลงเพราะมาก ๆ เห็นมะ ว่าไม่เห็นเป็นไรจริงๆ
โดย: ปูเป้ (HeaVeN BeLL ) วันที่: 29 สิงหาคม 2549 เวลา:16:26:53 น.
  
ฟังแล้วได้อารมณ์มากๆครับ ยิ่งอ่านแล้วยิ่งอินมากๆฮะ ไพเราะจับใจครับพี่อ้อ
โดย: พอล IP: 58.8.182.22 วันที่: 29 สิงหาคม 2549 เวลา:17:11:06 น.
  
เข้ามาเป็นกะลังใจด้วยคนขอรับ
โดย: Roy_พิม วันที่: 29 สิงหาคม 2549 เวลา:17:19:13 น.
  
แวะมาฟังเพลงนักร้องตัวจริงครับ...

ชีวิตจริงมันก็อย่างงี้ล่ะครับ ต้องพยายามหาพรมแดงและกลีบกุหลาบมาโรยทางด้วยตัวเอง... ต้องอย่างนี้สิครับถึงจะเรียกว่าคนจริง สู้นะครับ แล้วก็รักษาสุขภาพตัวเองนะครับ
โดย: T_Ang วันที่: 29 สิงหาคม 2549 เวลา:21:54:59 น.
  
มาเม้นท์ต่อพี่ต๋อง ถึงกับอึ้ง เลือดออกตามร่างกายเป็นหย่อมๆเลยครับ เจอคำคมเข้าไป

หายไปนานเลยครับคุณต้นอ้อ
ดีใจด้วยครับที่หาโอกาสไปชาร์จแบตเตอรี่ชีวิตได้ ปัญหาอะไรก็ไม่เกินมือถ้ามีพลังพร้อมครับ (พยายามจะคมบ้าง)

เพลงออกจะเพราะและสื่ออารมณ์พุ่งมาเต็มๆเลยครับ คนสวยๆนี่ชอบถล่มตัวกันเสียจริงๆน้อ
โดย: ห่วงนะ...เด็กโง่ วันที่: 30 สิงหาคม 2549 เวลา:1:38:50 น.
  
หนักแน่นแข็งแรงดีจริง ๆ เลยค่ะ
สู้ ๆ นะคะ
โดย: Susie วันที่: 30 สิงหาคม 2549 เวลา:12:32:01 น.
  
ให้กำลังใจนะครับ มาฟังเพลงเพราะๆด้วยคนนะครับ
โดย: ปลายเทียน วันที่: 30 สิงหาคม 2549 เวลา:12:46:25 น.
  
ขอบคุณมากนะครับ รักษาสุขภาพดีๆ พักผ่อนเยอะๆนะครับ สู้ๆ เย้ๆ
โดย: เติ้ล (InfernoZoL ) วันที่: 30 สิงหาคม 2549 เวลา:19:40:58 น.
  
ผมเชื่อว่าชีวิคตคนเรามีจังหวะที่อ่อนแอ และจังหวัที่เข้มแข็ง บางขณะอาจยินดีที่อยู่คนเดียว โดยไม่มีใครกสนใจ แต่บางจังหวะ แม้เป็นคนแปลกหน้า แต่ถ้ายื่นกำลังใจมาให้ นั่นก็เหมือนเจอน้ำสะอาดกลางทะเลทรายแล้ว

ความเครียดของคุณ ถือว่าพวกผมที่เป็นคนมาฟังยินดีจะช่วยแชร์ละกันครับ สู้ๆนะครับ ท้อได้ ถอยได้ แต่หมดกำลังใจเด้อ
โดย: นายเบียร์ วันที่: 31 สิงหาคม 2549 เวลา:2:42:37 น.
  
แวะมาเยี่ยมคับ รักษาสุขภาพนะคับ เป็นห่วง
โดย: tony999 (yok_jung ) วันที่: 31 สิงหาคม 2549 เวลา:2:53:58 น.
  
สู้ๆ นะครับผมพี่ต้นอ้อ ผมปลอบประโลมใครไม่ค่อยเก่งน่ะครับ แต่ก็ขอเป็นกำลังใจให้พี่ต้นอ้อคนหนึ่งอย่างสุดความสามารถเลยล่ะคับผม :-D

เพลงเพราะมากฮับพ้ม

(ปล.คืนครับๆ พี่อ้อยังมะได้ฟังเพลงยาของหัวใจที่ป๋มร้องกับพี่เป้เลยน้าา อย่าลืมไปฟังนะคับพ้ม )
โดย: M-u-Z-i-C is mY Life!!! IP: 161.200.255.162 วันที่: 31 สิงหาคม 2549 เวลา:16:41:10 น.
  
เป็นกำลังใจให้ผ่านเรื่องร้ายๆไปได้ด้วยดีนะครับ

ยังไงชีวิตก็ตต้องเดินต่อไป สู้ๆคัรบผม

เพลงเพราะมากครับ
โดย: wls (winter love song ) วันที่: 31 สิงหาคม 2549 เวลา:22:03:29 น.
  
ว่างๆจะขอเชิญมาดูเอทหน่อยนะคับ ^^

กะลังสร้างข่าวกับสาวๆคับ อิอิอิ
โดย: ...ละไว้ IP: 58.64.44.203 วันที่: 3 กันยายน 2549 เวลา:17:51:52 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

หวานใจนายสุดหล่อ
Location :
สุราษฏร์ธานี  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 79 คน [?]



New Comments
สิงหาคม 2549

 
 
1
2
3
4
5
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
30
31
 
 
All Blog