。◕‿◕。ขอลาไปพักผ่อนที่ อ.ปาย จ้า

ภาพโดย : //www.thaicraftsgallery.com

หวัดดีจ้า พี่ๆๆ เพื่อนๆๆ น้องๆๆ ทุกคน..

วันนี้คงต้องฝากบ้านหลังนี้ด้วยน่ะค่ะ..

เพราะ จขบ.จะไม่อยู่หลายวัน..

แบบว่าเหตุบ้านการเืมืองสงบลง..

แต่ไม่รู้จะสงบได้นานไหม..

งัย จขบ.ก็ขอตัวไปพักผ่อนก่อนล่ะน่ะ

ไปเที่ยวที่ อ.ปาย จ.แม่ฮ่องสอน

ระหว่างวันที่ 4-10 ธ.ค.51

จะออกเดินทางวันที่ 4  ธ.ค. เวลาโดยประมาณ 4 ทุ่มกว่าๆๆ

อิๆ พอเลิกงานเสร็จ เก็บข้าวของยัดใส่กระเป๋า..แบกเป้ขึ้นรถทัวร์

พร้อมเพื่อนอีก 7 คน รวมทั้งหมดไปกัน 8 คน จ้า

แล้วจะกลับถึงอยุธยาก็คงประมาณสายๆๆของวันที่ 10 ธ.ค.51

และถ้ามีเวลาจะเอาภาพสวยๆๆเก็บมาฝากน่ะจ๊ะ

ยังงัยก็อย่าลืมกันสะก่อนล่ะ.

แวะมาทักทายกันบ้าง อย่าให้บ้านของ จขบ.ล้างน่ะ (เดี่ยวผีหลอก)

ภาพโดย : //www.ezytrip.com

อากาศหนาวแล้ว ดูแลรักษาสุขภาพให้ดีน่ะค่ะ..

เดี่ยวไม่สบายน่ะจ๊ะ..

Free TextEditor

Last Update : 4 ธันวาคม 2551 0:00:28 น.

เที่ยวเผื่อด้วยน้า

โดย: ป๋าถ่อ (trimitara ) 3 ธันวาคม 2551 23:19:25 น.

มาส่งไปเที่ยวค๊า
ยังไงก็อย่าลืมถ่ายรูปมาให้ดูด้วยนะคะ

ฝากความคิดถึงไป ถึงเมืองปายด้วยนะคะ

โดย: baiyaka 3 ธันวาคม 2551 23:31:36 น.

เป้นที่ที่อยากไปเหมือนกัน
แต่พึ่งกลับจาก ภูกระดึงมา
เมื่อยมากมาย

เที่ยวให้สนุกนะครับ

โดย: นที IP: 61.47.5.27 3 ธันวาคม 2551 23:40:43 น.

จาตามไป 24-30 นี้ครับ จองที่พักที่ ณ ปาย ไว้ แต่ยังหาที่พักที่ปางอุ๋งไม่ได้เลยอ่ะครับ กะว่าจะไปปางอุ๋ง 26-27 อ่ะครับ แล้วค่อยกลับมาเชียงใหม่

โดย: trimitara 3 ธันวาคม 2551 23:40:48 น.

ขอให้เที่ยวสนุกก็แล้วกันค่ะ

โดย: เเสงตะวัน 3 ธันวาคม 2551 23:44:02 น.

ตอบคุณ นที (คนที่3) ภูกระดึงไปมาเมื่อปีที่แล้วค่ะสนุกมาก และเมื่อยมากๆๆ..

โดย: powerza 3 ธันวาคม 2551 23:52:07 น.

ปล. “อย่าลืมบอกรักพ่อนะค่ะ” ขอให้มีความสุขกับวันหยุดที่จะมาถึงค่ะ
ส่วนนู๋หญิงทำงานปกติค่ะ แต่ไม่ลืมที่จะบอกรักคุณพ่อค่ะ
ขอบคุณสำหรับความรู้สึกดีๆที่มีให้เสมอค่ะ
ดูแลสุขภาพด้วยเป็นห่วงเสมอ / นู๋หญิง

ไว้จะมากวาดบ้านให้นะค่ะปุ๋ย

ขอให้สนุกกับการไปพักผ่อนค่ะ

โดย: นู๋หญิงจ๋า 4 ธันวาคม 2551 12:47:49 น.

แวะมาทักทาย...วันสีส้มจร้า..

มีความสุข...รักษาสุขภาพน๊า...

เที่ยวให้หนุกเน๊อ....

โดย: หนุ่มน้อยแห่งลุ่มแม่น้ำบางปะกง 4 ธันวาคม 2551 13:24:39 น.

ดีจังเป็นคนอยุธยาเหรอคะ
ไว้โอกาสหน้าขออนุญาตขอคำชี้แนะเกี่ยวกับการเที่ยวอยุธยาด้วยนะคะ
คือว่า ตั้งใจจะไปอีก เร็วๆนี้น่ะค่ะ

โดย: เเสงตะวัน 5 ธันวาคม 2551 0:10:44 น.

หวัดดีครับ ล่วงหน้าไปเก็บความสุขก่อนเลยครับ ส่วนผมจะเดินทางไปน่านในวันที่ 6 ธค.นี้จ้า (ปัจจุบันยังไม่ได้จองตั๋วเลยอ่ะครับ)

โดย: พี่รี่+ต๊อก 5 ธันวาคม 2551 0:14:09 น.

๐ เบิกฟ้าเข้าวันใหม่............น้อมฤทัยประณตนอบ
เิทิดคุณสนองตอบ..............มโนมอบด้วยภักดี

๐ แด่องค์พระราชัน.............พระมิ่งขวัญได้สุขี
ทวยราษฎร์สดุดี.................พระภูมีทรงพระเจริญ ฯ

มีความสุขเนื่องในวันพ่อ
เที่ยวให้สนุก และปลอดภัย นะคะ

โดย: พ่อระนาด 5 ธันวาคม 2551 9:13:05 น.

สุขสันต์วันพ่อครับ

สงสัยช่วงนี้ หากไปเที่ยวปาย คงได้เดินชนชาวบล็อกกันมั่งละ

เที่ยวให้สนุก เดินทางปลอดภัยนะครับ

เก็บภาพสวย ๆ มาผากด้วยนะครับ

โดย: เซียน_กีตาร์ 5 ธันวาคม 2551 14:50:30 น.

กลับมาแล้วนะค่ะ ไปเยี่ยมคุณพ่อ คุณแม่มาค่ะ

คิดถึงนะค่ะ มีความสุขกับวันหยุดค่ะ ส่วนนู๋หญิงก็กลับมาทำงานต่อ สู้ๆ

โดย: นู๋หญิงจ๋า 6 ธันวาคม 2551 13:37:00 น.

...เที่ยวให้สนุกนะคะ ถ่ายรูปมาเผื่อด้วยนะ...

โดย: Vannessa 6 ธันวาคม 2551 15:15:05 น.

แวะมาบอกว่า

Have A Nice Day ค่ะ วันนี้มาสายไปนิด งานยุ่งๆ ค่ะ

โดย: นู๋หญิงจ๋า 7 ธันวาคม 2551 12:06:55 น.

ตะเอ๋หวัดดีวันจันทร์จร้า...

มีความสุข...รักษาสุขภาพนะจ๊ะ

โดย: หนุ่มน้อยแห่งลุ่มแม่น้ำบางปะกง 8 ธันวาคม 2551 11:57:01 น.

สวัสดีตอนใกล้เที่ยงวันนะค่ะ เอาดอกไม้ กับขนม มาส่งค่ะ แถมฟรุ๊ตสลัดอีก 1 ถ้วย
จะได้มีพลังในการทำงานวันแรกของสัปดาห์ค่ะ
ด้วยความเป็นห่วง / นู๋หญิง

โดย: นู๋หญิงจ๋า 8 ธันวาคม 2551 12:34:59 น.

สวัสดีวันอังคารสีชมพูค่ะ
Have A Nice Day JA SO Happy Na Ja / Nooying

ปล. เพื่อนสาวหายอิอิ

โดย: นู๋หญิงจ๋า 9 ธันวาคม 2551 12:18:50 น.

สวัสดีวันสีชมพูค่ะ...

มีความสุข....รักษาสุขภาพนะคะ....

โดย: หนุ่มน้อยแห่งลุ่มแม่น้ำบางปะกง 9 ธันวาคม 2551 12:29:51 น.

เที่ยงแล้วอย่าลืมทานข้าวนะค่ะ เป็นห่วง

ps. miss you

โดย: นู๋หญิงจ๋า 10 ธันวาคม 2551 12:43:28 น.

หนีไปหาอากาศเย็นที่ปายเหรอจ๊ะ พักผ่อนเยอะๆ นะ

โดย: eikon 11 ธันวาคม 2551 11:28:02 น.

สวัสดีวันพฤหัสฯ ค่ะ มีความสุขกับการทำงานจ๊ะ

โดย: นู๋หญิงจ๋า 11 ธันวาคม 2551 11:54:15 น.

มาดูว่า มีไรมาฝากมั่งป่าวครับ

มีความสุข รักษาสุขภาพ นะครับ

โดย: เซียน_กีตาร์ 11 ธันวาคม 2551 14:41:39 น.

แวะมาส่งเข้านอนคะ คืนนี้นอนหลับฝันดีค่ะ พรุ่งนี้เจอกัน

ปล. นู๋หญิงไมได้ เป็นอะไรแล้วนะคะ เติมเต็มทุกลังใจ จากเพื่อนๆ พี่ๆ ที่น่ารักแล้วก็หวานใจค่ะ ขอบคุณที่ห่วงใยนะค่ะ

โดย: นู๋หญิงจ๋า 11 ธันวาคม 2551 22:01:48 น.

แวะมาสุขสันต์christmas eveค่ะ

โดย: กล้วยหอมรสนม 24 ธันวาคม 2551 13:37:24 น.

powerza
พระนครศรีอยุธยา Thailand

ฝนตก
อากาศเริ่มหนาว
ดูแลตัวเองดีๆ
นอนก็ห่มผ้า
ร่างกายจะได้อบอุ่น
-:-โชคดีค่ะ-:-
if (document.all) document.body.style.cssText="border:15 inset #FF33CC"
ขอขอบคุณ
คุณกุ้ง..
คุณเนยสีฟ้า
และเพื่อน ๆ
bloggers ทุกคน
สำหรับโค้ด
และของแต่งบล็อก
พร้อมทั้งสิ่งดีๆๆ
-ขอบคุณค่ะ-
[Add powerza's blog to your web]