ธันวาคม 2557

 
2
3
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
26
27
28
29
30
31
 
 
All Blog
ฉันเปิดพอร์ทเล่นหุ้นครั้งแรก
 ก่อนหน้านี้ฉันรู้สึกว่างเปล่า ไม่มีความสนใจ ไม่มีอะไรทำนอกจากอ่านหนังสือกับเล่นเกมในมือถือ

ฉันเบื่อมากจนไม่รู้จะว่ายังไง จนกระทั่งฉันมีตู้บุญเติม นั่นหมายถึงฉันมีความรับผิดชอบมากขึ้น

ฉันมีความสุขกับการจับมือจำนวนมากๆ ทุกๆ 3-4 วัน (จากการไขตู้)

นอกจากนี้ ฉันยังรับผิดชอบเรื่องการไหว้พระไหว้เจ้าทุกที่ในโรงงานอีกด้วย (เรียกว่ายึดสำเร็จน่ะนะ)


หลังจากโปรเจคตู้บุญเติมของฉันผ่านไปหนึ่งเดือนเศษ ฉันได้เงินค่าคอมมิชชั่นมาราวๆ 250 บาท กับอีก 12 บาทกว่าในอาทิตย์แรก (ตัดเงินทุกวันที่ 4 และโอนเงินค่าคอมฯ เข้าบัญชีทุกวันที่ 10)

ฉันก็พอไหวอ่ะนะ ทำเอาสนุกๆ เพราะแถวนี้ไม่มีตู้เติมเงินแบบนี้สักเท่าไหร่ แถมออนไลน์ 24 ชม. กี่โมงกี่ยามก็ยังมีคนเติมเงินอยู่ดี ฉันชอบนะ



ตอนนี้ ฉันอัพเลเวลแล้ว ฉันได้เปิดพอร์ตหุ้นอย่างที่ตัวเองอยากทำมานานสักที

เริ่มต้นที่ 3 แสนบาท ลิมิตตัวเองไว้เท่านี้ เล่นหุ้นตัวเล็กที่มีปันผลแทน หรือจะถือ short term เอาส่วนต่างก็อาจจะดี

ช่วงนี้ฉันกำลังศึกษาการเล่นหุ้นจากพ่อ ประสบการณ์ชีวิตการเล่นหุ้นของพ่อก็เกือบๆ 20 ปีได้ ฉันต้องสืบทอดวิชาเล่นหุ้นจากพ่อให้สำเร็จให้ได้!! ฉันตั้งใจไว้แบบนั้น 

ระหว่างนั้นก็เลียบๆ เคียงๆ ถามเรื่องในโรงงานเป็นการเรียนรู้ไปในตัว (เพราะถ้าถามตรงๆ บางทีโดนด่า ฉันใช้วิธีนี้ดีกว่า)

การเทรดหุ้นวันแรก ฉันกดตั้งราคาขายเอามัน ซื้อหุ้นราคาถูกๆ ตัวเล็กๆ เอาไว้ มีพลาดบ้างอะไรบ้าง แต่คิดว่าลองดูก็ไม่เสียหาย ฉันได้หุ้นมา 2 ตัวในวันแรก

พ่อก็สอนนั่นนี่ไปตลอดทาง ฉันฟังบ้างไม่ฟังบ้างเพราะขับรถอยู่ แต่ก็รู้แหล่ะว่าต้องทำยังไง เพราะฉันตั้งราคาแบบไม่มีใครขายให้หรอก 55555 

ความภูมิใจอย่างที่ 2 ของฉัน ในที่สุด ชีวิตฉันก็มีสาระอะไรกับเค้ามาแล้ว ดีใจและภูมิใจเนอะ


แค่นี้แหล่ะที่อยากเล่า :)



Create Date : 04 ธันวาคม 2557
Last Update : 4 ธันวาคม 2557 20:53:53 น.
Counter : 720 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

อัลปาก้าจัง
Location :
ราชบุรี  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 12 คน [?]



สวัสดีค่ะ ยินดีต้อนรับเข้าสู่บล็อกของ Piyoko-chan !!


เจ้าของบล็อกชื่อ เป้ ค่ะ

แต่งหน้าก็พอไหว แต่งตัวไม่ได้เรื่อง(ในบางที)

ตอนนี้มีหมวดท่องเที่ยวแล้ว ความฝันอีกอย่างคือได้เที่ยวทั่วโลกค่ะ จะพยายามรีวิวให้ได้มากที่สุด รวมไปถึงทริคและเรื่องอื่นๆ เกี่ยวกับการท่องเที่ยวต่างประเทศให้ได้ชมกันค่ะ


เอาเป็นว่า นั่งอ่านขำๆ ไปแล้วกันนะคะ ^^

ถูกใจบล็อก donate สมทบทุนค่าเดินทางในทริปต่อๆ ไปได้ที่นี่เลย..
https://www.paypal.me/yanisapae

ขอบคุณล่วงหน้าค่า