+++คุยกัน คุยกัน กับ PIGGYPOP+++
+++คุยกัน คุยกัน กับ PIGGYPOP+++



สวัสดีคับเพื่อนๆ หลายๆคนอาจสงกะสัย ผมมาเขียนเชียร์หูฟังพวกนี้หรือว่าเขียนเชียร์คนขายหูฟัง รึป่าวบอกตรงๆป่าวนะครับผมเขียนจากของที่ผม ลงทุนซื้อมาใช้เอง บางอันผมได้รับมรดกตกทอดจากคนอื่นมาอีกทีแบบฟรีๆ และผมก็ไม่ใช่กูรูหรือผู้รู้ด้านเครื่องเสียงด้วย ผมเขียนจากความรู้สึกของคนใช้หูฟังหรือเพลย์เยอร์ชิ้นนั้นๆ เพื่อได้เป็นการแชร์ความรู้ซึ่งกับเพื่อนๆ และยังใช้เป็นส่วนหนึ่งในการตัดสินใจในการซื้อของพวกนี้มาใช้งาน ซึ่งรีวิวที่ผมเขียนมันมาจากความเห็นส่วนตัวของผมคนเดียวนะจ๊ะ อย่าเชื่อหรือไม่เชื่อผมมากนอกจากเพื่อนๆ ได้ไปทดลองกันเอง และตัดสินใจกันเอง ถ้าหามาใช้แล้วไม่ชอบหรือไม่เห็นเหมือนที่ผมรีววิก็อย่าว่าผมนะครับ แต่ละคนย่อมชอบไม่เหมือนกัน ส่วนของที่เอามารีวิวอันนี้ผมเน้นของราคาไม่แพง คุณภาพได้ดีระดับหนึ่ง แบบประหยัดๆ ตามชื่อกรุ๊ปบล้อกผม กิ๊ก ก๊อก แกดเจ็ท gig gog gadget ครับ เพื่อแนะนำของดีราคาประหยัด ทั้งมือหนึ่งและมือสองที่ผมเสาะหามาใช้ครับ เพื่อให้เพื่อนๆ เอาไว้เป็นข้อมูลในการตัดสินใจซื้อหาของพวกนี้มาใช้ครับ



Create Date : 28 ตุลาคม 2553
Last Update : 28 ตุลาคม 2553 15:39:52 น.
Counter : 940 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

DJ.piggypop
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



ตุลาคม 2553

 
 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
16
17
20
21
22
24
25
27
29
30
31