IPOD CLASSIC GEN4
IPOD CLASSIC GEN4 มีอีกหนึ่งรีวิว เจ้าไอพอดที่ผมอยากได้มานานแล้ว กว่าจะหาสภาพนางฟ้า ราคาติดดินได้เรียกหากันนานพอควรเลย อ๊ะๆ หลายคนสงสัยว่าทำไมผมถึงหาแต่รุ่นเก่าๆ มาใช้ จะคุ้มเหรอ ขอตอบมันคือความสุขทางใจที่ได้ฟังผ่านหูสังกะสีทั้งสองข้างของผม สภาพตัวนี้แทบไม่มีรอยขนแมวเ่งลอะเทอะให้กวนใจทั้งด้านหน้าและด้านหลังงามแต้ๆ เลย ปุ่มคลิ๊ก วีลยังแน่นปึ๋งปั๋งแบบสาวรุ่นๆ ครับ ไอพอด นี่ตัวคลาสสิคเจน 1- 4 นี่จะเสียงดีสุด โดยเฉพาะเจนแรก เจนสอง นี่พลังขับเหลือหลายใช้กับหูแรงๆ ได้หลายตัว แต่ขนาดมันเกือบกล่องข้าวแล้ว ส่วนเจนสามนี่ถ้าใครรักแนวเพลงแจ๊ส นี่ฟังแล้วน้ำตาไหลเลย ส่วนเจน 4 ผมว่ากลางๆ เพลงร็อคก็ยังได้ เพลงแจ๊ส ก็ฟังสนุก แนวเสียงกลางโดดเด่น เบสมีแบบเด่นๆ ไม่บวมๆ เป็นเจ้าอ้วนตัวเดียวที่ผม ไม่แปลงเพศมันเป็น Ipod rockbox นะย๊ะ เสียงแบบเดิมมันดีอยู่แล้ว แต่ตัวของผมมันไม่อ่านไทยมันเรียนมาน้อย แต่ผมก็ไม่วอรี่ มันมากเวลาใส่เพลงไทย แค่ของชื่อวงเป็นอังกฤษ พอแล้วเพราะลงแต่เพลงชอบๆอยู่แล้วขี้เกียจมานั่งทำ ให้อ่านไทย ในรุ่นเจน 4 นี่มันจะพี่น้อง คือ B/W และ Color Photo มีจอสีและขาวดำให้เลือก
และมีลิมิเต็ด คือ รุ่น U2 ด้วย ตัว photo จะฟังสนุกโดยเฉพาะเพลงแนว ร็อคและดึ่งๆ ตวของผมขาวดำ มันตรงกับแนวเพลงที่ผมชอบฟังเลยสอยมันมา เพลย์เยอร์พวกนี้แต่ละรุ่นก่อนซื้อแนะนำ ควรฟังประกอบการตัดสินใจด้วยหูคุณและหูฟังประจำกายคุณเพราะ แต่ละรุ่นแต่ละยี่ห้อแนวเสียงมันต่างกันครับ จบและ

ขาวเนียนเหมือนสาวเกาหลี


หลังสวยงามไร้เม็ดสิว


หน้าจอขาวดำสวยแบบมีคุณค่า



Create Date : 18 ตุลาคม 2553
Last Update : 18 ตุลาคม 2553 19:32:12 น.
Counter : 4408 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

DJ.piggypop
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



ตุลาคม 2553

 
 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
16
17
20
21
22
24
25
27
29
30
31
 
 
18 ตุลาคม 2553