หมุนเวียนกันไป สัจธรรมก็คือเปลี่ยนไป ไม่มีของใดคงได้ตลอด ต้องสูญต้องเปลี่ยนรูปไป

<<
ตุลาคม 2557
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
15 ตุลาคม 2557
 

ยอมตั้งแต่หน้าประตู









หมื่นเหตุผลที่ทิ้งฉันไป กี่พันคำที่เธอคร่ำครวญ
พูดว่าเธอเสียใจ ที่ได้ทำกับฉัน
อยากจะขอให้ฉันเห็นใจ ให้อภัยกับเธอได้ไหม
รู้หรือเปล่าหัวใจฉันมันคิดยังไง

เมื่อเธอลา ใจมันถูกทำร้าย เจ็บไม่หาย ที่เธอทำอย่างนี้
เคยรักเธอ ถึงหัวใจ บอกใจพอซักที จากนี้ต้องลืมเธอให้ลง

แต่วันนี้แค่ฉันเห็นเธอ ความเข้มแข็งมันก็ละลาย
ยิ่งเธอบอกให้เราเป็นอย่างนั้นได้ไหม
เธอรู้ไหมว่าทั้งหัวใจ ยอมกลับไปกลายเป็นของเธอ
ตั้งแต่เจอเธอยืนหน้าประตู

ไม่ได้ยินที่เธอบอกกับฉัน คำเป็นพันมันไม่มีความหมาย
ฉันได้ยินแค่หัวใจบอกว่ายังรักเธอ วันนี้ฉันแพ้ใจตัวเอง

ในวันนี้แค่ฉันเห็นเธอ ความเข้มแข็งมันก็ละลาย
ยิ่งเธอบอกให้เราเป็นอย่างนั้นได้ไหม
เธอรู้ไหมว่าทั้งหัวใจ ยอมกลับไปกลายเป็นของเธอ
ตั้งแต่เจอเธอยืนหน้าประตู

ในวันนี้แค่ฉันเห็นเธอ ความเข้มแข็งมันก็ละลาย
ยิ่งเธอบอกให้เราเป็นอย่างนั้นได้ไหม
เธอรู้ไหมว่าทั้งหัวใจ ยอมกลับไปกลายเป็นของเธอ
ตั้งแต่เจอเธอยืนหน้าประตู

ไม่ได้ยินที่เธอบอกกับฉัน คำเป็นพันมันไม่มีความหมาย
ฉันได้ยินแค่หัวใจบอกว่ายังรักเธอ วันนี้ฉันแพ้ใจตัวเอง

ในวันนี้แค่ฉันเห็นเธอ ความเข้มแข็งมันก็ละลาย
ยิ่งเธอบอกให้เราเป็นอย่างนั้นได้ไหม
เธอรู้ไหมว่าทั้งหัวใจ ยอมกลับไปกลายเป็นของเธอ
ตั้งแต่เจอเธอยืนหน้าประตู









Create Date : 15 ตุลาคม 2557
Last Update : 7 พฤศจิกายน 2561 16:22:22 น. 1 comments
Counter : 961 Pageviews.  
 
 
 
 
สวัสดีค่า ^^

มาฟังเพลงค่ะ
เพลงนี้เพราะจังค่ะ ชอบๆ

ขอบคุณมากๆนะคะ


 
 

โดย: lovereason วันที่: 15 ตุลาคม 2557 เวลา:23:20:12 น.  


อีกฝั่งของฟากฟ้า
 
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 14 คน [?]




รักเสมอและตลอดไป คิดถึงแม่มากนะ...


[Add อีกฝั่งของฟากฟ้า's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com