หมุนเวียนกันไป สัจธรรมก็คือเปลี่ยนไป ไม่มีของใดคงได้ตลอด ต้องสูญต้องเปลี่ยนรูปไป

<<
มิถุนายน 2556
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
 
10 มิถุนายน 2556
 

ยิ่งใกล้เหมือนยิ่งไกล - ดา เอ็นโดรฟิน






| Special thanks for clip Cr. Mink Kamon |


กี่ครั้งที่เธอมองมาแล้วผ่านไป
ไม่มีความนัยจากแววตาคู่นั้น
บ่อยครั้งที่เดินเคียงกัน ฉันแหละเธอ
แต่ว่าในใจก็ยังคงอ้างว้าง

อาจเหมือนเราสนิทกัน
อาจจะเหมือนเธอรู้จักฉัน
แต่ใจนั้นเธอคงไม่เคยรู้
ไม่ได้ยินคำๆ นี้ มองไม่เห็นสิ่งที่มีอยู่
เธอไม่รู้ฉันคิดยังไง

ยิ่งฉันนั้นใกล้ชิดเธอมากมายเพียงไหน
เหมือนว่าทางยิ่งไกลออกไป
คล้ายว่าเธออยู่ไกลห่างฉัน
ยิ่งฉันรู้ว่าตัวเองรักเธอแค่ไหน
ก็ยิ่งทำให้ฉันหวั่นใจ
ฉันรักเธอเท่าไหร่ก็เหงาเท่ากัน

ก็รู้หัวใจตัวเอง รู้จักดี
ว่ามีเพียงเธออยู่ข้างในใจฉัน
อยากรู้ใจเธอเหมือนกัน
คิดอย่างไร แต่กลัวความจริง
ว่าเธอไม่มีฉัน

อาจเหมือนเราสนิทกัน
อาจจะเหมือนเธอรู้จักฉัน
แต่ใจนั้นเธอคงไม่เคยรู้
ไม่ได้ยินคำๆ นี้ มองไม่เห็นสิ่งที่มีอยู่
เธอไม่รู้ฉันคิดยังไง

ยิ่งฉันนั้นใกล้ชิดเธอมากมายเพียงไหน
เหมือนว่าทางยิ่งไกลออกไป
คล้ายว่าเธออยู่ไกลห่างฉัน
ยิ่งฉันรู้ว่าตัวเองรักเธอแค่ไหน
ก็ยิ่งทำให้ฉันหวั่นใจ
ฉันรักเธอเท่าไหร่ก็เหงาเท่ากัน

ยิ่งฉันนั้นใกล้ชิดเธอมากมายเพียงไหน
เหมือนว่าทางยิ่งไกลออกไป
คล้ายว่าเธออยู่ไกลห่างฉัน
ยิ่งฉันรู้ว่าตัวเองรักเธอแค่ไหน
ก็ยิ่งทำให้ฉันหวั่นใจ
ฉันรักเธอเท่าไหร่ก็เหงาเท่ากัน

ยิ่งรักเธอมากมายเท่าไร
ก็ยิ่งทำให้ฉันหวั่นใจเท่ากัน





Create Date : 10 มิถุนายน 2556
Last Update : 9 พฤศจิกายน 2561 15:55:49 น. 1 comments
Counter : 2714 Pageviews.  
 
 
 
 
เศร้าจังค่ะ

 
 

โดย: lovereason วันที่: 10 มิถุนายน 2556 เวลา:23:13:08 น.  


อีกฝั่งของฟากฟ้า
 
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 14 คน [?]




รักเสมอและตลอดไป คิดถึงแม่มากนะ...


[Add อีกฝั่งของฟากฟ้า's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com