Group Blog
 
 
พฤษภาคม 2548
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
17 พฤษภาคม 2548
 
All Blogs
 
เหนื่อยเกินไปหรือเปล่า

เหนื่อยเกินไปหรือเปล่า




... เหนื่อยเกินไปรึเปล่า
... กับความรักของเรา
... ทุกครั้งที่เราเจอะกัน เหมือนต้องมีปากเสียง และจบด้วยรอยนํ้าตา
... นับวันยิ่งไม่เข้าใจ ทำอะไรก็ผิด
... ยิ่งคิดก็ยิ่งปวดใจ หาคำตอบไม่เจอ
... ก็เลยอยากจะขอ ให้เราสองคน

... ห่างกันไปคงดี อย่าเจอกันซักพัก ให้หัวใจได้พักก่อน
... เผื่ออะไรจะดี หากว่าเราทั้งสอง ได้ลองถามใจให้ลึกซึ้ง
... "ว่าเราจะยังต้องการกันไหม"
... ว่ายามเราไกลเราจะคิดถึงหรือว่าไม่อยากพบกันอีกเลย

... เพราะมันคงดีเสียกว่า อยู่อย่างทนฝืนใจ
... ฉันรู้ว่าเราอดทน ให้กันมากพอ ก็เลยอยากจะขอ ให้เราสองคน

... ห่างกันไปคงดี อย่าเจอกันซักพัก ให้หัวใจได้พักก่อน
... เผื่ออะไรจะดี หากว่าเราทั้งสอง ได้ลองถามใจให้ลึกซึ้ง
... "ว่าเราจะยังต้องการกันไหม"
... ว่ายามเราไกลเราจะคิดถึงหรือว่าไม่อยากพบกันอีกเลยจริงๆ



****************
กบ เสาวนิตย์ - ขับร้องเพลงนี้ได้อย่างไม่ผิดหวังเลยหล่ะครับผม
นักร้องคนโปรดของผมอีกตามเคย

มีคนเคยกระแนะกระแหนเพลงนี้เอาไว้ว่า เดี๋ยวนี้เพลงไทย ไม่ต้องมีสัมผัสอะไรแล้วเหรอ

อืม ... ถ้าพิจารรณาดูก็แปลกจริงๆหล่ะครับ ไม่มีสัมผัสเลยแม้แต่วรรคเดียว
แต่นั่นมันทำให้เพลงนี้ลดความไพเราะลงหรือ?

เพลงนี้ถ้าคุณฟังตอนที่คุณกำลังเหงาอยุ่ มันก็คงทำให้น้ำตาคุณไหลออกมา โดยไม่ทันตั้งตัว

ถ้าฟังตอนมีความสุข คุณอาจฟังเพลงนี้ ไม่รู้เรื่อง ไม่ซาบซึ้งกับเพลงเลยก็ได้

แต่ถ้าคุณกำลังมีปัญหากับคนที่คุณรัก ฟังเพลงนี้สิครับ มันจะช่วยคุณได้เยอะเลย

เพราะบางทีการที่เราอยู่ใกล้กันเกินไป ก้อาจจะมองไม่เห็นคนที่มีค่าที่สุด ที่อยู่รอบตัวเรา

การที่เราห่างๆกันไปซักพัก ให้เวลากับตัวเองและหัวใจของเรา

มันอาจจะเป็นการให้เวลากับความรักของคุณกับคนที่คุณรักก็ได้ ...

แล้วลองถามตัวเองดูครับว่า ....

"ว่าเราจะยังต้องการกันไหม"
... ว่ายามเราไกลเราจะคิดถึงหรือว่าไม่อยากพบกันอีกเลยจริงๆ






Create Date : 17 พฤษภาคม 2548
Last Update : 17 พฤษภาคม 2548 19:51:40 น. 5 comments
Counter : 684 Pageviews.

 
มีคนบอกว่า คนเราจะฟังเพลงเพราะมากมาก
ตอนมีความรักและตอนแย่จากความรัก
เห็นด้วยมากมาก

เนื้อเพลงเพลงนี้..อาจไม่สัมผัส
แต่คนร้องไม่ธรรมดาค่ะ เธอร้องได้เพราะ
และการไม่สัมผัสของเนื้อเพลงเมื่อรวมกับ
เสียงเธอ คนฟังแบบไม่อคติจะทราบว่า
มันเพราะมากกว่านักร้องที่ออกเทปเกลื่อน
และขายหน้าตา นั่นเยอะเลย

ฟังเพลงนี้แล้วเหนื่อยเหมือนกันค่ะ
เวลาทะเลาะกัน...แต่ฟังแล้วไม่อยากเหนื่อย
เลยต้องทบทวนหลายครั้งและมีผลดีมากกว่าผลเสียแน่แน่


โดย: เกเร อารมณ์ดี (kayray ) วันที่: 17 พฤษภาคม 2548 เวลา:20:52:37 น.  

 
ชอบเพลงนี้อ่าพี่ ><


โดย: <Strawberry Milk Shake> วันที่: 17 พฤษภาคม 2548 เวลา:21:43:48 น.  

 
ชอบด้วย

เพลงเพราะดี


โดย: ข้าวปุ้น IP: 61.91.96.232 วันที่: 18 พฤษภาคม 2548 เวลา:0:09:39 น.  

 
.........ชอบเพลงนี้เหมือนกันเลยค่ะ ฟังทีไร น้ำตาเจ้ากรรมก็ชอบไหลออกมา

.........เพลงนี้มันมีความหลังด้วยอะ...........

ครั้งหนึ่งเราเพิ่งเลิกกะแฟนอะ แล้วได้มาเจอ ..เจ้าชายน้อย(แฟนคนปัจจุบัน) ความรู้สึกของเรา 2 คน มันเกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว หรือเป็นเพราะเวลา อาทิตย์ที่ได้อยู่ใกล้ชิดกัน แต่แล้ววันหนึ่งเรากลับมานั่งคิดว่า ...มันไม่ใช่...

แล้วทันใดนั้นเอง เพลงนี้ก็ดังขึ้น ......ใช่เลย.... น้ำตาเป็นซึม แต่แล้วเรื่องวันนั้นก็ผ่านได้ด้วยดี ณ ตอนนี้เราก็ยังรักกันอยู่ แต่ก็ไม่มีใครรู้ว่ารักจะจบลงเมื่อไร แต่ที่รู้ก็คือวันนี้....รักเธอ......อยากจะทำเวลาที่มีให้งดงาม







โดย: ไม่มีใครรู้ (ไม่มีใครรู้ ) วันที่: 11 มิถุนายน 2548 เวลา:14:46:29 น.  

 
ถามใจตัวเองแล้ว พบว่า ห่างกันไปก็คิดถึงเค้า อยากเจอ รักเค้ามากค่ะ ห่างไม่ได้ค่ะ


โดย: หญิงหนิงค่ะ IP: 182.232.140.218 วันที่: 6 มกราคม 2554 เวลา:23:08:59 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

โอ๊ต-ครับ-ผม
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




โสด
สดใส
ร่าเริง
อ่อนไหว
โรแมนติก
ขี้ใจน้อย
แพ้ยาเพนนิซิลิน
รักสัตว์ ชอบปลูกต้นไม้
ชอบท่องเที่ยว ทะเล ป่าเขา
อยากเดินทางรอบโลก
รักพันทิป
ไม่ชอบล่อเป้า
แอบชอบแฟนชาวบ้านเสมอ
รักการถ่ายรูป

ไม่หล่อ แต่ต้มมาม่าอร่อยนะคร้าบบบบ

ฮ่าๆๆ
สวัสดีครับ นี่แหล่ะ โอ๊ต-ครับ-ผม

ปล. 9 สิงหาคม วันเกิดผมนะคร้าบ อิอิ
Friends' blogs
[Add โอ๊ต-ครับ-ผม's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.