<<
สิงหาคม 2551
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
10 สิงหาคม 2551
 

...ทุกเวลา...

บางเวลาที่ฉันขาด เธอจะเติมให้กัน
บางเวลาที่หนาวสั่น เธอจะเป็นอุ่นไอ
บางเวลาที่แพ้มา ก็ยังมีเธอเข้าใจ
บางเวลาเลวร้ายฉันยังมีเธอ

บางเวลาฉันทำผิด เธอยังยอมอภัย
บางเวลาฉันร้องไห้ เธอยังให้ไหล่อิง
ไม่ใช่คนที่โชคดี ที่เกิดมามีทุกสิ่ง
แต่ฉันโชคดีจริงๆ ที่มีเธอ

ตั้งแต่วันนั้นจนวันนี้ ทุกอย่างยังเหมือนเดิม
เธอยังเหมือนเคยยังแสนดี อยากบอกว่าซึ้งใจ
ต่อจากวันนี้คนๆ นี้ จะทุ่มเททั้งใจ
ตอบแทนรักที่ยิ่งใหญ่ ตอบแทนในความหวังดี
ตอบแทนเวลาที่ให้ฉัน ด้วยทุกเวลาของฉัน...ฉันให้เธอ

เพลง: ทุกเวลา Ost. บ้านนี้มีรัก









ตกลงว่าสิ่งที่รอคอย ที่ภาวนาขอให้มันเป็นจริง

กลับเป็นเพียงความฝันซึ่งสุกสว่างอยู่ตรงหน้า

แต่พอเอื้อมมือคว้า กลับกลายเป็นอากาศไปซะอย่างนั้น

วันจันทร์ที่ผ่านมาอดทนได้แค่ถึงขึ้นรถ

ไม่ทันขับออกจากลานจอดรถ หรือพ้นเขตโรงงาน

น้ำตาก็ไหลออกมาอย่างห้ามไม่ได้

ร้องไห้มาตลอดทางจนก่อนถึงบ้านถึงได้หยุด

เสียใจ...แต่ให้รู้ไว้เลยว่าจะไม่ยอมแพ้

ให้มันรู้กันไป ว่าสุดท้ายเราจะลิขิตชีวิตตัวเองไม่ได้

ขอบคุณกำลังใจจากครอบครัวทุกคน

ไม่ว่าจะทั้งที่อยู่เมืองไทยหรืออเมริกา

หวังว่าในวันนึงที่ไม่ไกลจากนี้

จะเป็นวันที่ความฝันกลับมาสุกสว่างตรงหน้าอีกครั้ง

และจะเป็นครั้งที่สามารถเอื้อมมือออกไปคว้ามันไว้ได้

สู้ว้อย >__<~

* นอกจากครอบครัวแล้ว ยังขอบคุณพี่ Em ที่คอยรับฟังและเตือนให้มีสติอยู่เสมอ ทั้งๆ ที่ตัวพี่เองก็ยุ่งแทบแย่ ขอบคุณมากๆ ค่ะ





Create Date : 10 สิงหาคม 2551
Last Update : 10 สิงหาคม 2551 19:14:13 น. 0 comments
Counter : 719 Pageviews.  
 
Name
* blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Opinion
*ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet

Nontagorn
 
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add Nontagorn's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com