จิตใจคนเรายากแท้หยั่งถึง..รู้หน้าไม่รู้ถึงหัวใจ
Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2551
 
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
24 กรกฏาคม 2551
 
All Blogs
 

Say Hi ความเหงา

๒๓ กรกฏาคม ๒๕๕๑ (ดึกดึ่นนอนไม่หลับ)
สวัสดีความเหงา มาเยือนกันอีกแล้ว เธอชวนคุณน้ำตามาด้วยเหรอ เธอนี้ชอบแวะเวียนมาเยี่ยมฉันจังเลยนะ ฉันไม่อยากจะต้อนรับเธอเลย แต่ก็ไม่รู้ว่าจะปฏิเสธเธอยังไงดี เพราะตอนนี้ฉันก็ไม่มีใครให้คุยด้วยซะด้วยซิ คงตอนทนอยู่กับเธอไปจนกว่าจะได้เจอ ลูกสาวสุดสวย ลูกชายสุดหล่อสี่ขาที่บ้านตอนวันหยุดนะน่ะ เพื่อนที่ดีที่สุดที่ฉันมีและมีความรักที่บริสุทธ์ใจให้กับฉันเสมออย่างไม่เสแสร้ง แต่ตอนนี้ก็คงต้องทนอยู่กับเธอแบบนี้ที่ห้องนี้ ฉันขอบอกว่าซึ้งใจกับสิ่งที่เค้าทำจริงๆ ไม่รู้ใจเค้าทำด้วยอะไรนะ เห็นขยันทำบุญใส่บาตรจังเลย มันช่วยให้จิตใจเค้าดีขึ้นได้ด้วยเหรอ สงสัยจัง ถ้าดีขึ้นทำไมถึงได้ใจร้ายใจดำได้ขนาดนี้ละ หรือนี้คือสิ่งที่ดีขึ้นแล้ว ถ้าไม่ทำบุญอาจจะยิ่งกว่านี้ก็ได้ ทำไงดีละความเหงาฉันควรอยู่กับเธอยังไงดี ขอร้องอย่ามาอยู่กับฉันนานเลยนะ คุณน้ำตาด้วย ขอร้องอย่าชักชวนกันมาเยี่ยมฉันบ่อยนักเลย สงสารฉันบางเถอะ ฉันไม่อยากอยู่กับเธอทั้งสองเลย




 

Create Date : 24 กรกฎาคม 2551
1 comments
Last Update : 24 กรกฎาคม 2551 7:14:02 น.
Counter : 489 Pageviews.

 

แขกสองคนจะหายด้วยการมาของอีกคนคือ รอยยิ้ม

 

โดย: พยัคฆ์ร้ายแห่งคลองบางหลวง 24 กรกฎาคม 2551 13:19:36 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


นู๋ยูริน
Location :
ชลบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 7 คน [?]




รักสุนัขเป็นชีวิตจิตใจ ประเภท Love Me Love My Dog กันเลยเชียว ชอบอ่านหนังสือ ดูหนัง ฟังเพลง ไปไหนอย่างน้อยต้องมีหนังสือติดไปอ่าน มีเวลาก็ชอบไปเล่นกีฬานะ ยิ่งกีฬาทางน้ำยิ่งชอบ ชอบโลกใต้ทะเลมากเลย ชอบต้นไม้ ดอกไม้ ชอบงานประดิษฐ์ แต่อาจจะดูขัดๆกับบุคลิกภายนอกที่ใครต่อใครเห็น ต้องรู้จักตัวต้นกันนะจะรู้ว่าเราก็โรแมนติก เป็น

Latest Blogs "อ่านแล้วได้ใจ"
Friends' blogs
[Add นู๋ยูริน's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.