Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2549
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
6 กรกฏาคม 2549
 
All Blogs
 
All For Men Project ( อัลบั้มเต็ม )






เธอไม่เคยรู้
คนๆนี้จะไม่ไปจากเธอ
ตัวคนเดียว
พื้นที่
เป็นอะไรที่ลงตัว
หมื่นคำรัก หนึ่งคำลา
รักฉันมีด้านเดียว
ขี้งอน
รักไม่ใช่ของเรา
รักแรกเจอ


ขอเพลง และ รายชื่อเพลงทั้งหมดครับ


ไม่สนับสนุนให้มีการดาวน์โหลด เพลงที่อยู่ใน noted.bloggang เป็นเพียงการฟังเพื่อความบันเทิงบนอินเตอร์เน็ตเท่านั้น กรุณาสนับสนุนศิลปิน โดยการซื้อของลิขสิทธ์นะครับ
ห้ามทิ้งเมล์ไว้นะครับ เพราะผมไม่ส่งเพลงให้ผู้ใดทั้งนั้นครับ



Create Date : 06 กรกฎาคม 2549
Last Update : 6 กรกฎาคม 2549 14:57:51 น. 4 comments
Counter : 1371 Pageviews.

 
โอ้โห เจ๋งจริงๆ ค่ะมีเพลงให้ฟังตั้งหลายเพลง นั่งเพลินเลยเนี่ย



โดย: Malee30 วันที่: 6 กรกฎาคม 2549 เวลา:15:41:17 น.  

 
แวะมาลงชื่อเยี่ยมค่ะ แต่ไม่เคยจะฟังเพลงใน blog คุณ note-d ได้เลย...ทำไงดีเอ่ย


โดย: เมื่อความรักเริ่มต้น วันที่: 6 กรกฎาคม 2549 เวลา:16:11:07 น.  

 
คำร้อง: ธานี วงศ์นิวัติขจร,เปมณัฏฐ์ ปุณนิพพิชฌนุ์
ทำนอง: ธีรพงษ์ สวาสดิ์วงศ์
เรียบเรียง: ธีรพงษ์ สวาสดิ์วงศ์


A1 สิ่งเล็ก..เล็ก สิ่งน้อย..น้อย ที่ฉันทำให้เธอไป
อย่าระแวงสงสัย หรือคิดมากไปอย่างนั้น
ให้เธอแล้ว ไม่เคยถาม ไม่ได้ขอให้เธอจำ
ต่อให้คืนให้ฉัน ยังถือว่าเป็นของเธอ

B ความรักที่ฉันให้ไป มัน(ก็)ไม่มีอะไรซับซ้อน
แค่เพียงสักวัน ถ้าหันมามอง เธอคงได้รู้

Hook ก็แค่เพียงได้รัก ได้รู้จักเธอ ได้ใช้เวลา ได้ทำอะไรเพื่อเธอ
ก็ดีเท่าไร สุขเท่าไร แล้วใจเราหนอ
ต่อให้เธอไม่รู้ ไม่มาสนใจ นะ..ไม่เป็นไร ให้ฉันได้เห็นเธอยิ้มก็พอ
ไม่มีวันเสียใจเพราะเธอคนนี้…….รักฉันมีอยู่ด้านเดียว
(จะไม่ขอเรื่องราวมากมายกว่านั้น…รักฉันมีอยู่ด้านเดียว)

A2 ปลาสวย..สวย ที่เธอเลี้ยง เฝ้าทุ่มเทให้ทุกวัน
ว่ายอย่างมีสีสัน ไม่รู้ว่ามีเจ้าของ
เธอเฝ้าเลี้ยง เธอเฝ้ารัก แค่ต้องการได้เฝ้ามอง
อย่างไม่เคยเรียกร้อง สิ่งไหนคืนมาใช่ไหม


โดย: รักฉันมีด้านเดียว (คืนนั้น...ที่ฉันเจ็บ ) วันที่: 11 สิงหาคม 2549 เวลา:4:14:50 น.  

 
ไม่อยากจะบอกเลยว่าอัลบั้มเนี่ย ไม่อยากจะเชื่อเลย
ว่าเป็นของ RS ไม่ว่าจะเป็นแนวเพลง เนื้อเพลง เสียงร้อง
เหมือนเพลงของแกรมมี่เลยอะค่ะ หรือว่าได้โปรดิวเซอร
ของทางฝั่งกะโน้นมารึเปล่า -*-


โดย: Amplify (<<dl[-``-]lb>> ) วันที่: 16 ตุลาคม 2549 เวลา:11:49:55 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

note-d
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]






ผมได้ความใจเย็นมาจากพ่อ
และได้ความสดใสมาจากแม่








www.lcdtvthailand.com





















ผู้ชมทั้งหมด คน
เริ่มนับ สิงหาคม 2550
Friends' blogs
[Add note-d's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.