Group Blog
 
<<
มีนาคม 2549
 
1 มีนาคม 2549
 
All Blogs
 
นัท มีเรีย - เรื่องเดียวที่อยู่ในใจ ( จัดให้คุณ นู๋เอิน )



ขอเพลง และรายชื่อเพลงทั้งหมดครับ



Create Date : 01 มีนาคม 2549
Last Update : 2 มีนาคม 2549 19:31:36 น. 5 comments
Counter : 597 Pageviews.

 


โดย: Admin IP: 61.90.121.207 วันที่: 1 มีนาคม 2549 เวลา:13:27:28 น.  

 
ยังไม่ได้ซื้ออัลบั้มพี่นัทชุดนี้เลยอ่ะ มาขอฟังก่อนว่าเพราะทั้งอัลบั้มป่าว ขอบคุณนะคะ


โดย: Kitsunegari วันที่: 1 มีนาคม 2549 เวลา:16:24:10 น.  

 


โดย: โสมรัศมี วันที่: 1 มีนาคม 2549 เวลา:17:53:53 น.  

 
เพลง เรื่องเดียวที่อยู่ในใจ-นัท มีเรีย

ฉันอยากจะพูดอะไรตั้งมากมาย
เธอรู้ไหม ฉันอยากจะพูดให้เธอได้ฟัง
ฉันอยากจะพูดอะไรที่เก็บไว้ เก็บในใจ
ฉันอยากจะพูดให้เธอเข้าใจ เข้าใจกันสักครั้ง

เหมือนเธอจะเห็นเวลาที่สบตา
เธอคงเห็น เหมือนเธอจะเห็นเงาเธอข้างใน
เหมือนเธอจะรู้ เวลาฉันหลบตา
เธอคงรู้ เหมือนเธอจะรู้ในความรู้สึกของใจ

ฉันได้แต่เงียบงัน เจอะกันได้แต่เฉย
ไม่กล้าเลยไม่กล้าเลย ไม่เคยกล้าพูดไป

อึดอัดใจ รู้ไหมเธอ
ต้องเก็บต้องกลืนทุกทุกคำ
บางอย่างต้องฝืนต้องทำ
มันช่างตรงข้ามความในใจ
อึดอัดที่ฉันรักเธอ
เธอพอได้ยินกันบ้างไหม
ถ้าหากเธอนั้นเข้าใจ
จะยินดีรับฉันไว้หรือเปล่าเธอ

ฉันอยากจะห้ามตัวเองไม่ให้คิด
ห้ามไม่ไหว ยิ่งอยู่ใกล้ใกล้ ใจมันยิ่งสั่น
ฉันอยากจะหายตัวไป ไม่อยากเจอ อยากจะไป
หนีไปที่ไหนก็คิดถึงเธอทุกวัน

ฉันได้แต่เงียบงัน เจอะกันได้แต่เฉย
ไม่กล้าเลยไม่กล้าเลย ไม่เคยกล้าพูดไป

อึดอัดใจ รู้ไหมเธอ
ต้องเก็บต้องกลืนทุกทุกคำ
บางอย่างต้องฝืนต้องทำ
มันช่างตรงข้ามความในใจ
อึดอัดที่ฉันรักเธอ
เธอพอได้ยินกันบ้างไหม
ถ้าหากเธอนั้นเข้าใจ
จะยินดีรับฉันไว้หรือเปล่าเธอ

ถ้าหากเธอนั้นเข้าใจ
จะยินดีรับฉันไว้หรือเปล่าเธอ


โดย: นู๋เอิน IP: 58.8.152.97 วันที่: 16 มีนาคม 2549 เวลา:7:53:46 น.  

 
ขอบคุณพี่นู๋เอิน ที่ให้เนื้อเพลงค่ะ (หนูได้เป็นนักร้องเพราะพี่นี่เเหละค่ะรักพี่มากกก


โดย: นักร้องมืออาชีพ มั้ง IP: 124.120.6.153 วันที่: 7 เมษายน 2549 เวลา:17:18:57 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

note-d
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]






ผมได้ความใจเย็นมาจากพ่อ
และได้ความสดใสมาจากแม่








www.lcdtvthailand.com





















ผู้ชมทั้งหมด คน
เริ่มนับ สิงหาคม 2550
Friends' blogs
[Add note-d's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.