Group Blog
 
<<
มีนาคม 2549
 
13 มีนาคม 2549
 
All Blogs
 
Ta-Mone - บีบมือ ( จัดให้คุณ นู๋เอิน )



ขอเพลง และ รายชื่อเพลงทั้งหมดครับ




Create Date : 13 มีนาคม 2549
Last Update : 13 มีนาคม 2549 22:08:58 น. 2 comments
Counter : 1215 Pageviews.

 
ขอบคุนมากๆเลยนะค่ะ


โดย: นู๋เอิน IP: 61.90.75.71 วันที่: 14 มีนาคม 2549 เวลา:10:30:06 น.  

 
เพลง บีบมือ-Ta mone

เพราะทุกนาทีที่มีเธออยู่ข้างกาย
ดูเหมือนทุกอย่างช่างมีคุณค่าและมีความหมาย
ให้ชีวิตฉันเป็นดังความฝันที่สดใส
I-L-O-V-E-Y-O-U
I love you
I-L-O-V-E-Y-O-U
I love you
I-L-O-V-E-Y-O-U
I love you
I-L-O-V-E-Y-O-U
I love you
ไม่เคยรู้เลย ว่าเพราะเหตุใด
ทำไมฉันจึงรู้สึกอย่างนี้
ทุกสิ่งช่างสวยงามและดูเหมือนจะมี
อะไรที่เป็นพิเศษ

*ฉัน อยากจะรู้จริงๆ ว่าสิ่งนั้น
เกิดกับฉันจริงๆ ไม่ใช่ฝัน
ไม่ได้ฝันกลางวัน
ที่เธอมายืนอยู่ตรงนี้
จับมือมองตาฉันตอนนี้

**เพราะทุกนาทีที่มีเธออยู่ข้างกาย
ดูเหมือนทุกอย่างช่างมีคุณค่าและมีความหมาย
ให้ชีวิตฉัน เป็นดังความฝันที่สดใส

***หัวใจล่องลอยทุกครั้งที่ฟังเสียงเธอ
และเสียงของเธอก็ช่างอบอุ่น
จนใจฉันอ่อนไหว
ช่วยบีบมือของฉัน
แล้วบอกว่าวันนี้ไม่ได้ฝันไป

อยากจะรู้จัง ว่าเพราะเหตุใด
ทำไมฉันจึงรู้สึกอย่างนี้
ทุกสิ่งช่างสวยงาม และดูเหมือนจะมี
อะไรที่เป็นพิเศษ

[*,**,***]
[**,***,**]



โดย: นู๋เอิน IP: 58.8.152.97 วันที่: 16 มีนาคม 2549 เวลา:7:36:43 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

note-d
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]






ผมได้ความใจเย็นมาจากพ่อ
และได้ความสดใสมาจากแม่








www.lcdtvthailand.com





















ผู้ชมทั้งหมด คน
เริ่มนับ สิงหาคม 2550
Friends' blogs
[Add note-d's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.