มกราคม 2553
 
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
2 มกราคม 2553
 

รักหรือฝันไป



เย็นวันนี้...ขณะที่ฉันเปิดเน็ตเข้ามายังบล็อคพระจันทร์เที่ยงวัน
ฉันรู้สึกดีใจที่ได้เห็นมิตรที่รักของฉัน ได้เข้ามาให้คำตอบของฉันแล้ว
ฉันตื่นเต้นที่เขาใส่ใจกับเรื่องราวที่ฉันเขียน ด้วยการเข้ามาตอบให้กับฉัน
ตั้งแต่วันแรกที่เขากลับมาทำงาน ฉันรู้สึกภูมิใจไม่น้อยเลยทีเดียว

ความจริงในช่วงวันหยุดปีใหม่ ฉันอยากเขียนบทความอีกมากมายเพื่อเขา
แต่ฉันรู้สึกเกรงว่าเขาอาจรู้สึกว่าฉันกำลังฟุ้งซ่าน ฉันจึงหยุดเขียนชั่วคราวก่อน
โดยรอให้เขาเข้ามาอ่านให้หมดก่อน จึงค่อยเขียนบทความตอนต่อไปอีกครั้ง
ฉันอยากให้เขารับรู้ได้ว่า ทุกถ้อยคำที่ฉันเขียนขึ้นมา ฉันตั้งใจเขียนเพื่อเขา

คำพูดดีๆ มีเป็นล้านคำ แต่การกระทำเพียงบางอย่างแทนคำพูดทั้งล้านคำนั้นได้
คือคำตอบของเขาอยู่ในท้ายบทความของฉัน ซึ่งทำให้ฉันรู้สึกสุขใจมาก
เขาทำให้ฉันรู้สึกว่าตอนนี้ฉันกำลังทำหน้าที่ของฉันตามที่เขารู้สึกพอใจแล้ว
เขาได้ทำให้ฉันรู้สึกเชื่อมันว่ารักของฉันครั้งนี้ ฉันไม่ได้คิดไปเองคนเดียว

คำตอบที่ว่า...ความพิเศษทางธรรมชาติ ยังเทียบไม่ได้กับปาฏิหาริย์แห่งรัก
ยิ่งทำให้ฉันรู้สึกภาคภูมิใจ จนฉันต้องอ่านข้อความสั้นๆ นั้นนับสิบครั้ง
เพื่อให้ฉันได้บอกตัวเองว่า ฉันกำลังมีคนรักจริงๆ ไม่ใช่แค่ฉันฝันไป
ต่อไปนี้ ฉันคงไม่ต้องคอยถามตัวเองซ้ำๆ อีกว่า “รักหรือฝันไป”

วันนี้เป็นวันแรกของปี 2553 ที่ฉันได้นั่งคุยกับมิตรที่รักของฉัน
หลังจากที่เราไม่ได้นั่งคุยกัน 2 วันเต็มๆ แปลกนะที่จริงก็เพียงแค่ 2 วัน
แต่ฉันกลับรู้สึกยาวนานเป็นปีเลย คงเพราะเราไม่ได้คุยกันนานข้ามปีนั่นเอง
ฉันรู้สึกดีใจ ที่วันนี้ผมได้คุยกับมิตรที่รักของฉัน จนรู้สึกหายคิดถึงเลย

ฉันรู้สึกดีใจที่สุด ที่เขาเดินทางกลับถึงบ้าน ด้วยความปลอดภัย
เพราะนั่นคือ ของขวัญล้ำค่าที่สุดที่ฉันต้องการได้รับจากเขาในวันปีใหม่ปีนี้
ฉันขอพรจากพระศักดิ์สิทธิ์ทุกแห่ง ที่ฉันได้ไปไหว้เนื่องในวันขึ้นปีใหม่
โดยฉันได้ขอพรให้มิตรที่รักของฉันเดินทางปลอดภัยตลอดเส้นทาง

เวลานี้พรที่ฉันขอจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งปวงได้สัมฤทธิ์ผลตามที่ฉันขอแล้ว
และวันนี้ฉันจะได้ขอพรข้อต่อไป...ฉันขอให้รักของเรายั่งยืนมั่นคงตลอดไป
ฉันขอให้คำมั่นต่อสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งปวง ว่าจะรักมั่นต่อเขาอย่างจริงใจที่สุด
ฉันจะรักเดียวใจเดียว และจะไม่ทำให้เขารู้สึกช้ำใจจนตลอดชีวิตของเขาทีเดียว




 

Create Date : 02 มกราคม 2553
1 comments
Last Update : 2 มกราคม 2553 22:34:52 น.
Counter : 583 Pageviews.

 
 
 
 
บางทีความรัก


ก้ทำให้คนเราเหมือนล่องลอย


อยู่ในความฝันตลอดเวลา
 
 

โดย: Notto IP: 125.27.121.64 วันที่: 3 มกราคม 2553 เวลา:13:40:23 น.  

Name
Opinion
*ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก

พระจันทร์เที่ยงวัน
 
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add พระจันทร์เที่ยงวัน's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com