ธันวาคม 2552
 
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
23 ธันวาคม 2552
 

รุ่งอรุณแห่งรัก



นานแล้วที่ฉันไม่เคยตื่นเช้าเพื่อรับแสงแห่งตะวันยามเช้า
หลังจากที่หัวใจของฉันต้องเผชิญกับความอ้างว้างเดียวดายดุจโลกมืด
ฉันเก็บตัวเองในคอนโดมิเนียมสูงที่สามารถมองเห็นไปไกลลิบตา
ความโดดเดี่ยวทำให้ฉันรู้สึกเหงาได้แม้ขณะยืนอยู่ในใจกลางมหานครที่ยิ่งใหญ่

ท่ามกลางลมหนาวที่พัดโชยเข้าสู่กรุงเทพมหานครอีกครั้ง
ยิ่งทำให้ฉันรู้สึกหนาวเหน็บจนถึงก้นบึ้งของหัวใจอยู่บนตึกสูงระฟ้า
ชีวิตของฉันในแต่ละวันมักจะอยู่กับความมืดมิดในราตรีกาลอย่างยาวนาน
ฉันเลิกพบปะผู้คนและงดเข้างานสังคมทุกประเภทมาถึงปีเศษแล้ว

ฉันปล่อยชีวิตให้เผชิญอยู่กับความอ้างว้างเดียวดายอันโหดร้าย
เพียงเพราะคนคนหนึ่งที่เข้ามาทำให้ฉันรู้สึกสูญสิ้นแรงบันดาลใจทั้งปวง
ฝันที่ยิ่งใหญ่ทุกอย่างของฉันได้จบลงพร้อมกับการจากไปของเขา
เหลือไว้แต่ความทรงจำที่งดงามแต่ฉาบไว้ด้วยความเจ็บปวดรวดร้าวเหนือคณา

ไม่ใช่เรื่องแปลกที่ชีวิตคนเราจะต้องพาลพบกับความสูญเสีย
บางคนอาจรู้สึกสูญเสียครั้งแล้วครั้งเล่าจนทำให้รู้สึกชินชากับความอาดูรย์
แต่สำหรับฉันมันคือความเจ็บปวดรวดร้าวจนฉันรู้สึกว่าความตายกลายเป็นเรื่องเล็ก
ฉันเลือกที่จะฝังชีวิตของฉันไว้ในยามราตรีกาล จนลืมแสงทองแห่งตะวันไป

วันนี้...ถึงเวลาแล้วที่ฉันจะนำพาตัวเองโบยบินสู่โลกกว้างอีกครั้ง
เพื่อสัมผัสกับพลังแห่งแสงสุริยันที่จะผลักดันให้หัวใจของฉันพองโตขึ้นอีกครั้ง
หมดเวลาแล้วที่ฉันจะจมปรักอยู่กับความหลังที่ระคนไปด้วยคราบน้ำตา
ความหลังเก่าๆ ของฉัน สมควรได้ปิดฉากลงนับแต่บัดนี้สืบไป

ฉันตัดสินใจตื่นนอนตอนเช้าตรู่...เพื่อต้อนรับวันใหม่
แสงตะวันยามเช้าท่ามกลางฤดูหนาวแม้จะดูอ่อนแรงแต่แฝงไว้ด้วยพลัง
ความหวังของฉันได้ถูกจุดประกายขึ้นอีกครั้ง หลังจากที่มันถูกดับมอดลง
ถึงเวลาแล้วที่นกแปลกฟ้าอย่างฉันจะได้โบยบินอย่างเริงร่าอีกครั้ง

ฉันเขียนบทความนี้ขึ้นเพื่อเล่าเรื่องราวในใจให้กับมิตรที่รักของฉัน
ผู้ซึ่งนำน้ำทิพย์มาชะโลมหัวใจของฉันให้รู้สึกชุ่มชื้นเบิกบานท่ามกลางลมหนาว
เขาทำให้ฉันอยากตื่นนอนตอนเช้าเพื่อมาสัมผัสกับแสงแห่งตะวันที่อบอุ่น
เขาผู้ซึ่งเข้ามาสร้างแรงบันดาลใจของฉันให้ลุกโชนขึ้นอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน

รุ่งอรุณแห่งรัก ของฉันได้เริ่มต้นขึ้นพร้อมกับความหวังมากมาย
ฉันรู้สึกตื่นเต้นที่จะได้สัมผัสกับความอบอุ่นแห่งแสงตะวันท่ามกลางฤดูหนาว
ฝันของฉันได้ล่องลอยไปไกล และเปี่ยมไปด้วยความรู้สึกเบิกบานใจ
ฉันใจจดใจจ่ออยากคุยกับเขาทุกวันอย่างไม่รู้สึกเบื่อแม้แต่น้อย

ฉันเลือกที่จะสื่อเรื่องราวในใจฉันผ่านทางบทความแห่งรักนี้
ไปยังใจเขา เพื่อให้เขารับรู้ได้ถึงความรู้สึกดีดี ที่ได้บังเกิดขึ้นในใจฉันวันนี้
ฉันจะเก็บเกี่ยวห้วงเวลาแห่งความงดงามในหัวใจของฉันสื่อไปยังเขา
นับจากวันนี้ทุกๆ วัน....สืบไปตราบจนนิรันดร์




 

Create Date : 23 ธันวาคม 2552
3 comments
Last Update : 24 ธันวาคม 2552 9:22:16 น.
Counter : 1011 Pageviews.

 
 
 
 
ถึงแม้อากาศจะหนาวเพียงใด


แต่ไออุ่นแห่งรัก ก็ไม่เคยเลือนหายไปจากใจ


อ่านแล้วทำให้อยากตื่นมารับรุ่งอรุณแห่งรักทุกทุกวัน
 
 

โดย: Dr.Nutt IP: 125.27.133.46 วันที่: 23 ธันวาคม 2552 เวลา:12:55:24 น.  

 
 
 
ซาบซึ้งและประทับใจ
 
 

โดย: "บ้าน" ที่อยู่ของจิตใจ (นักเคมี ) วันที่: 23 ธันวาคม 2552 เวลา:21:25:43 น.  

 
 
 
เพราะคุณใช้จิตวิญญาณเขียน ทุกสิ่งล้วนสัมผัสได้

ทุกถ้อยความลึกซึ้ง เพราะกลั่นออกมาจากหัวใจ ^^
 
 

โดย: นักเคมี วันที่: 24 ธันวาคม 2552 เวลา:1:13:14 น.  

Name
Opinion
*ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก

พระจันทร์เที่ยงวัน
 
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add พระจันทร์เที่ยงวัน's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com