Group Blog
 
 
ตุลาคม 2553
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
8 ตุลาคม 2553
 
All Blogs
 
^^..ยามเช้า..กับเหงาปน..^^

lozocatlozocat
..
เช้านี้ฉันตื่นขึ้นมาพร้อมกับอาการปวดหัว
พอรู้สึกตัวก็ลุกจากที่นอน ตรงมาที่เจ้าคอมพิวเตอร์เพื่อนยาก
ณเวลานี้ฉันมีเพียงเจ้าเพื่อนยากที่ไร้ลมหายใจนี้เป็นเพื่อนยามเหงา

ยามเช้าๆแบบนี้ อากาศกำลังดี มีเสียงนกร้องจากนอกหน้าต่าง
ฉันรู้สึกดีจัง ที่ได้ตื่นสายๆแบบนี้ ใช่ฉันพูดไม่ผิดหรอก
เพราะปกติเเล้ว ฉันต้องตื่นเช้ากว่านี้มาก

เพราะหน้าที่การงานบังคับให้ฉันต้องตื่น ช่วงนี้เป็นช่วงที่ฉันหยุด
เรียกว่าหยุดพักผ่อนประจำปีก็ว่าได้ ซึ่งฉันก็โหยหาช่วงเวลานี้
อย่างมาก เเต่ก็นั่นเเหละนะ ความสบายทำให้ฉันขาดรายได้

ฉันคิดไว้ล่วงหน้าหลายวันหรืออาจเป็นเดือนก็ได้
ถ้าได้หยุดฉันคงได้ไปเที่ยวที่ไหนบ้าง ไปกับคนที่ฉันอยากไป
เเต่พอถึงเวลาจริง ฉันกลับต้องมานั่งเจ่าจุกอยู่กับบ้าน
อยู่กับเจ้าเพื่อนยากของฉัน ที่มันไม่เคยปริปากบ่นเเม้เเต่น้อย
ถึงฉันจะใช้งานมันหนักเเค่ไหน

หรือบางทีที่ฉันมีสิ่งอื่นที่น่าสนใจกว่า ฉันก็จะลืมมันไปชั่วขณะ
เเต่เช้านี้มีเพียงเรากับเจ้าเพื่อนยาก
ซึ่งตอนนี้ฉันรู้สึกเหงานะ เหงาเเละรู้สึกเเย่จัง

บางครั้งชีวิตก็กลั่นเเกล้งเรา ให้ต้องเจอกับความทุกข์
เพื่อจะให้เราเข้มเเข็ง อย่างนั้นหรือเปล่า
ให้เราต้องเจอกับปัญหา เพื่อให้เราต้องใช้สมองในการคิดเเก้ปัญหานั้นๆ

เมื่อคืนฉันต้องเสียน้ำตา กับเรื่องบางเรื่อง กับบางคน
ชีวิตผลักดันให้เราหลุดพ้นจากบางอย่าง เเต่เราเองกลับดิ้นรน
เพื่อจะได้อยู่กับมัน"ความทุกข์"

ฉันเริ่มรู้สึกตัว ฉันสลัดความรู้สึกนั้นทิ้งไป ทำไมล่ะฉันจะต้องมาจมกับความทุกข์
จมกับบางคนซึ่งฉันไม่รู้ว่าเขาคิดยังไงด้วยซ้ำ ทำไมฉันต้อง
มาคิดถึงเเต่คนๆคนเดียว
นอกหน้าต่างนั่น ยังมีผู้คนอีกมากมายรอให้ฉันคิดถึง



"
lozocatlozocat
















Create Date : 08 ตุลาคม 2553
Last Update : 8 ตุลาคม 2553 8:30:26 น. 13 comments
Counter : 461 Pageviews.

 


โดย: หน่อยอิง วันที่: 8 ตุลาคม 2553 เวลา:7:48:17 น.  

 
เป็นกำลังใจให้นะ
ขวัญเชื่อนะ
ว่าทุกอย่างต้องผ่านไปได้
สู้ๆๆนะคะ


โดย: kwan_3023 วันที่: 8 ตุลาคม 2553 เวลา:8:09:46 น.  

 
เป็นจริงครับ
เป็นจริงตามวรรคสุดท้าย


โดย: panwat วันที่: 8 ตุลาคม 2553 เวลา:9:11:15 น.  

 
สวัสดีค่ะ..

แวะมาทักทายค่ะ..

สุขสันต์วันทานเจนะค่ะ..



โดย: คนผ่านทางมาเจอ วันที่: 8 ตุลาคม 2553 เวลา:9:52:02 น.  

 


ทำไม ไม่คิดถึงคนที่เขาคิดถึงเราล่ะ..จ๊ะ
คิดถึงแต่คนที่เขาไม่คิดถึงเรา อย่างนี้เรียกว่า สูญเปล่า..นิ

อย่างป้า..อ่ะ
เลิฟคิดถึงได้ทุกเวลานาที ไม่คิดค่าธรีรมเนียม ฟรีโลด..อิ อิ



โดย: พรหมญาณี วันที่: 8 ตุลาคม 2553 เวลา:10:12:12 น.  

 
สวัสดีค่ะคุณอาลีอา แวะมาเยี่ยมค่ะ เหงาอีกแล้วนะคะ เข้มแข็งนะคะ หาอะไรทำให้เพลินๆดีมั๊ยคะ
อย่าไปคิดถึงเขาให้เศร้าโศก
คนทั้งโลกมากมายให้คบหา
ลืมความหลัง ลืมอดีตที่ผ่านมา
อย่ามัวเสียเวลาไม่เข้าการ


คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...







โดย: กิ่งฟ้า วันที่: 8 ตุลาคม 2553 เวลา:10:42:06 น.  

 
เราต้องยินดีที่ยังได้ตื่นมายามเช้าอีกหนึ่งวัน จริงมั้ยคะ ^^


โดย: PaARAawAaTeE วันที่: 8 ตุลาคม 2553 เวลา:11:03:32 น.  

 
มาอยู่เป็นเพื่อนให้คลายเหงาค่ะ
พยายามหาอะไรทำไม่ให้มีเวลา
เหงาได้นะค่ะ จะได้ไม่ต้องมีเวลามาคิดเรื่องที่ทำให้เราทุกข์ใจคุ่ะ


โดย: ดาวริมทะเล วันที่: 8 ตุลาคม 2553 เวลา:13:26:53 น.  

 


ยามค่ำคืน กับฝันดีนะคะ


โดย: วลีลักษณา วันที่: 8 ตุลาคม 2553 เวลา:22:26:33 น.  

 
สวัสดีเช้าวันหยุดครับคุณลีอา




โดย: panwat วันที่: 9 ตุลาคม 2553 เวลา:9:00:16 น.  

 
สวัสดีค่ะ
แวะมาอ่าน
และให้กำลังใจค่ะ
ทุกข์ สุข เคล้ากันไป
และให้ความทุกข์ หายไป
ตามกาลเวลา น่ะ


โดย: Bua_Jantra วันที่: 9 ตุลาคม 2553 เวลา:23:11:27 น.  

 

อ้อมแอ้มมาชวนไปเที่ยวเรือสำเภาที่สวยที่สุดในโลกค่ะ

ไปด้วยกันนะค่ะ



โดย: คนผ่านทางมาเจอ วันที่: 10 ตุลาคม 2553 เวลา:22:23:25 น.  

 
วิสสาส ปรมา ญาติ

ความคุ้นเคยเป็นญาติอย่างยิ่ง

มีความสุขกับความคุ้นเคยในทุกสิ่งรอบตัวเรา ตลอดไป..นะคะ




โดย: พรหมญาณี วันที่: 11 ตุลาคม 2553 เวลา:15:51:23 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

อาลีอา
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




facebookของฉัน

: Users Online
Friends' blogs
[Add อาลีอา's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.