Khaoyai-Pingdao
Group Blog
 
 
กันยายน 2551
 
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
 
27 กันยายน 2551
 
All Blogs
 

คำขอบคุณจากใจบ้านพัก และครัวผิงดาว

วันนี้เป็นวันครบรอบวันเปิดกิจการ 3 ปี ของผม
เริ่มเปิดกิจการตั้งแต่วันที่ 12 สิงหาคม พ.ศ.2548
ด้วยเงินทุนก้อนสุดท้ายผมเพียง 50,000บาท
ผมไม่คาดคิดว่าจะมาได้ถึงขนาดนี้ ถึงจะไม่ได้ใหญ่โตเป็นเพียงกิจการเล็กๆ แต่อยู่รอดมาได้ถึงเข้าสู่ปีที่ 4 ผมขอขอบคุณ ท่านลูกค้าทุกๆ ท่านที่ได้สนับสนุนผม และช่วยเหลือผมและครอบครัว ทุกๆ ท่านด้วยใจจริง อย่างหาที่สุดไม่ได้ครับ ถ้าไม่มีท่านลูกค้าที่กรุณาต่อผมและครอบครัวอย่างทุกวันนี้
ปัจจุบันก็คงไม่มีบ้านพักผิงดาว & ครัวผิงดาว ผมและครอบครัวทราบซึ้งใจอย่างยิ่ง

ผมไม่ทราบว่าจะตอบแทน ท่านลูกค้าได้ด้วยวิธีใด นอกจากผมขอสัญญาว่าจะพัฒนากิจการของผมอย่างต่อเนื่อง
เพื่อให้ลูกค้าได้รับบริการอย่างดีที่สุด และไว้วางใจในการเข้าใช่บริการ บ้านพักผิงดาว & ครัวผิงดาว เท่าที่กำลังความสามารถของผมจะทำได้ครับ
ขอบคุณด้วยความจริงใจ ขอบคุณครับ
สมพงษ์ กันทรสุรพล และครอบครัว


เป็นบทความที่ผม ขอขอบคุณทุกท่านที่กล่าวถึง และที่ไม่ได้กล่าวถึงทุกท่านครับ ถึงทุกท่านจะได้อ่านหรือไม่ได้อ่านบทความในนี้ ก็ไม่เป็นไรแต่ผมขอบคุณ ทุกท่านด้วยความจริงใจ ครับ ขอบคุณมากครับ

1.ขอบคุณ เฮี้ย ศิริพงษ์(เฮี้ยเกีย)และ เจ๊นก จารุรัตน์มงคล พงศ์เพชรวัสดุก่อสร้าง ที่เฮี้ยได้เข้ามาช่วยอุดหนุนกิจการผมไม่ว่าจะเป็นเรื่องที่ดินและเรื่องอื่นๆ เฮี้ยได้เข้ามาช่วยในยามที่ผม เดือดร้อนจริงๆ ผมอยากให้เฮี้ยได้ทราบว่า เฮี้ยกับเจ๊ได้ช่วยผมกับครอบครัวอย่างมากครับ

2.พี่ศรีวรรณ และพี่วิเชียร เฆมตระการ กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) พี่เป็นอีกคนที่ผมได้เสนอโครงการให้พี่ และพี่ได้ตอบตกลงโดยที่พี่เองนั้น ก็ยังไม่ทราบรายละเอียดมากนัก แต่พี่ก็ ตอบตกลงทันที ขอบคุณ พี่ทั้งสองมากครับที่ได้ไว้วางใจผม และครอบครัว ครับ ขอบคุณครับ

3.ขอบคุณ พี่หน่อง(คุณอรุโณชา ภาณุพันธ์ ) และพี่ไก่ บริษัท บรอดคลาสซ์ ไทยเทเลวิชั่น จำกัด ที่พี่ได้ช่วยจุดประกายริเริ่มโครงการใหม่ๆ (เรื่องจัดหาที่ดินและขายที่ดิน) ในการดำเนินกิจการของผม ต้องขอบคุณที่ได้ให้โอกาสที่จะลงทุนเปิดร้านกาแฟและร้านอาหารของพี่ที่เขาพระนอน แต่ผมต้องขอโทษพี่เรื่องที่ผมไม่สามารถไป ดำเนินการทำร้านกาแฟและร้านอาหารให้พี่ไม่ได้ด้วยภาระที่ผมต้องเปิด ร้านกาแฟและร้านอาหารของผมเองทำให้ไม่มีเวลาไปดำเนินกิจการให้พี่ได้ครับ ผมขอบคุณพี่ทั้งสองมากครับ

4.ขอบคุณ คุณวิกรม กรมดิษฐ์ ประธานกรรมการบริหาร บริษ้ท อมตะ คอร์ปอเรชัน จำกัด (มหาชน) และประธานมูลนิธิอมตะ ที่ได้บอกถึงแนวทางและวิธีดำเนินธุรกิจ และการปรับปรุงกิจการร้านกาแฟและร้านอาหาร ให้ดียิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการจัดร้าน การปลูกต้นไม้หรือการหาลูกค้า และอื่นๆ ของผม ขอบคุณครับ

5.และที่ขาดไม่ได้เลย และทำให้กิจการของผมอยู่ได้ทุกวันนี้คือ ท่านลูกค้าทุกท่าน ที่ได้กรุณาเมตาผม กับครอบครัวของผม ขอบคุณมก จากใจจริงครับ ขอบคุณครับ




 

Create Date : 27 กันยายน 2551
0 comments
Last Update : 27 กันยายน 2551 11:18:44 น.
Counter : 1724 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


peterkun
Location :
นครราชสีมา Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




สวัสดีครับขอบคุณที่เข้ามาชมกันแนะนำติชมกันได้นะครับเพื่อที่จะได้พัฒนาต่อไปครับ
Pingdao Khaoyai

สร้างลิงค์ของโปรไฟล์ในแบบที่เป็นตัวคุณเอง
Click to play khaow
Create your own scrapbook - Powered by Smilebox
Make a Smilebox scrapbook



New Comments
Friends' blogs
[Add peterkun's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.