คนเราสามารถมีชีวิตอยู่ได้.... ไม่ว่าอยู่ที่ไหน nobuta power enter !! :))
Group Blog
 
<<
กันยายน 2559
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
25 กันยายน 2559
 
All Blogs
 
หนึ่งคำถาม ล้านคำตอบ





หนึ่งคำถาม ล้านคำตอบ ( ตอน : ฉันหาคำตอบได้แล้ว )




ฉันคิดว่าฉันหาคำตอบของคำถามได้แล้วค่ะ
มันอาจจะไม่ถูกต้อง
แต่ฉันคิดว่า มันคือคำตอบที่ฉันถูกใจมากที่สุด 

และตรงกับใจฉันมากที่สุด


คำถามที่ฉันถูกถามว่า ชีวิตในตอนนี้ 

ฉันกำลังทำอะไรอยู่ ?

เป็นคำถามที่เรียบง่าย แต่เล่นเอาฉันจุกในคอ รู้สึกเหมือนคนกำลังจะจมน้ำ 

พูดไม่ออกอยู่พักใหญ่ๆ ไปหลายวัน หลายเดือนเลยล่ะค่ะ (555)
.
.

ฉันกำลังใช้ชีวิตอยู่.. ยังไงล่ะ
ฉันกำลังมีชีวิตอยู่ ณ ตอนนี้ และกำลังใช้ชีวิตอยู่ ณ เวลานี้
(ในวันพรุ่งนี้ ,วันมะรืนนี้ หรือในอีกสิบปีข้างหน้า ถ้าฉันยังหายใจอยู่ ฉันก็จะตอบคำถามกลับไปแบบเดิม ว่าฉันกำลังใช้ชีวิตอยู่ และนี่คือสิ่งที่ฉันกำลังทำ)


ไม่ได้มีเจตนาตอบไปแบบกวนๆ เพราะสำหรับฉันคำถามนี้มันคือทั้งชีวิตของฉัน 

ฉันครุ่นคิดถึงคำตอบที่ดีที่สุดตลอดมา เพื่อที่ฉันจะสามารถไปต่อได้ เพราะถ้าฉันไม่มีคำตอบให้กับคำถามง่ายๆนี้ ฉันคงรู้สึกเหมือนนักเดินทางที่ไม่มีเข็มทิศ


ฉันกำลังใช้ชีวิตอยู่ค่ะ (ฉันขอตอบอย่างภาคภูมิใจ) 

ฉันแค่เป็นนักใช้ชีวิต
อยากจะทำ และตั้งใจที่จะใช้ชีวิตเล็กๆของตัวเองชีวิตนี้
ให้มันมีคุณค่าและมีความสุขมากที่สุดล่ะ..


อะไรก็ได้ที่จะเบียดเบียนคนอื่นน้อยที่สุด , อะไรก็ได้ทีี่ทำแล้วจะไม่เดือดร้อนใคร
อะไรก็ได้ที่เมื่อฉันได้อยู่ใกล้ แล้วฉันจะมีความสุข ฉันจะพาตัวเองไปอยู่ในจุดนั้น
ฉันจะทำมันค่ะ จะเป็นนักใช้ชีวิตที่ดีในแบบของตัวฉันเอง


วันทำงาน ฉันจะตั้งใจทำงาน
วันหยุดพัก ฉันจะตั้งใจหยุดพัก


วันที่ฉันต้องรักใคร ฉันก็จะรักให้เต็มที่
วันที่ฉันจะเกลียดใคร ฉันจะพยายามหาเหตุผลที่ดีที่สุดในการเกลียดสิ่งๆนั้นค่ะ
(และถ้าเป็นไปได้ ฉันไม่อยากเกลียดใครหรือสิ่งไหนเลย..)


เพราะชีวิต มันมีแค่ช่วงระยะเวลาสั้นๆ
ฉันอาจจะอยู่ไม่ถึงวันพรุ่งนี้ที่จะรักใคร และจะถูกใครสักคนรักก็ได้


เพราะชีวิต มันมีแค่ช่วงระยะเวลาสั้นๆ
ฉันเลยอยากจะเป็นนักใช้ชีวิตที่ดี


ฉันหาคำตอบของคำถามได้แล้วล่ะค่ะ  : )




Create Date : 25 กันยายน 2559
Last Update : 25 กันยายน 2559 23:32:34 น. 1 comments
Counter : 737 Pageviews.

 
สวัสดีจ้าา มาทักทายจ้า sinota ซิโนต้า Ulthera สลายไขมัน SculpSure เซลลูไลท์ ฝ้า กระ Derma Light เลเซอร์กำจัดขน กำจัดขนถาวร รูขุมขนกว้าง ทองคำ ไฮยาลูโรนิค คีเลชั่น Chelation Hifu Pore Hair Removal Laser freckle dark spot cellulite SculpSure Ultherapy กำจัดไขมัน ร้อยไหม adenaa ลบรอยสักคิ้วด้วยเลเซอร์ ลบรอยสักคิ้ว Eyebrow Tattoo Removal เพ้นท์คิ้ว 3 มิติ สักคิ้วถาวร สักคิ้ว 6 มิติ Cover Paint สักไรผม 3D Eyebrow ให้ใจหายใจ สุขภาพ วิธีลดความอ้วน การดูแลสุขภาพ อาหารเพื่อสุขภาพ ออกกำลังกาย สุขภาพผู้หญิง สุขภาพผู้ชาย สุขภาพจิต โรคและการป้องกัน สมุนไพรไทย ขิง น้ำมันมะพร้าว ผู้หญิง ศัลยกรรม ความสวยความงาม แม่ตั้งครรภ์ สุขภาพแม่ตั้งครรภ์ พัฒนาการตั้งครรภ์ 40 สัปดาห์ อาหารสำหรับแม่ตั้งครรภ์ โรคขณะตั้งครรภ์ การคลอด หลังคลอด การออกกำลังกาย ทารกแรกเกิด สุขภาพทารกแรกเกิด ผิวทารกแรกเกิด การพัฒนาการของเด็กแรกเกิด การดูแลทารกแรกเกิด โรคและวัคซีนสำหรับเด็กแรกเกิด เลี้ยงลูกด้วยนมแม่ อาหารสำหรับทารก เด็กโต สุขภาพเด็ก ผิวเด็ก การพัฒนาการเด็ก การดูแลเด็ก โรคและวัคซีนเด็ก อาหารสำหรับเด็ก การเล่นและการเรียนรู้ ครอบครัว ชีวิตครอบครัว ปัญหาภายในครอบครัว ความเชื่อ คนโบราณ


โดย: สมาชิกหมายเลข 4507140 วันที่: 6 พฤษภาคม 2561 เวลา:14:20:05 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

nobuta wo produce
Location :
น่าน Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 26 คน [?]




ปาฎิหาริย์คืออะไร เคยได้ยินประโยคนี้กันไหมคะ ?

"เมื่อประตูบานหนึ่งปิดลง จะมีประตูอีกบานเปิดเสมอ"
ประตูบานที่สองนั่นล่ะ คือปาฎิหาริย์
หน้าที่ของทั้งคนที่เชื่อและไม่เชื่อในปาฎิหาริย์ก็คือ
"หาประตูบานนั้นให้เจอ"


Cr. ประภาส ชลศรานนท์


หวังว่า มิตรภาพดีดี จะเกิดขึ้น ใน blog นี้นะคะ

New Comments
Friends' blogs
[Add nobuta wo produce's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.