คนเราสามารถมีชีวิตอยู่ได้.... ไม่ว่าอยู่ที่ไหน nobuta power enter !! :))
Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2557
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
2 พฤษภาคม 2557
 
All Blogs
 
เธอหมุนรอบฉัน ฉันหมุนรอบเธอ : )

 ฉันสามารถเลือกฟังเพลงได้ : )

ในที่สุดความคิดแบบฉันแบบนี้ก็มาเสียที (ฉันรู้สึกได้แบบนั้น คนที่มัวแต่น้อยใจในโชคชะตา มันไม่ใช่ตัวเราเลย) อย่าฟังแต่เพลงเศร้าอีกต่อไปเลยนะโนบุ ฉันสามารถเลือกฟังเพลงอย่างอื่นได้ อย่ามัวแต่คิดซ้ำไปซ้ำมาอีกเลย ผ่านมาแล้วก็ขอให้มันผ่านเลยไป ..

 

เธอหมุนรอบฉัน ฉันหมุนรอบเธอ

ฉันชื่นชมและติดตามตัวหนังสือของพี่จิก ประภาส และฉันก็ฟังเพลงของสครับ ดังนั้น เช้าวันนี้ก็ควรจะเป็นเพลงนี้ ที่เหมาะสมที่สุด : )

"เธอหมุนรอบฉัน ฉันหมุนรอบเธอ
แต่สองดาวก็ยังหมุนรอบตัวเอง
เธอดึงดูดฉัน ฉันดึงดูดเธอ
และสองดาวยังเปล่งแสงอันงดงามให้แก่กัน"

ฟังเป็นเพลงที่มีความหมายไปในทางบวก (เพลงที่พี่จิกแต่งมักมีนัยยะไปในทางที่ดีแบบนี้เสมอ (เอ้ อวยไหมนะ :)) ในสถาณการณ์ที่ฉันรู้สึกว่าตัวเองดูมึนๆงงๆแบบนี้ ถ้าไม่ปลอบใจและดูแลตัวเราเองก่อน ก็ยากที่คนอื่นจะมาคอยดูแลเรา คิดแบบนั้นไหมคะ  

 

 

 

เมื่อวานเป็นวันแรงงาน แต่ฉันยังต้องทำงาน(ทั้งยังเป็นไข้หวัดอ่อนๆแต่ดีขึ้นเพราะพารา2เม็ดที่เพิ่งทานไปพร้อมกับกาแฟ (ทานยาคู่กับกาแฟไม่ดีนะคะ มันช่วยลดการออกฤทธิ์ยา แต่ตอนนั้นฉันกระดกอะไรเข้าปากไม่ลงจริงๆ ถ้าไม่ใช่กาแฟ ก็จะไม่ทานอะไร))

เกือบบ่ายสามโมง ฉันได้รับโทรศัพท์สายเข้าจากผู้ชายคนหนึ่ง พ่อโทรมา พยายามถามว่าฉันทำงานไหม? ฉันตอบพ่อไปแบบเหนื่อยๆ วันนี้หนูขึ้นเวรบ่ายค่ะพ่อ พ่อมีอะไรมั้ย แล้วทานข้าวหรือยัง(ไม่ลืมที่จะถาม มันเป็นคำถามแพทเทิร์นมาก ถามออกไปแบบเป็นสเต็ป จริงๆตอนนั้นมึนอยู่)

พ่อบอกถ้าพ่อจะส่งข้อความต้องทำอย่างไร? ส่งจากในมือถืออ่ะลูก ฉันบอกพ่อไปคร่าวๆ วางสาย อีกสักครึ่งชัวโมงพ่อโทรมาใหม่ ถามคำถามเดิมอีกรอบ ฉันอธิบายพ่อไปอีกรอบ พร้อมกับบอกพ่อว่า หนูแต่งหน้าอยู่ แค่นี้ก่อนนะจ้ะ

ก่อนไปขึ้นเวรบ่าย ฉันได้รับข้อความที่ทำให้ฉันรู้สึกว่า ฉันยังมีคนที่ต้องดูแลเขานะ ฉันพยายามตามหาผู้ชายคนนั้นที่คิดว่าจะเป็นอีกครึ่งของชีวิต แต่จริงๆแล้วฉันมีอีกครึ่งของชีวิตอยู่ด้วยกันแล้วใกล้ๆตั้งแต่เกิดต่างหาก

พ่อเข้ามาในช่วงเวลาที่ฉันไม่เคยร้องขอ ผู้ชายบ้านๆ บุคลิกห่ามๆ ตรงไปตรงมาและไม่ทันยุคสมัยคนนี้ พยายามส่งข้อความนี้มาหาฉัน และฉันรู้ว่าพ่อใช้ความพยายามมาก เพราะพ่อมือใหญ่ กดแป้นมือถือลำบาก สายตาก็เริ่มไม่ดีไปตามวัย  

 

 

ผู้ชายคนนี้ใช้เวลานานมากในการพยายามส่งข้อความนี้มาหาเรา
พ่อเป็นผู้ชายบ้านๆน่ะค่ะ เรื่องเทคโนโลยีนี่อย่าพูดถึงเลย ขนาดจะซื้อมือถือสมาร์ทโฟนให้
พ่อยังบอกไม่เอา พ่อเล่นไม่เป็น ขอมือถือตัวหนังสือใหญ่ๆก็พอ
อีกอย่างพ่อใช้โทรหาอยู่ไม่กี่คน มีโนบุ มีแม่ น้อง และป้า เท่านั้น

โนบุก็รักพ่อ ค่ะ (พ่อรู้ได้ไงว่าหนูดราม่าอยู่ ..หรือความรู้สึกมันสามารถส่งถึงกันได้)

ถ้ามันส่งถึงกันได้ ฉันก็อยากบอกพ่อ ว่าตอนนี้ฉันโอเคขึ้นมากๆ แม้จะยังคิดวกไปวนมาเรื่องเดิมอยู่
แต่ฉันคิดว่าฉันผ่านมันไปได้แน่นอนค่ะ ฉันเป็นลูกผู้ชายบ้านๆ อีกครึ่งหนึ่งของชีวิตที่ฉันไม่ต้องออกตามหาแล้ว เขายืนอยู่ข้างหลังฉันตลอดเวลา
 
ขอบคุณทุกสิ่งอย่าง พ่อและแม่ น้องชาย เพื่อนที่ดี พี่สาวที่แสนดี และขอบคุณที่โนบุเป็นโนบุ ขอบคุณที่ฉันยังคงเชื่อในความรัก ขอบคุณที่ยังไม่รุ้สึกหมดศรัทธาไปกับมัน
 
ฉันเชื่อว่าใครคนนั้นยังมีอยู่จริง สักวันเราคงได้เจอกันนะคะ
ปิดท้ายกันด้วยเพลงนี้ดีกว่า มีคนบอกว่า เพลงนี้เป็นเพลงชาติของเบเกอรี่มิวสิค ถ้าเป็นแบบนั้นจริง เพลงนี้ก็เป็นเพลงชาติประจำตัวของฉันด้วยเหมือนกันค่ะ
ฤดูที่แตกต่าง (พี่บอย โกสิยพงษ์)
เป็นเวอร์ชั่นคอนเสิร์ต B.Day เมื่อสิบปีที่แล้ว แต่ไม่ว่าจะผ่านมานานแค่ไหน เพลงนี้ก็ยังคงความหมายที่ดีเสมอ ขอให้ฉันผ่านมันไปได้ (ฉันอยากอธิฐานกับอะไรสักอย่าง) ฤดูที่สดใสอาจกำลังรอฉันอยู่ : )

 


  ฉันเลือกฟังเพลงได้ : )




Create Date : 02 พฤษภาคม 2557
Last Update : 2 พฤษภาคม 2557 20:13:10 น. 1 comments
Counter : 1152 Pageviews.

 
ซึ้งจัง :)


โดย: แฟนlinKinPark วันที่: 6 พฤษภาคม 2557 เวลา:23:27:27 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

nobuta wo produce
Location :
น่าน Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 26 คน [?]




ปาฎิหาริย์คืออะไร เคยได้ยินประโยคนี้กันไหมคะ ?

"เมื่อประตูบานหนึ่งปิดลง จะมีประตูอีกบานเปิดเสมอ"
ประตูบานที่สองนั่นล่ะ คือปาฎิหาริย์
หน้าที่ของทั้งคนที่เชื่อและไม่เชื่อในปาฎิหาริย์ก็คือ
"หาประตูบานนั้นให้เจอ"


Cr. ประภาส ชลศรานนท์


หวังว่า มิตรภาพดีดี จะเกิดขึ้น ใน blog นี้นะคะ

New Comments
Friends' blogs
[Add nobuta wo produce's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.