มาสร้างโลกในจินตนาเกินกัน 555555555555555+

5555+ Smiley ไม่ได้อัพบล็อคกรุ๊ปนี้นาน


.


คือ แบบว่า เลิกกะคุณแฟนไปเดือนกว่าค่ะ ไม่มีรมณ์ไหนที่ไม่กังวล เพราะแทบจะร้องไห้ทุกวัน Smiley 


แต่เค้าจะบวชก็โทรมาขออโหสิกรรมกับนีซ Smiley และแล้ว ท้องฟ้าของเราและเค้า ก็กลับมาเป็นสีเดียวกันจนได้ ^^


แบบว่าดีกันแล้ว กำลังพยายามปรับตัวอยู่ค่ะ Smiley เพราะตลอดหนึ่งปีที่คบกันนั้น มันทุกข์เยอะจริง


แต่มองปัญหาออกว่า มันเกิดจากนิสัยเอาแต่ใจของแต่ละคน


เราชอบไปก้าวก่ายค่ะ และคาดหวังมาก ตามประสา คุณหนูน่ารักสดใสผู้เอาแต่ใจตัวเอง Smiley (ล้อเล่น !!)


ก็พยายามปรับตัวจริง ๆ อ่ะแหล่ะนะ


***********************


เราเชื่อว่า แต่ละคนก็มีโลกกลมๆของตัวเองอยู่


คนในโลกนั้นก็จะเป็นไป


อย่างตามที่เราเป็น ตามที่เราคิด


และก็จะมีเรา เป็นนางเอก พระเอกอยู่ในโลกนั้น


นั่นคือ เราจะต้องดำรงชีวิตให้สวยงาม งดงาม และดีงามที่สุด


หากเมื่อไหร่ มีใครซักคน โคจรโลกเค้ามาใกล้ๆเรา


และมาเปลี่ยนแปลงโลกของเราให้เป็นไปอย่างโลกของเค้า


มันคงจะไม่ดีแน่ เพราะอะไรหน่ะหรอ ... ก็มันไม่ unique หน่ะเซ่ !!


เล่นงี้ดีกว่า สร้างโลกในจินตนาเกิน กันเถอะ


ให้เวลาคิด Smiley ว่าโลกของนายทั้งหลายเป็นเช่นไร


.


.


ส่วนโลกของเราหน่ะหรอ 55555555 ~ จะเล่าให้ฟัง


Smiley มันจะไม่มีเหล้า บุหรี่ สิ่งเสพติด ของมึนเมา (ให้เดาคงมีคนหลายพันล้านไม่อยากอยู่ น่าจะป๊าเราด้วย 55)


Smiley ทุกคนจะได้เรียน(บังคับนะยะ) ให้เรียนในสิ่งที่ตนเองชอบ ตั้งแต่จำความได้ เกิน 10 ขวบคิดไม่ออก ไล่ออกนอกโลกเฟ้ย ~


Smiley เราจะมีเวทย์มนต์ (เรามีคนเดียวอ๊ะ Smiley ) เสกให้ความรักบนโลกของเรา งดงามเสมอ ช-ญ เอาใจใส่ซึ่งกันและกัน


Smiley เราจะเป็นเจ้าหญิง กิ๊ซซซซซซซซซซซซซซซซ เป็นเจ้าหญิงตัวน้อย ไร้พุง ฮ่าๆๆ ดลบันดาลให้ประชากรโลกเราสุขใจ


Smiley โลกของเราจะชื่อ โลกสดใสของเจ้าหญิงนีซ นีซ


Smiley ใครอยากได้บ้านงามๆขนาดไหน อากาศแบบไหน บอกเรา เราจะมีแผ่นคลุมโลก บังคับอากาศเป็นบ้านๆไป สร้างบ้านด้วยเวทย์มนต์เราเอง


    บ้านเราอ่ะน๊า คิคิ อยากได้บ้านขนมปังขิงหง่ะ เหมือนในการ์ตูนเรื่อง ฮันเซลกับเกรเทล ไง โอยยยยยยย มีความสุข นั่งกินหนมทั้งวัน


Smiley สาวๆ หนุ่มๆ อย่าคิดว่าสบาย โลกเรา บังคับออกกำลังกายวันละ 1 ชั่วโมง มีฟิตเนสฟรีอยู่ทุกมุมโลก สุโค่ยยยยยมาก


Smiley ไม่ต้องห่วง โลกเรามีแต่คนหน้าตาดูแล้วสบายตาสบายใจ (ไม่ยืนยันว่าหล่อ หรือสวยไหม แต่สบายตาละกัน)


********** โอย มีอีกมากมาย แต่คิดไม่ออกละ ป่วยอ่ะ มึนหัว คิดไม่ออกกกกกกกกกกกกกกกกก พอดีกว่า


ไว้คุยกันใหม่เมื่อนีซต้องการค่ะ ^^


 






Free TextEditor



Create Date : 11 พฤศจิกายน 2552
Last Update : 11 พฤศจิกายน 2552 15:05:31 น.
Counter : 487 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

pamaano
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



A pharmacist who is become to psychotherapist

Be smile and relax with this home ^^

we have a facebook page that u guys can click "Like" to join

You can talk about your problem and if u want

to keep your problem secret , you can tell us to talk privately

let "Like"
Group Blog
พฤศจิกายน 2552

1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30