Group Blog
 
 
มีนาคม 2548
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
30 มีนาคม 2548
 
All Blogs
 
ไปบ้านเพื่อนเพื่อใส่แค่ floppy disk

23/03/2548


เมื่อวานออนเอ็มคุยกะเพื่อนคับ(ไอจุ้น) บอกว่าจา

เอา floppy disk ไปใส่ให้ มันใหม่นะคับ ผมกลาย

เป็น on self service ไปแล้วหรอคับ 55555

ไม่ เป็นไร ไม่มีอะไรทำอยู่แล้วนี่นา แล้วตอน

บ่ายๆ ผมมีเรียนกลองด้วยแหละ ก้อเลย ไปหามัน

ตอนเช้า ผมเลยไปซื้อ สายแพก่อนที่ พาต้าหน่ะ คับ

แล้วก้อได้ อินเตอร์ เน็ต มาอีก 100 ชม. (ซื้อคับ

ไม่ใช่ได้มา อิอิ) กับ mini cd-rw อีก แผ่น นึง หาย

ไป 2แผ่นแล้วเอาไปให้เพื่อนยืมเนี่ย พอผมไปถึงบ้าน

มัน มันดันถามว่า เอาสายแพมาทำไม มันมีแล้ว

กำๆ มีแล้วก้อไม่บอก ให้กรูไปซื้อมาเนี่ย ก้อไม่

เป็นไร ผมก้อเริ่มเลยคับดึงคอมพ์ ออกมา ดูดๆๆๆๆ

โดนคอมพ์ดูดอีกแล้ว โดน จนชินเลย เซร็ง ไม่ทัน

ระวังก้อเงี้ยแหละ


มันบอกว่าให้ใส่เครื่องเก่า ผมก้อทำตามมันสั่ง

เอาไป ใส่ เหมือนง่ายนะคับ แต่เครื่องมันบอบบาง

จิงๆ กลัวพลาสติกมันหลุดหน่ะเลย ค่อยๆ ทำ แล้ว

ก้อให้มันไรท์เพลงมาเลย (ฆ่าเวลาคับ) พอผมใส่

เสร็จ มันยังไรท์ ไม่เสร็จเลย ผมบอกมันไรท์ช้าๆ

หน่อย ซัก 16 X จาได้ไม่กระตุก มันเล่น ไรท์ไป

4 X คับ มันบอกว่า เอาเนียน เลย กำ เลยต้องรออีก

เกือบ ครึ่ง ชม.


พอออกมา จากบ้านมันครับ ผมเลยไป เรียน

กลองเลยเพราะใกล้ถึงเวลาแล้ว ขี้เกียจกลับบ้าน

ด้วยแหละ ไป ซ้อมก่อนละกัน เลยได้ซ้อมตั้งแต่บ่าย

2 ถึง 5โมงเย็นคับ



สุดๆไม่ เบื่อจิงๆเลย ก้อคนมันชอบนี่นา













ฝากไว้เหมือนอันอื่นคับ "ความรักนานชาติ"

เธอคือเชอร์รี่ในเค้กแบล็กฟอเรสต์ของฉัน - - เยอรมัน

ฉันมีความรักเหมือนนกเพนกวิน - - รัสเซีย

ฉันอยากินอาหารที่เทอทำ - - ญี่ปุ่น

เทอคือผู้พิฆาตสิงโตของฉัน - - ไนจีเรีย

ฉันจะรัเธอจนกระทั่งผมฉันหงอกขาวเหมือนหัวหอมฤดูใบไม้ผลิ - - เกาหลีใต้ เธอคือทุกสิ่งทุกอย่างของฉัน - - เซเนกัล

ฉันรักเธอเหมือนโดนัทใส้ครีม - - เซอร์เบีย

ฉันสามารถกลืนกินเธอทั้งเป็นด้วยจุมพิต - - สเปน

ฉันเสพติดความรักของเธอ - - อเมริกา

ไปรีดนมวัวด้วยกันเถอะนะ จากนี้จนชั่วนิรันดร์ - - นามิเบีย

ความรักของเราจะยืนยาวไปหลายชั่วชีวิต - - อินเดีย

เธอคือดอกไม้ในสวนของฉัน - - โปรตุเกตุ

เธอช่างสวยงามเหมือนดวงตะวัน - - อิตาลี

เธอคือแก้วตาของฉัน - - เนปาล

เธอคือแสงสว่างที่ทำให้ข้าวโพดเติบโต - - ซิมบับเว

ฉันเป็นเนยก้อนหนึ่งในกระทะของเธอ - - สวีเดน

เธอคือท้องฟ้าของฉัน - - อาร์เจนตินา






Create Date : 30 มีนาคม 2548
Last Update : 5 เมษายน 2548 21:49:16 น. 1 comments
Counter : 393 Pageviews.

 
งงกับความรักนานาชาติจริงๆ -*-


โดย: chavs IP: 203.151.140.114 วันที่: 20 พฤษภาคม 2548 เวลา:21:35:24 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

news_tp
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add news_tp's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.