Group Blog
 
 
มีนาคม 2548
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
29 มีนาคม 2548
 
All Blogs
 
วันสุดท้ายที่ได้เจอ จิงๆๆ

03/03/2548 เขียนมา แต่พึ่งก๊อป



วันนี้เป็นวันสุดท้ายคับที่ผมจะเรียนเคมี หมด

คอสแล้วคับ 3 วันเอง แต่ผมได้เนื้อหามามากจิงๆ เข้า

ใจถ่องแท้เลยคับ ขอบคุณจิงๆ คับ อาจารย์ อุ๊ และ

วันนี้ผมก้อมีนัดพิเศษซะด้วย สิคับ เพื่อนๆในวงผมมัน

นัดกันไปห้องซ้อมคับ

ไปที่ห้องซ้อมประจำของพวกเรา "ต้นส้ม" ผมว่า

ที่ ต้นส้ม สะอาดกว่าห้องซ้อมทั่วๆไปนะคับ ไม่มีกลิ่น

บุหรี่ ให้น่ารำคาญด้วย แต่พวกเรานักกันที่ศิริราชนี่สิ

คับ


เข้าทางผมเลย ผมเลิกเรียน 12.30 น. มันนัด

กัน 14.00 น มีเวลาเหลือ ชั่วโมงกว่าๆ ขึ้นไปที่ ward

ดีก่า อิอิ พอผมเลิกเรียนเสร็จ ก้อรีบขึ้นรถจากวงเวียน

ใหญ่มาศิริราชเลยคับ เดินมาถึงตึก 72 ปีแล้ว ผมคุ้น

เคยกับที่นี่มากขึ้นกว่าก่อนเยอะเลยคับ กดลิฟท์แล้ว

ก้อเดินเข้าไป วันนี้คนไม่เยอะเหมือนวันก่อนๆ นี่นา


พอลิฟท์ ถึง ชั้น 8 ผมเดินไปอย่างมั่นใจมากๆ

เปิดประตูเข้าไป แง่วๆๆ ผิดฝั่งครับ ผมอยู่ฝั่งตะวัน

ออก แต่ ประตูที่ผมจับอยู่มันเป็น ward ฝั่งตะวันตก

หน้าแตกอีกแล้ว อิอิ เดินกลับมาเปิดประตู ฝั่งตะวัน

ออกคับ เย้ๆ เข้าถูกแล้ว (จะดีใจทำ "แห้ว" อะไรก้อ

ไม่รู้) วางกระเป๋าเสร็จผมเดินดุ่มๆ เข้าไปหา น้องเจมส์

เลยคับ คนใข้เด็กที่ผมชอบมาเล่นด้วยบ่อยๆ อ้าวแต่

วันนี้มี ญ อีก 2 คน มานั่งเล่นอยู่กับน้องเขา 2 คนนั้น

มองเหมือนผมเป็นตัวไรก้อไม่รู้ ทำถ้าอย่างกะเอาไม้

มาเขี่ยตัวผมหง่ะ แล้วก้อมอง ตราทวีธา ผม เอาไงดี

ๆๆ ผมเลยเดินไปหาน้องเจมส์ ซะเลย อิอิ น้องเจมส์

จำผมได้ด้วย ยิ้มให้ผม ญ 2 คนนั้น ก็คงจะรู้ว่าผมเคย

มาฝึกงาน น้องเลยจำผมได้


ซักพัก ผมก้อเดินออกมาจากห้อง ไปทักทาย

เพื่อนผม 3 คนนั้นแหละ แล้วก้อนั่งคุย เวลาผ่านไป

เร็วอีกแล้ว ถึงเวลากลับบ้านแล้วคับ บ่าย สองแล้ว

พวกนั้น ชวนผมไปตึกกายวิภาคศาสตร์ ไปดูพี่หมอ

ผ่าอาจารย์ใหญ่ คับ พอดีเพื่อนผมมันนัดไปห้องซ้อม

นี่คับ จาผิดนัดได้ไง ก็เลยไม่ได้ไปด้วยกัน


ผมเดินออกมา กดลิฟท์ คับ แต่เดินลงบันได

เพราะ ลิฟท์เต็ม ไม่เป็นไร ถือว่าเป็นการวอร์ม ไปใน

ตัว ก่อนไปตีกลอง อิอิ เดินลงไปหาเพื่อนคับ เพื่อน

มันบ่นใหญ่ไปทำไรมา ผมก้อขอโทษแล้ว ก้อเลย

แกล้งถามเพื่อนว่า เพื่อนที่ ward ผม ชวนไปตึก

กายวิภาค มันก้อถามต่อว่า เพื่อน ญ หรือ ช ผมก้อ

เลยบอกไปคับ ว่า ญ พอได้ยินเท่านั้นพวกนั้นมัน

เดินนำหน้าผมไปตึกกายวิภาค เลย เฮ้ยๆ รอด้วยๆ ๆ

พอถึงตึกกายวิภาค ฝากกระเป๋าเสร็จก้อขึ้นไปชั้น

สอง คับ เป็นเตียงผ่า กลิ่นนี่ลอยเข้ามาเลยคับ ฟอร์

มาลีน เป็นอย่างนี้นี่เอง ซักพักก้อชินกับกลิ่นคับ


ผมเหลือบไปเห็น เพื่อนผมคับ ก้อเข้าไปทักกัน

เป็นปกติ พี่หมอกำลังผ่า ช่วงขา อยู่พอดี พี่หมอ ก้อ

ยื่นถุงมือมา ให้ลองจับดู ผมสารภาพคับ ว่ากลิ่น

เหมือน หมูแดดเดียวกับ ขาหมูเลยครับ (ด้วยความ

เคารพคับ) แล้วกล้ามเนื้อที่ผมจับดูก็คล้ายๆ กับคนที่

ยังมีชีวิตอยู่ จิงๆ คับ เพราะผมจำอาจารย์ใหญ่เสร็จ

ก้อไป แตะไหล่ เพื่อนผม (เด็กเตียม หง่ะ) อืมๆ ผิว

หนังใกล้เคียงกัน อิอิ แต่หน้านี่เหมือนกันเลย เพื่อน

ผม 5555(ล้อเล่นคับ พอลล่า 555)


พอกลุ่มนั้นเดินลงไป เพื่อนผมมันก้อชวนให้ไป

ห้องซ้อมได้แล้ว หุหุ ชักจะคันไม้คันมือแล้วสิ ไปเลย

ละกัน หวัดดี พี่หมอ แล้วก้อรีบลงมาเลย


พอถึง แยก หน้าตึกเฉลิมพระเกียรติ กลุ่มนั้น

เดินไปคนละทางกับผม อยู่ๆ เพื่อนผม(ไอบาสตัว

แสบ) ก้อเรียกชื่อเพื่อนที่ ward มัน ใช่คับ อยู่ในกล่ม

เพื่อนใน ward ผมด้วยคับ ก้อเลยได้ทักทายกันอีกที

(รอบที่เท่าไหร่แล้ว 555)


เพื่อนๆ ในวง คับ แต่ไม่มีผม หง่ะ



วันนี้วงผมไม่ได้ซ้อมกันมาเกือบเดือน เลยเล่นไม่

ค่อยจะดี แต่วันนี้ผมสนุกมากเลยคับ






ฝากไว้อีกอันคับ

Love is so wonderful that it can inspire us to

see deep into the true meaning of ordinary

blessing. So, take a chance to love if it comes.




















Create Date : 29 มีนาคม 2548
Last Update : 17 พฤษภาคม 2548 20:30:11 น. 0 comments
Counter : 479 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

news_tp
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add news_tp's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.