คนเฝ้าถาม และติดตามการเดินทาง
Group Blog
 
 
กุมภาพันธ์ 2550
 
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728 
 
25 กุมภาพันธ์ 2550
 
All Blogs
 

หวัดดีครับ...ผมชื่อ ซื่อบื้อ

รายงานตัวครับผม


เรื่องของผมมันเริ่มจากวันไหนจำไม่ได้ครับ ความจริงผมก็อยากจะจำ แต่ผมเป็นแมว... เง้อ

กว่าจะได้มาเจอเจ้านายใจดีคนนี้ (เอาใจเค้าหน่อย.. เค้าจะได้เอ็นดูผมนานๆ อิอิ) ผมก็เดินตุปัดตุเป๋มาจากไหนจำไม่ได้ รู้ตัวแต่หิวโซล่ะครับ คืออธิบายแบบเข้าใจง่ายๆ ผมหลงทางมาครับ ไม่มีสาวๆ ..เอ๊ย..อาหารตกถึงท้องมาหลายวันแล้ว ผมมาหยุดที่บ้านของเจ้านาย(ผมขอเรียกเธอแบบนี้ละกันนะครับ) ด้วยว่าไปต่อไม่ไหวล่ะครับ แอบอยู่หลังบ้าน แล้วเธอก็เดินออกมา คงด้วยเดชะบุญที่เกิดมาเป็นแมวหล่อ ทันใดที่เธอสบตาผม
ปิ๊ง...

"แมวครายเนี่ย มาเกะกะแถวนี้ ไปไป๊ ชิ่วๆ...แน๊ ไล่ไม่ไป ยังมามองตาทำหน้าซื่อบื้ออีก"

เง่อๆ นั่นเธอล่ะครับ ก่อนจะมาให้ผมเรียกว่า "เจ้านาย"แต่ด้วยความหิวครับ ผมม่ายมีแรงไปต่อแล้ว ผมเลยนั่งแหมะตรงหลังบ้านเธอ ทำตาน่าสงสาร ... หุหุ ได้ผล
เธอเดินเข้ามาหาผม จับตัวขึ้นอุ้มดู

"โห..หลงมาเหรอเนี่ย ผอมโซเลย ซี่โครงกี่ซี่ล่ะเนี่ย ไม่เป็นไร..ไม่เป็นไร"

เธอกำลังเตรียมคลุกข้าวให้สุนัขหน้าตาขี้เหร่ตัวหนึ่ง (ผมเดาเอาว่ามันคงเป็นความสับสนของเธอ ที่เก็บเจ้าขี้เหร่ตัวนั้นมาเลี้ยง) เธอคงนึกสงสาร เลยแบ่งข้าวมาตั้งให้ผม แล้วเดินหนีไปเลย ... (เห้อๆๆ ใจดีหรือจำใจอ่ะเนี่ย)
แต่ไม่เป็นไร ผมซึ้งน้ำใจล่ะ รีบหม่ำๆๆ ด้วยความหิว และซาบซึ้งใจจนน้ำตาไหลพรากๆๆ (เผ็ด..ข้าวคลุกอะไรเนี่ย)

ด้วยความรู้สึกที่ว่า เธอมีบุญคุณ ผมเลยตั้งใจอย่างแรงกล้าว่า จากนาทีนี้ไป ผมจะอยู่ที่นี่เพื่อเธอ(คอยป่วน) ให้เธอมีอะไรทำมากกว่าการดูแลเจ้าสุนัขขี้เหร่ตัวนั้น
ผมจะปักหลักล่ะนะ..เมี๊ยวๆๆๆ

และ นั่นก็คือที่มาของผม จุดเริ่มต้นของการมาอาศัยอยู่กับเจ้านาย

อ่านเรื่องของผมมาถึงตอนนี้ อยากจะเห็นหน้าตาผมบ้างแล้วสิ อิอิ


นี่หน้าตาผมครับ ผมหล่อป่าว


ถึงผมจะยังเด็กอยู่ แต่ก็พอเห็นแววความหล่อแล้วล่ะ

เดี๊ยวว่างๆผมจะแวะมาใหม่นะครับ อยากรู้เรื่องของผมต่อก็แวะมาบ่อยๆนะครับ ไปก่อนนะครับสาวๆ...เมี๊ยวๆๆ





 

Create Date : 25 กุมภาพันธ์ 2550
6 comments
Last Update : 9 เมษายน 2550 10:15:27 น.
Counter : 797 Pageviews.

 

น่ารักจังค่ะ
มีแววอ้วนในอนาคตนะนี่
ตอนนี้กำลังลงแดงไม่ได้กอดแมวเลย
ฮึ่ม~~ที่รักทั้ง6ตัวที่บ้านปิดเทอมนี้เจอกัน

 

โดย: kaokame 25 กุมภาพันธ์ 2550 11:53:40 น.  

 

หน้าตาสมชื่อเน๊อะ

 

โดย: FreShyNice GiRL (FreShyNice ) 25 กุมภาพันธ์ 2550 12:32:27 น.  

 

หน้าตาเอาเรื่องมิใช่น้อย

โตขึ้นมีหวัง ตบน้องหมาแน่ ๆ

ก๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกก
ถือหางข้างน้องหมานะ ขอบอก

 

โดย: ทาสบอย 25 กุมภาพันธ์ 2550 13:02:24 น.  

 

Meaw

 

โดย: Zantha 25 กุมภาพันธ์ 2550 13:18:26 น.  

 

โชคดีจังที่มาเจอเจ้านายใจดี

 

โดย: Tiger and Bunny Gang 17 มีนาคม 2550 14:23:59 น.  

 

ดี ซื่อบื้อ ว่างๆจะให้ไปเล่นกะไอ้มึน น้องแมวเราน๊า ดูท่าทางน่าจะเหมือนๆกันเนอะ เจอคนรักแมวแล้ว ดีใจจัง

 

โดย: นาอาย (KAOJA ) 17 มีนาคม 2550 15:05:59 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


นะฐา
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




สงวนลิขสิทธิ์ ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2539 ห้ามผู้ใดละเมิด ไม่ว่าการลอกเลียน หรือนำส่วนหนึ่งส่วนใดของข้อความใน blog แห่งนี้ไปใช้ ทั้งโดยเผยแพร่และเพื่อการอ้างอิง โดยไม่ได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร จะถูกดำเนินคดี ตามที่กฏหมายบัญญัติไว้สูงสุด



Cursors

Friends' blogs
[Add นะฐา's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.