มีนาคม 2552
 
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
27 มีนาคม 2552
 

ฝันให้ไกลไปให้ถึงคับ

ลองทำ Blog เล่น ๆ ก่อนคับ เลยยังไม่ได้เตรียมข้อมูลอารัยมากมาย ถ้าเป็นรูปเป็นร่างมากกว่านี้จะค่อย ๆ ปรับแต่งข้อมูล และรูปอ่ะคับ

โดยปกติจะเข้ามาดูผู้คนใน Blog ทำบ้าน แต่งบ้าน ซื้อบ้าน จัดบ้าน ทำสวน แต่งบ่อปลา ผมก้อเกิดความอิจฉาขึ้นมา แต่ความฝันของผมที่จะมีบ้าน มันฝันมาตั้งหลายปีดีดักแล้วคับ หลังแรกผมภูมิใจกับมันนะ...เพราะตอนซื้ออายุยังน้อยมาก ๆ แต่แล้วบ้านหลังแรกมันก้อเริ่มที่จะมีปัญหาเพราะเพื่อนบ้านที่น่ารักหรือเปล่า ?.........หลังแรกของผมเป็นทาวน์เฮ้าส์คับ จากประสบการณ์ที่มันไม่ค่อยน่าประทับใจ

- ตอนก่อนผมออกจากบ้านเพื่อมาทำงาน ผมต้องกล่าวคำว่า "ขอโทษครับ ช่วยเลื่อนรถให้หน่อยครับ" ผมกำลังจะออกจากบ้าน
- ตอนกลับเข้าบ้านช่วงค่ำ ๆ จากปากซอย บ้านผมเป็นซอยตัน ต้องขับรถถอยหลังเพื่อเข้าบ้าน มาถึงหน้าบ้านต้องลงมากล่าวคำทักทายเพื่อนบ้าน "ขอโทษครับ ผมจะเข้าบ้านช่วยเลื่อนรถให้หน่อยครับ" ทำมัยผมถึงสุภาพได้ใจขนาดนี้ ฮิฮิ
- หน้าบ้านผมต้องคอยระวังอย่างมาก เพื่อนบ้านที่น่ารักจูงสุนัขแสนน่ารักมาเที่ยวบ้านผม อึซะลูก เจ้าของบ้านยังไม่กลับมา (กำ) ทุกวันครับ กองเล็ก กองน้อย น่ารักจัง
- ดึก ๆ เวลานอนหลับไปแล้ว เสียงปิดประตูดังโครม ประเจ้าช่วย เพื่อนบ้านผนังติดกัน สงสัยจะเข้าห้องน้ำ เลยช่วยเรียกผมเข้าห้องน้ำเป็นเพื่อนหรือเปล่า ? (จะเรียกกรูทำมัย) เวร
- หลาย ๆ ท่านบอกว่าผมอ่ะ เกรงใจเค้าเกินไป ผมทนไม่ไหวแล้ววววววววววว ฮึ สู้โว้ย......ไปหาที่อยู่ใหม่ดีกว่า ฮิฮิ

สาเหตุใหญ่ ๆ พวกนี้แหล่ะคับ เป็นแรงผลักดันอีกแรงที่ทำให้ฝันของผมเป็นจริงครับ ขอบคุณเพื่อนบ้านที่น่ารัก และการเป็นคนขี้เกรงใจของผมคร๊าฟฟฟฟฟ

ขอบคุณจริง ๆ

เด้วงัยผมจะมาเขียนต่อคับ วันนี้ผมลองหัดเล่นไปพลาง ๆ ก่อน
เพื่อน ๆ ที่มีข้อมูลการเขียน Blog ก้อกรุณาผมด้วยนะคับ ผมจะได้นำรูปบ้านในฝันของผมมาให้เพื่อน ๆ ได้ชมกันคับ





 

Create Date : 27 มีนาคม 2552
8 comments
Last Update : 29 เมษายน 2552 10:46:45 น.
Counter : 1011 Pageviews.

 
 
 
 
เหตุผลคล้าย ๆ กันเลยค่ะ...ทาวน์เฮ้าส์ส่วนใหญ่ ก็ต้องเจอะเจอกับปัญหาประมาณนี้แหล่ะค่ะ

มาเป็นกำลังใจให้ไปถึงฝันนะคะ...มีฝันและตั้งใจทำ สักวันฝันนั้นจะเป็นจริงค่ะ

สู้ ๆๆๆ
 
 

โดย: KhunTop วันที่: 31 มีนาคม 2552 เวลา:19:09:37 น.  

 
 
 
หวัดดีจร้า ยังเอารูปลงไม่ได้เลย ตอนนี้กำลังศึกษาการทำบล็อกจาก blog ป้ามด ยังงัยลองเข้าไปศึกษาดูนะจะได้เอารูปมาลงพร้อมๆ กัน แล้วแวะไปเยี่ยมด้วยนะคะ
 
 

โดย: pinuaoo2006 วันที่: 31 มีนาคม 2552 เวลา:21:45:09 น.  

 
 
 
สวัสดีค่ะ จริงๆแหละค่ะปัญหาของทาวน์เฮาส์เป็นอย่างนี้ประจำ เอาใจช่วยขอให้เจอบ้านในฝันเร็วๆนะคะ
 
 

โดย: หัวใจแก้ว วันที่: 1 เมษายน 2552 เวลา:0:09:29 น.  

 
 
 
สวัสดีจ้า...แวะมาเยี่ยมจ้า...เราช่างเป็นคนขี้เกรงจาย..คนเจงๆ....ขอปรบมือให้

และเก่งมากที่ซื้อบ้านได้ตั้งแต่อายุน้อย...ความรับผิดชอบสูง...จริงๆ...เอาเป็นว่ามาแนะนำวิธีเอารูปลงบล็อก

บล็อกคุณกุ้ง โค้ทสำหรับมือใหม่


 
 

โดย: ไหมพรมสีสวย วันที่: 21 พฤษภาคม 2552 เวลา:18:18:03 น.  

 
 
 
 
 

โดย: ไหมพรมสีสวย วันที่: 21 พฤษภาคม 2552 เวลา:18:32:02 น.  

 
 
 
คลิกที่รูป เพื่อเอาโค้ดรูปนี้ไปแปะ
ขอบคุณค่ะที่แวะไปทักทายกัน ถ้าเหงาเชิญไปเที่ยวที่blogอีกนะคะ
 
 

โดย: เกศสุริยง วันที่: 21 พฤษภาคม 2552 เวลา:19:52:36 น.  

 
 
 
พี่โชคร้ายต่างหากหล่ะ บ้านเค้าก็เป็นทาวเฮ้าน์ แต่ ไม่มีขี้หมาซักกอง หมาใครมาขี้ ก็ไปบอกเจ้าของมาเก็บเป็นประเพณี สรุปหลังๆ หมาต้องขี้บ้านตัวเอง แถมหน้าบ้านก็ไม่มีใครกล้าเอารถมาจอดด้วย ไปทีไรก็โล่งจิ้มหัวเข้าจอดได้เรย
 
 

โดย: Ployapple IP: 58.137.128.190 วันที่: 9 มีนาคม 2553 เวลา:10:15:44 น.  

 
 
 
ขายบ้านทาวน์เฮ้าส์ได้แล้วครับ ฮิฮิ ซำบายใจจัง

 
 

โดย: Naitae วันที่: 7 เมษายน 2553 เวลา:17:37:23 น.  

Name
Opinion
*ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก

Naitae
 
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add Naitae's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com