เวลามีพอเสมอสำหรับความสุข

เวลามีพอเสมอสำหรับความสุข




ชีวิตอาจไม่ยาวนานถึงขนาดนั้น
ไม่มีใครรู้ว่าพรุ่งนี้จะตื่นหรือเปล่า
อย่ากังวลกับอะไรที่ยังมาไม่ถึง มองวันนี้ ทำวันนี้
มีความสุขกับทุกวินาทีที่ยังหายใจอยู่ดีกว่า
เวลามีพอเสมอสำหรับความสุข

รูปภาพ : ชีวิตอาจไม่ยาวนานถึงขนาดนั้นไม่มีใครรู้ว่าพรุ่งนี้จะตื่นหรือเปล่าอย่ากังวลกับอะไรที่ยังมาไม่ถึง มองวันนี้ ทำวันนี้มีความสุขกับทุกวินาทีที่ยังหายใจอยู่ดีกว่าเวลามีพอเสมอสำหรับความสุข รักนะ อยากดูแล : CreativeGuru

คนเรานี่สุขไม่เหมือนกัน ทุกข์ไม่เหมือนกัน
แก้ไขเหมือนกันทุก ๆ คนไม่ได้
เข้าเมืองตาหลิ่วต้องหลิ่วตาตาม
อย่าไปขัดคอเขา ต้องฝืนใจต้องอดทน

รูปภาพ : คนเรานี่สุขไม่เหมือนกัน ทุกข์ไม่เหมือนกันแก้ไขเหมือนกันทุก ๆ คนไม่ได้เข้าเมืองตาหลิ่วต้องหลิ่วตาตามอย่าไปขัดคอเขา ต้องฝืนใจต้องอดทนรักนะ อยากดูแล : CreativeGuru

ไม่จำเป็นต้องรวย... 
มีความสุขแบบที่เรามีก็พอแล้ว

รูปภาพ : ไม่จำเป็นต้องรวย... มีความสุขแบบที่เรามีก็พอแล้วรักนะ อยากดูแล : CreativeGuru

ถ้าเรามัวแต่วิ่งหา "ความสุข"..ที่อยู่ไกล
เราจะมีวันรู้ไหมว่า..
ความสุข "อยู่ใกล้" .. แค่ปรายตา 

รูปภาพ : ถ้าเรามัวแต่วิ่งหา

อยู่กระต๊อบก็สุขใจได้ ~ ♡
แม้ไม่ใหญ่โตก็ช่างปะไร เพราะยังไงก็คือบ้านเรา

รูปภาพ : อยู่กระต๊อบก็สุขใจได้ ~ ♡แม้ไม่ใหญ่โตก็ช่างปะไร เพราะยังไงก็คือบ้านเราCreativeGuru

ไม่ว่าจะยืนอยู่ ณ จุดใด
ขอจงภูมิใจในจุดที่ยืนอยู่

ถึงแม้มัน.. จะไม่ค่อยเลิศหรู
แต่ความสุขที่มีอยู่.. ก็น่าจะเพียงพอ

รูปภาพ : ไม่ว่าจะยืนอยู่ ณ จุดใดขอจงภูมิใจในจุดที่ยืนอยู่ถึงแม้มัน.. จะไม่ค่อยเลิศหรูแต่ความสุขที่มีอยู่.. ก็น่าจะเพียงพอCreativeGuru : ฉัน + เธอ = เรา

" ความสุขอยู่ที่ใจ "

รูปภาพ :

ถึง "งาน" จะ "หนัก"
จะ "เหนื่อย" หน่อย
ก็ไม่เป็นไร

ขอเพียงรู้ว่า..
เรากำลังสร้างคุณค่าอยู่

ความหนัก ความเหนื่อย
ก็จะเปลี่ยนเป็น "ความสุขใจ" แทน




เครดิตเพจ CreativeGuru  ฅนบ้านนอก

Flag Counter




 

Create Date : 15 กันยายน 2556
0 comments
Last Update : 15 กันยายน 2556 22:07:48 น.
Counter : 1419 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


เฆมฝน-ฝุ่นฝน
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]




Flag Counter





Group Blog
 
 
กันยายน 2556
 
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
15 กันยายน 2556
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add เฆมฝน-ฝุ่นฝน's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.