Group Blog
 
 
สิงหาคม 2548
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
16 สิงหาคม 2548
 
All Blogs
 

เปิดบันทึกถึงเจ้าตัวน้อย





ตื่นเต้นจัง กว่าจะหาทางเข้ามาทำ blog ได้เนี่ย
น้าแววก็ยุแม่มานาน แม่เองก็ไม่ค่อยจะสามารถซักเท่าไหร่น่ะ

เฮ้อ ผ่้านมาจะ 24/6 สัปดาห์ ของหนูแล้วนะจ๊ะ
มาได้กว่าครึ่งทางแล้วล่ะ ได้ฤกษ์ดีเปิดไดอารีี่ให้หนูวันนี้นี่เองเนอะตัวเล็กเนอะ

หนูรู้ไหมจ๊ะ ว่าหนูเป็นของขวัญที่มีค่าที่สุดในชีวิตแม่นะ
ตั้งแต่วันที่เราสองคนพ่อแม่รู้ว่าจะมีหนูมาเป็นสมาชิกใหม่ของเรานั้นน่ะ
เราก็ตื่นเต้นกันมาก ๆ เลย

อ้อ เกือบลืม ชื่อบลอคเนี่ย แม่ตั้งจากความรักของพ่อที่มีให้แม่และหนูนะจ๊ะ
พ่อเค้าหวานเอามาก ๆ เลย ยิ่งมีหนูมาอยู่ด้วยเนี่ย ยิ่งดูแลแม่มากขึ้นเป็น 2 เท่า
ทำเอาแม่แทบจะกลายเป็นเด็กหญิงตัวน้อย ๆ ไปแล้ว (น้่อยมากเลยนะเนี่ย ขึ้นมา 10 โลแล้ว)
สงกะสัย พ่ออยา่กจะมีลูก 2 คนแน่เลย ให้แม่เป็นลูกคนโต 555

เมื่อวานพ่อกะแม่เล่นกะหนู (งง)
แล้วแม่ก็เกิดความคิดขึ้นมาว่า เอ..อยากรู้่จัง ตอนนี้หนูทำไรอยู่น๊อ
พ่อเค้าก็เลยบอกว่า ตัวน้อยก็คงอยากเห็นหน้าพ่อกะแม่เหมือนกัน
ว่าหน้าตาจะเป็นยังไง พ่อจะหล่อป่าวเนี่ย 555

แต่ตอนนี้แม่ว่า หนูคงจะสับสนน่าดู
พ่อเรียก ตัวน้อย แม่เรียก ตัวเล็ก
เฮ้อ..ไม่เห็นว่าหนูจะเล็ก หรือน้อยอย่างที่เราเรียกเล้ย
พุงแม่กลมขึ้นทุกวั๊น ทุกวัน
แล้วหนูก็ดิ้นกระจายเล็ก เจ้าลูกชายตัวเล็กของแม่
ยังไงก็ยังไม่ต้องรีบออกมาเจอกันนะ
หนูยังไม่พร้อม ให้แม่ขุนหนูอยู่ในท้องไปก่อนนะลูกนะ
อีก 13-15 สัปดาห์ หนูค่อยออกมาอวดโฉมนะจ๊ะ

แม่กะพ่อก็ตื่นเต้นที่จะได้เจอหนูเหมือนกันแหละ อิ อิ อิ
หน้านี้เอาแค่นี้ก่อนละกันนะลูก
ไว้แม่จะมาเขียนถึงหนูใหม่นะ

รักหนูจ้ะ จุ๊บ ๆ ๆ

แม่เอง




 

Create Date : 16 สิงหาคม 2548
1 comments
Last Update : 28 กันยายน 2548 8:43:54 น.
Counter : 536 Pageviews.

 

น้าแววมารอเจ้่าตัวเล็กตัวน้อยอีกคนจ๊ะ

มาให้กำลังแม่มลที่ทำบล๊อคนี้ด้วยนะ สู้สู้

เก่งมากๆเลยคุณแม่มือใหม่

เอาดอกไม้มาแสดงความยินดีค่ะ

 

โดย: เป่าจิน 14 กันยายน 2548 11:31:21 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


My Sweetest Song
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Lilypie 2nd Birthday Ticker
Friends' blogs
[Add My Sweetest Song's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.