Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2548
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
31 ตุลาคม 2548
 
All Blogs
 
ตัวน้อยอวดโฉม








16 ตุลาคม 2548

ฮัลโหล เจ้าตัวน้อยของแม่
วันนี้เรามีนัดไปทำอุลตร้าซาวด์ 4 มิติกันนะจ๊ะ
หลังจากมั่นอกมั่นใจมานานว่าหนูให้ความร่วมมือกะแม่เป็นอย่างดี
และดิ้นได้ดิ้นดี เราคงได้ภาพสวย ๆ ของหนูตอนอยู่ในท้องแม่มาชื่นชมเป็นแน่

และแล้ว...หนูก็ให้บทเรียนเรื่อง ความแน่นอนคือความไม่แน่นอน
เวลานัดของเราคืิอ 10.20 น. ซึ่งแม่ก็ได้ความรู้มาว่า ก่อนซาวด์ ให้ทานน้ำหวาน หนูจะได้คึกคัก
แต่แม่กลัวหนูคึกเกิน ภาพจะออกมาไม่สวย แม่เลยทานนมจืดไป 1 กล่องเอง
เราเข้าไปห้องอุลตราซาวด์ตอน 10.40 น.
นอนรอคุณหมอ ระหว่างรอ พ่อก็แอบเก็บภาพแม่โชว์พุงไว้
เราก็ลุ้นระทึกมาก ๆ จะได้เห็นหน้าหนูแล้ว เย้ ๆ
ซักพัก หมอก็เดินเข้ามา แล้วก็เริ่มซาวด์ โดยการหาตำแหน่งจาก 2 มิติก่อน
นั่นไง..เห็นหนูดิ้นไหว ๆ อยู่ โอย ตัวโตขึ้นเป็นกองเลย ไอ้หนูของแม่ อิ อิ
หมอเล็งไปที่เพศก่อนอื่นเลย เพราะหนูเอามือเอาเท้ามาปิดหน้าซะงั้น
เราเลยได้เห็น ก่อนเห็นหน้าหนูอีก โชว์เด่นจริง จริ๊ง


ต่อมา หมอก็พาพ่อกะแม่ไปดูหัวใจ เห็น 4 ห้องครบสมบูรณ์
แล้วก็อัดเสียงหัวใจเต้น ที่แสนจะเร็วและรัวเหมือนม้าวิ่งกั่บ ๆ
ให้พ่อกะแม่ชื่นใจเล่นอีก
พอดูอวัยวะโดยรวมแล้ว หมอก็พยายามโคลสไปที่หน้าหนู
แต่หนูก็ไม่ยอมให้ความร่วมมือเลย ปิดหน้าปิดตาตลอด
หมอกระทุ้งท้องแม่ก็แล้ว หนูก็ไม่ยอมอวดโฉมซะที เ็็ฮ้อ
พอมีวับ ๆ แวม ๆ มาให้เห็นเเล็กน้อย
เหอ เหอ จมูกบานเชียว ลูกชั้น
มิน่า อายล่ะสิ...



หลังจากใช้ความพยายามอยู่ประมาณ 10 นาที
หมอก็บอกให้แม่ไปเดินเล่นสักพัก เพื่อเปลี่ยนอิริยาบถ
พร้อมให้กำลังใจว่า โดยมากพอแม่เปลี่ยนท่า เค้าก็จะเปลี่ยนท่าด้วย
ช่วงที่แม่เดินไปเดินมานั้น พ่อของหนูก็ช่วยลุ้นใหญ่
ถามหนูว่า จะฟังนิทานไหมลูก จะได้ดิ้น ๆ
แม่บอกว่าไม่เอากระต่ายกะเต่านะ เดี๋ยวลูกหลับ
พ่อก็เล่านิทานให้หนูฟัง ลูบพุงไปมา
ทั้งปลอบทั้งขู่ว่า ลูกเอ๊ย..ซาวด์ครั้งนี้ก็แพงนะจ๊ะ
ให้ความร่วมมือกันหน่อยน้า เราอยากเห็นหน้าลูกง่ะ
ขำก็ขำ ลุ้นก็ลุ้น แม๊..ตัวน้อยนี่ ปกติก็ดิ้นเก่งนะ ทำไมวันนี้นิ่งซะงั้น
พ่อยังมาแซวแม่อีกนะ ว่าเอ..ทำไมลูกเราจมูกบานจัง
ไปเอาจมูกใครมาเนี่ย ของแม่แน่ ๆ เลย เพราะพ่อจมูกไม่บาน
เหวย ๆ แค้นมากจ้า แม่เถียงคอเป็นเอ็นเลย
จมูกแม่ไม่บานซะหน่อย ตอนนี้มันอาจจะดูบวม ๆ เพราะท้องตะหาก
แม๊..มันน่านัก พ่อนะพ่อ แซวกันได้ ฮึ่ม ๆ

สักพัก หมอก็ให้แม่ขึ้นเขียง เอ๊ย เตียงใหม่อีกรอบ
คราวนี้หนูเอามือลงแล้ว เย้ ๆ
แต่..ช้าก่อน เจ้าตัวแสบเล่นเอาหน้าไปมุดรกซะงั้นแหล่ะ
ทั้งมุดทั้งซุกเลย ขำมาก ๆ
แต่ก็ยังพอโผล่หน้ามาทักทายให้พ่อกะแม่ชื่นใจบ้าง
ดูจอไปก็ยิ้มไป ลูกแม่น่ารักจริงจริ๊ง 555
แล้วแม่ก็ไม่ลืมยิงคำถามที่ติดค้างในใจ

..หมอคะ ทำไมจมูกลูกเค้าบานอย่างนั้นล่ะคะ
คุณหมอยิ้มแบบใจดีสุด ๆ ปลอบใจแม่ว่า
ไม่ต้องตกใจค่ะ เค้ามีดั้งนะคะ แต่แก้มเค้าเยอะมาก
มันเลยไปดึงจมูกให้ดูบาน
จริง ๆ แล้วเค้าหล่อออกค่ะ...

จริงป่าวหมอ อย่าปลอบใจกันเล่นนะ
แต่แม่ก็ว่าลูกของแม่ดูดีเสมอแหละ
ยังไงก็รัก รัก รักอยู่แล้ว



หมอพยายามทำให้หนูคึกคักอยู่นาน
ทั้งกระทุ้งท้อง เอาเครื่องมากระตุ้น
หนูก็ไม่ค่อย active เท่าไหร่
หมอบอกว่าหนูกำลังอยู่ในอาการครึ่งหลับครึ่งตื่น เลยไม่คึกเท่าที่ควร

แล้วเวลา 30 นาทีของเราก็หมดลง
หมอก็ออกไป write DVD ให้ และให้แม่ไปรอจ่ายตังค์
มันสุดแสนจะแค้นใจที่ระหว่างรอจ่ายเงินนั้น หนูเริ่มตื่น ดิ้นดุ๊กดิ๊ก ๆ
ทั้งพ่อและแม่มันเขี้ยวมาก อยากฟัดเจ้าตัวแสบเต็มที
แหม..ก็ตอนเวลาซาวด์ที่คิดเป็นเงินเป็นทองเนี่ย หนูก็นิ่ง หลบหน้าหลบตา
พอเสร็จแล้วก็มาเล่น มันน่าจับมาหอมแก้มยุ้ย ๆ ให้หายแค้นซะจริง ๆ เล้ย
แ่ม่สงสัย (คิดแทนหนู) ว่า ที่หนูไม่ยอมโชว์หน้าเนี่ยก็เพราะว่ามันไม่ยุติธรรมเลย
พ่อกะแม่เห็นหน้าหนูอยู่ฝ่ายเดียว แต่หนูยังไม่มีโอกาสเห็นหน้าเราสองคนเลย
ก็เลยหลบหน้าหลบตาซะงั้น 555

สักพักพยาบาลก็เรียกพ่อกะแม่ไปลองเปิดดู DVD
เราก็นั่งดูด้วยความสุขใจ แถมมีคนที่เดินมาเข้าห้องน้ำในห้องฉาย DVD นัั้นมาแวะดูหนูอีก
เค้าบอก นั่นไง ๆ ที่เค้าซาวด์แล้ว เห็นหัว กะหน้าเด็กด้วย นั่นไง..จมูก...
กั๊ก ๆ ๆ เสียงพ่อหัวเราะขำเจ้าตัวน้อย
ดูสิ ขนาดเค้ายืนดูอยู่ตั้งไกล ก็ยังเห็นจมูกหนูลอยเด่นมาเชียว
แม่ก็เลยอดขำไปด้วยไม่ได้

ออกจากโรงพยาบาล พ่อแม่จอมเห่อก็โทร. รายงานคุณตาคุณยาย
แล้วก็ไปบ้านลุงต้น ให้ลุงอัด DVD ไว้อีกหลาย ๆ แผ่นแจกปู่ย่าตายาย
ส่วนของเราก็ให้ลุงแปลง DVD เป็น VCD เพราะที่บ้านไม่มี จ๊นจน เก็บตังค์ให้หนูดีกว่า
เดี๋ยวรอลุงต้นโละ DVD ทิ้งก่อน 555

จากบ้านลุงต้น เราก็ไปบ้านปู่กะย่า โชว์รูปให้ปู่กะย่าดู
ย่าต๊กกะใจกะจมูกหนูอีกเช่นกัน
รีบหันมาเช็คจมูกพ่อกะแม่ใหญ่ 555
ย่าชมว่าปากหนูสวย ปากเป็นกระจัีบเลย (แม่ก็ว่างั้นแหละ)
แล้วแม่ก็ส่งรูปผ่าน MMS ไปให้ตากะยายดูเช่นกัน
ยายบอกว่าจมูกหนูเหมือนคุณตาทวด ตาของแม่เอง
แต่ยายว่าหน้าตาของหนูจะเปลี่ยนไปได้อีกเยอะ
ตาของหนูก็พยายามเล็ง ๆ รูปจากมือถือ แล้วบอกว่าหนูหน้าเหมือนตา
ทุกคนเห่อหนูกันหมดเลย รู้ไหมจ๊ะ ไม่ใช่แค่พ่อและแม่เท่านั้นนะ
หนูน่ะ ขวัญใจตัวจริงเลย พ่อกะแม่ตกกระป๋องไปนา่นแล้ว
และแม่ก็ดีใจนะที่ทุกคนเค้ารักหนูน่ะ

ก่อนนอน แม่ก็หยิบรูปของหนูมาชื่นชม ส่งจูบผ่านรูปไปถึงหนูน้อยในพุงด้วย
เผื่อคืนนี้เราจะฝันถึงกันนะจ๊ะ
เดี๋ยวรออีกไม่นานเราก็จะได้เจอกันแล้วนะ

ฝันดีนะลูกแม่

แม่






Create Date : 31 ตุลาคม 2548
Last Update : 18 พฤศจิกายน 2548 13:43:36 น. 4 comments
Counter : 1412 Pageviews.

 
โอ้พระเจ้า....เจ้าหนูนี่ หล่อมากกกกกเลย..... จอร์จ.....
ถ้าคุณโทรมาภายใน 10 นาทีนี้ เราจะแถมความหล่อของคุณพ่อเจ้าหนูให้กับท่าน ....แต่เดี๋ยวก่อนยังไม่หมดเท่านี้ ..... เราจะแถมความสวยของคุณแม่เจ้าหนู ถ้าท่านเป็น 10 สายแรกของเรา........


โดย: Happiness IP: 210.1.5.200 วันที่: 3 พฤศจิกายน 2548 เวลา:8:17:55 น.  

 
น่ารักจังค่ะ .... ขอให้แข็งแรงทั้งคุณแม่-คุณลูกนะคะ


โดย: Petit Patty วันที่: 3 พฤศจิกายน 2548 เวลา:21:29:59 น.  

 
หมอที่ทำอัลตราซาวน์ชื่อคุณหมอปิยะรัตน์รึป่าวคะ
เค้าเป็นคนทำคลอดนู๋อาบิเกลด้วยน๊า
คุณหมอเค้าสวยมากเลย แล้วเก่งมากเลย


โดย: Bee1st วันที่: 18 พฤศจิกายน 2548 เวลา:13:50:22 น.  

 
เบบี้โน้สค่ะ ยังไงก็น่ารัก


โดย: เฉลียงหน้าบ้าน วันที่: 30 พฤศจิกายน 2548 เวลา:15:03:07 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

My Sweetest Song
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Lilypie 2nd Birthday Ticker
Friends' blogs
[Add My Sweetest Song's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.