Group Blog
 
<<
กันยายน 2548
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
21 กันยายน 2548
 
All Blogs
 
เม็ดขนุนตัวแสบ









ตัวน้อยเอ๊ย...

หนูีุี่รู้ป่าว เจ้าขนุน ลูกชายน้าพัช เค้าชิงตัดหน้ามีลูกน้อยไปก่อนแม่ซะแล้ว
น้าของหนูก็ช่างกระไร ฮึ

เรื่องของเรื่องก็ย้อนไป 2 เดือนก่อนหน้านี้
ที่ทุกคนกะลังเห่อว่าหนูกำลังจะมาเป็นสมาชิกใหม่ของบ้าน
ตอนนั้น หนูก็ประมาณ 3 เดือน
น้าสาวตัวแสบก็เกิืดอยากจะให้เจ้าลูกชาย Golden ของเค้ามีลูกก่อนที่จะทำหมัน
ว่าไปก็น่าสงสารเจ้าขนุนนะ เกิดมามีไข่โผล่มา่ 1 ใบ เป็นทองแดง
หมอเลยแนะนำให้ผ่าเอาไข่ที่แอบอีกใบออก แล้วจัดการเจี๋ยนซะ (หมอใจร้ายยยย)
เพราะไม่งั้นอาจเป็นมะเร็งได้
เจ้าขนุนอายุขวบกว่า ๆ เอง แต่จะต้องมาถูกตอน ก็น่าสงสาร
อย่ากระนั้นเลย ให้มันได้มีโอกาสเป็นพ่อคน เอ๊ย พ่อหมาซักครั้งในชีวิตละกัน
ว่าแล้ว น้าของหนูก็ไปแสวงหาคู่ตุนา่หงันของขนุนมา ชื่อหนูนุ่มนิ่ม (คิดดู๊ ชื่อยังเป็น น.หนูเหมือนกัน สมกะเป็นเนื้อคู่จริง ๆ)

ได้หนูนุ่มนิ่มมาร่วมชายคากรงอยู่ประมาณ 1 อาทิตย์
เจ้าขนุนก็ไม่รู้วิธีปฏิบัติการซะเท่าไหร่ จนหนูนุ่มนิ่มไม่ยอมให้ยุ่งแล้ว
แต่มีอยู่ทีนึง มีคนเห็นว่าขนุนสามารถปฎิบัติการได้แป๊บนึง สรุป ขนุน 3 วัน ได้ 1 ครั้ง
(ขนาดเจ้าลัคกี้ เพื่อนร่วมครอกของขนุนยังสามารถเข้าหอกะเจ้าสาวมันได้วันละ 3 ครั้งเลย)
พวกเราก็คิดว่ามันคงไม่มีหวังซะแล้ว

ที่ไหนได้ 2 เดือนถัดมา คืนวันที่ 26 สิงหาคม
แม่ของนุ่มนิ่มก็โทร. มาบอกน้าพัชว่า นุ่มนิ่มคลอดลูกออกมา 9 ตัว ตายไป 2 ตัว
แม่เจ้า...ขนุนของเราก็เก่งแฮะ

ว่าแต่คุณตา่คุณยายเพิ่งจะบ่น ๆ กะน้าพัชไปว่า ไม่เอาแล้วนะ ถ้าได้ลูกหมามา ก็ต้องเอาขนุนไปปล่อยวัด
น้าพัชก็เริ่มลังเลใจ เพราะคุณตาคุณยายก็เพิ่งเดินทางไปเมืองจีนเช้าวันนั้นเอง
ต้องรอให้เค้ากลับมาก่อน ถึงจะรู้ว่าจะเอาลูกหมามาอยู่อีกตัวได้ไหม
จริง ๆ แม่ก็ดีใจ และก็อยากได้ลูกของขนุนมาอยู่กรุงเทพฯ ด้วยกันนะ
จะได้มาเป็นเพื่อนเล่นของตัวน้อยไง
แต่...ฝันไปเถอะว่าพ่อของหนูจะยอม
แม่เองก็ไม่อยากมีภาระด้วย เพราะเราอยู่กัน 2 คน เดี็่๋ยวก็จะมีหนูมาอยู่ด้วยอีก
คงไม่มีเวลาไปดูแลลูกหมาอีกตัวเป็นแน่แท้
ว่าแล้วก็ได้แต่ขอชื่นชมลูกหมาของน้าพัชไปละกันเนอะ
แม่ยุให้ชื่อเจ้าขนมซะเลย

มา มาดูรูปทายาทเจ้าขนุนกัน
ฮึ่ม ยังแค้นไม่หายนะ ตัดหน้าชั้นไปได้ไงเนี่ย ไวไฟจริง ๆ เจ้่าขนุน

นี่แม่นุ่มนิ่มกะลูก ๆ อายุ 1 วัน น่ารักจริง ๆ




หมาน้อยเพิ่งเกิดได้ 2 วัน ยังไม่ลืมตาเลย


นี่ได้ประมาณ 2 อาทิตย์แล้ว อ้อนน่าดู







Create Date : 21 กันยายน 2548
Last Update : 28 กันยายน 2548 13:02:19 น. 0 comments
Counter : 561 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

My Sweetest Song
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Lilypie 2nd Birthday Ticker
Friends' blogs
[Add My Sweetest Song's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.