Group Blog
 
 
เมษายน 2550
 
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
24 เมษายน 2550
 
All Blogs
 

ปิ๊กเจียงใหม่ แอ่วสงกรานต์มาค้าบ

หุ หุ
ห่างหายจากวงการไปนาน
ผมบอกแล้วว่าแม่จับลงสระเนี่ย ดองนานกว่าอ่างแน่นอน
แล้วเป็นไงล่ะ หายไปปีกว่า ๆ จนผมเป็นหนุ่มแล้ว

ผมกลับมาแล้วค้าบบบบบบบบบ


สงกรานต์ที่ผ่านมา ผมไปเชียงใหม่มาครับ
แต่ก็ได้ชื่อแค่ไปเชียงใหม่เฉย ๆ
ไม่้ได้เฉียดเข้าไปในเมืองที่เค้าเล่นน้ำกันเลย

แม่ให้ผมเล่นเป็ดฉีดน้ำอยู่แต่ในบ้าน








ผมสนุกและตื่นเต้นมากครับ
บ้านคุณยายมีของเล่นให้ผมรื้อเพียบ

ผมได้มีโอกาสไปร่วมรดน้ำดำหัวคุณยายทวดที่เป็นน้องสาวของคุณยายทวดแท้ ๆ ของผมด้วยนะ
โห ญาติผมเยอะจังครับ น้า ๆ ป้า ๆ ยาย ๆ เยอะแยะไปหมดเลย


นี่ยาย ๆ ของผมครับ เป็นลูกพี่ลูกน้องกันนะครับ แต่มีเค้าหน้าเหมือนกันมาก ผมงงไปหมดแล้ว
โน่นก็ยาย นี่ก็ยาย


วันที่จะเดินทางกลับ คุณตาคุณยายและน้าพัชก็เตรียมเหงากันตั้งแต่ผมยังไม่ขึ้นเครื่องบินเลย
ผมเองก็งง ๆ เหมือนกันนะ ว่าทำไมพวกเค้าไม่เดินตามผมเข้ามาตรงบริเวณที่จะขึ้นเครื่องบิน
และผมก็มองพวกเค้า พร้อมกับมองแม่ และเรียก ตา ยาย น้า
ทำเอาแม่ของผมเศร้าไปเหมือนกัน เพราะแม่ก็ยังอยากอยู่เชียงใหม่ที่แสนจะมีความสุข

ก่อนขึ้นเครื่อง ผมถ่ายกะฝาแฝดฮะ อิอิ


ถ่ายกับคุณตา คุณยาย และน้าพัชคนสวยของผม


ขึ้นเครื่องบินครั้งแรกในชีวิตของผม
ผมตื่นเต้นนิดหน่อยฮะ แต่ง่วงมากกว่า
พอถึงที่นั่งปุ๊บ ผมก็ไม่สนใจอะไรทัั้งนั้น ขอนมแม่กิน
แล้วพอเครื่อง take off ได้แป๊บเดียว ผมก็ไปเฝ้าพระอินทร์เป็นที่เรียบร้อย
มาสะดุ้งตอนเครื่องกำลังจะลง ก็กินนมแม่หลับต่อ
เหตุการณ์ที่พ่อและแม่กลัวผมจะอาละวาดปวดหูบนเครื่องบินก็เลยไม่เกิดขึ้น
และก็ไม่ต้องถามผมนะครับว่าขึ้นเครื่องบินครั้งแรกเป็นยังไง เพราะผมหลับปุ๋ยเลยค้าบบบ


ไว้ทริปหน้าผมจะพาเที่ยวใหม่นะค้าบบ




 

Create Date : 24 เมษายน 2550
11 comments
Last Update : 25 เมษายน 2550 14:47:41 น.
Counter : 3015 Pageviews.

 

โอ้วววววววว เห็นตั้งแต่ทีนเท่าฝาหอย
โตเป็นหนุ่มแร๊ววววววว เร็วมากเลยนะคะ
ยินดีต้อนรับกลับบ้านค่า

 

โดย: Bee1st 25 เมษายน 2550 15:57:47 น.  

 

ปัณณ์น้อยหน้าตาเจ้าเล่ห์จริงๆ อิอิ

แต่เราว่าตัวจริง..ปัณณ์หล่อกว่าในรูปแยะเลยน๊า

 

โดย: หยดน้ำ ;) 25 เมษายน 2550 16:54:24 น.  

 

สวัสดีค่า ขอบคุณนะคะที่หลังไมค์ไปส่งข่าว ยังจำกันได้สิคะ ยังคิดถึงอยู่บ่อย ๆ ด้วยแต่แวะมาทีไรก็แห้วทู๊กที มาเห็นน้องปัณณ์อีกทีจำแทบไม่ได้แน่ะค่ะโตเป็นหนุ่มขึ้นตั้งแยะ
คิดถึงคนข้างบน (คุณติ๋ง หยดน้ำ) ด้วยค่า ฝากบอกโตย

ปล. แม่ปุ๊เพิ่งรู้ว่าคุณมลเป็นสมาชิกบ้านกุ๊กไก่ค่ะ แม่ปุ๊เคยแจมตอนบ้านเพิ่งเปิดแค่ไม่กี่ครั้งเองค่ะ แต่คุยแบบนั้นไม่ค่อยเป็นน่ะค่ะ แบบว่าไม่รู้ใครคุยกับใคร อันไหนตอบใคร ยังไง แต่ยังจำสมาชิกเก่า ๆ ตั้งแต่สมัยยังไม่เปิดบ้านที่คุณมลเอ่ยมาได้เกือบทุกคนนะคะ โดยเฉพาะคุณเกี๊ยวซ่า กับ พี่กุ๊กไก่ น่ะค่ะ ตอนท้องป่องคุยกันเยอะมากเลย พูดแล้วก็คิดถึง เอาไว้แม่ปุ๊จะแวะไปเยี่ยมที่บ้านกุ๊กไก่บ้างนะคะ

 

โดย: Lauderdale By The Sea 25 เมษายน 2550 17:21:43 น.  

 

อย่างกะในละคร ในเวลาต่อมาน้องปัณณ์โตเป็นหน่มน้อยซะแร้น ว้า...ผู้ใหญ่ก็แก่ลงๆ

ฮัดชิ้วววใครปัดฝุ่นแถวนี้ ฟุดฟิดๆๆ

 

โดย: เฉลียงหน้าบ้าน 26 เมษายน 2550 20:10:19 น.  

 

เราแวะเข้ามาเยี่ยมพร้อม เอาบล๊อคมลไปไว้ในบล๊อคเราด้วยนะ

 

โดย: รัตติกัลยา 21 พฤษภาคม 2550 13:53:27 น.  

 

มล ไปกรี๊ดดดดด อะไรบล๊อคเรา 555 บ้านกุ๊กไก่กรี๊ดเก่งทุกคนเลย เหอ เหอ

มล เราเคยคว่ำถุงดูมันรั่วได้ตรงซิปจ๊ะ ไม่ไว้ใจเลยใส่ 2 ชั้นซะเลย
ตอนนี้แทบไม่ได้ใช้แล้วจ๊ะ กินวันต่อวันมันไปเลย ล้างแต่ขวดนมประหยัดกว่ามลอีก 555

มล อัพบล๊อคใหม่แล้วมาส่งข่าวด้วยนะ เรายังไม่ค่อยคล่องอ่ะ เราจะได้มาดูด้วย

 

โดย: รัตติกัลยา 23 พฤษภาคม 2550 17:11:38 น.  

 

กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด...มล

ฉานกำลังพยายามอัพบล๊อกอยู่น๊า

ต้องปัดฝุ่นอีกอักโขเลยอ่ะ...กร๊ากกกก..ไม่ได้อัพมาจะปีนึงแระ

สงสัยต้องจ้างบอสัดทำความสะอาดวุ๊ยยยย

 

โดย: หยดน้ำ ;) 26 พฤษภาคม 2550 1:12:01 น.  

 

มลเปลี่ยน วอลล์เปอเปอร์ใหม่ด้วย
อิอิ จะรอดูติ๋ง อัพบล๊อคใหม่ด้วยน้า

 

โดย: รัตติกัลยา 28 พฤษภาคม 2550 8:55:38 น.  

 

ฮัดดเช้ยยย อีกรอบ อิๆ ฝุ่นเยอะ
คิดถึงนะคะ

 

โดย: เฉลียงหน้าบ้าน 29 กรกฎาคม 2550 21:25:58 น.  

 

มาช่วยปัดฝุ่นค่ะ

 

โดย: เฉลียงหน้าบ้าน 18 กันยายน 2550 15:21:25 น.  

 

แอบแวะมา ไม่คิดว่าจะเลิกดองเค็มแล้ว

น้องปัณณ์แต่งตัวน่ารักจังอ่ะ คุณยายปลื้มหลายสุดหล่อกันเป็นแถวๆ อยากไปเล่นสงกรานต์ด้วยจังเล้ย ปีหน้าคงได้ไปเล่นด้วยกันเน๊อะ (ถ้าน้าเก็บตังค์ไปดูซากุระไม่ทันนะ อิ อิ)

ไม่เห็นพัชนาน สวยเหมือนเดิมจริงๆเลย

 

โดย: เป่าจิน 18 พฤษภาคม 2552 16:09:44 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


My Sweetest Song
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Lilypie 2nd Birthday Ticker
Friends' blogs
[Add My Sweetest Song's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.