Love is all around....We believe in destiny...
Group Blog
 
 
เมษายน 2553
 
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
2 เมษายน 2553
 
All Blogs
 

minerals make up เมคอัพในฝัน

ตั้งหัวข้อ ไว้ตั้งนาน ยังไม่ได้เขียนสักที

อยากเขียนเรื่อง minerals make up คือว่า ตัวเราเองนี่นะ ตามปกติแล้ว เป็นคนไม่แต่งหน้า มีเหตุผลอยู่จำนวนหนึ่ง ดังต่อไปนี้ คือ

๑ หารองพื้นหรือแป้ง ที่เหมาะกับสีผิวไม่ได้ง่าย ๆ คือไม่ได้เลย จึงไม่เคยมีแป้งเป็นของตัวเอง
๒ แต่งหน้าไม่ค่อยจะเป็น ถึงไม่เป็นมาก ก็เลยไม่มีความมั่นใจ ที่จะแต่งหน้า
๓ ไม่ค่อยกล้าลองใช้ เครื่องสำอางค์ ทั่วไป กลัวว่าจะแพ้ เพราะว่าตัวเองไม่สวยก็แย่อยู่แล้ว ถ้าเกิดแพ้ หน้าพังมาอีก แย่เลย

แค่ ๓ ข้อนี่ก็น่าจะพอแล้วล่ะ

และแล้วก็มาเข้าเรื่องสำหรับ MINERALS MAKE UP คือว่าเมื่อประมาณช่วงปลายๆ ปีที่แ่้ล้ว เราได้เกิดความสนใจในเครื่องสำอางค์ประเภทนี้ขึ้นมา เพราะว่าจะต้องไปงานแต่งงาน เพื่อนรุ่นน้องคนหนึ่ง ที่เมืองไทย ซึ่งเคยทำงานอยู่ที่เดียวกันมาก่อน จริงๆ แล้วไม่ใช่ว่าเราจะไปเมืองไทย เพราะว่าจะไปงานแต่งเค้าอย่างเดียวหรอก คือว่าเราและสามีมีแพลนไปเมืองทไทยอยู่แล้ว และมารู้ว่าเค้าจะแต่งงานที่หลัง ก็เลยต้องทำงานเลื่อนตั๋ว เพื่อนให้ได้ไปร่วมงานแต่งงานเค้า ก็เสียเงินค่าเลื่อนตั๋วอีก สบายใจไป

ทีนี่เราก็ต้องมาเตรียมตัวเป็นการใหญ่ เพราะว่าตั้งแต่งานแต่งตัวเอง ที่เมืองไทย ยังไม่เคยได้ไปงานแต่งที่ใหน เป็นเรื่องเป็นราว พอมางานนี้ ถึงได้ตื่นเต้นเป็นพิเศษ เพราะว่าจะมีคนที่เรารู้จัก มากันมากมาย รวมทั้งแขกบางส่วน ที่เคยไปงานแต่งงานของเราเมื่อ ห้าปี ที่แล้วด้วย

อย่างที่บอก ว่าเราแ่ต่งหน้าไม่เป็น แล้วก็ไม่อยากจะไปจ้างเค้าแต่งให้วุ่นวาย ก็เลยฝึก หัด แต่งหน้า โดยการ หาข้อมูลทางอินเตอร์เนท เสริชไป เสริชมา ก็ไปเจอเ้จ้าเครื่องสำอางค์มิเนอรัล เข้า ก็เกิดความสนใจ จนในที่สุด ในโอกาสสั่งซื้อ เอามาลองใช้ และก็เกิดความชอบ บวก ประทับใจมาก มาก เพราะว่ามันช่าง เหมาะแหละ match กับสีผิวดีเหลือเกิน แล้วก็ใช้ง่ายมาก เหมือนกับทาแป้งฝุ่นธรรมดาเรานี่เอง

และในมิเนอรัลเมคอัพ เค้าได้ตัดเอาส่วนผสม ที่ค่อยข้างจะมีผลก่อให้เกิดปฏิกริยา ต่อผิวหนังของเรา ออกไป อย่างเช่น bismuth, tanc, etc. คือเลือกมาใช้เฉพาะตัวที่มีแน้วโน้มก่อให้เกิดปฏิกริยา หรือทำให้เกิดอาการแพ้ น้อย ถึงน้อยมาก ถึงไม่มีเลย

สรุปคือ ณ ตอนนี้ เราได้พบแล้ว เมคอัพที่ทำให้เราอยากแต่งหน้า เพราะ อย่างที่บอกไว้ในตอนแรก ว่ามีเหตุผลจำนวนหนึ่ง ที่ทำให้เราไม่อยากแต่งหน้า แต่ตอนนี้ เหตุผลเหล่านั้น มีสิ่งมาลบล้างแล้ว

เพราะฉะนั้น ตอนนี้ เราก็จะได้ เอนจอย enjoy my make up ^_^

ที่นี่ก็เกิดความสงใสต่อไปอีก ว่าไอ้เจ้ามิเนรัล เมคอัพนี่ เค้าได้มากันยังไง

ก็เลยต้องพึ่งพาพี่กรู ของเราอีก google หาไป หามา ก็ทำให้ได้ความรู้ขึ้นมาบ้าง ก็เลยยิ่ง ถูกอก ถูกใจ ไปกันใหญ่ และตอนนี้ก็กำลังจะลองทำ เพื่อใช้เองดู

ถ้าได้ความยังไง จะมาแจ้งให้ทราบนะก๊ะ




 

Create Date : 02 เมษายน 2553
0 comments
Last Update : 2 เมษายน 2553 20:10:09 น.
Counter : 806 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


นางฟ้าของผม
Location :
Perth Australia

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ผู้หญิงใจดี อีกคนหนึ่ง
ผู้หญิงธรรมดาคนหนึ่ง ที่ไม่ได้สะได้สวย ไม่ได้รวยความสามารถ เหมือนใครๆ ซึ่งวันนี้ได้เป็นนางฟ้าประจำใจ ของผู้ชายคนหนึ่ง ที่มีความรักให้อย่างฟุ่มเฟือย เต็มหัวใจ ***แต่ก็ยังมีมิตรภาพ เหลือเฟือ ที่จะแบ่งปัน ให้กับใคร ๆ ที่ผ่านมา และมีมิตรภาพที่ว่านี้ มาแลกกัน
Friends' blogs
[Add นางฟ้าของผม's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.