ระทมศักดิ์ สลักทรวง
Group Blog
 
 
พฤษภาคม 2548
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
29 พฤษภาคม 2548
 
All Blogs
 

เรื่อราว ความรักไร้พรมแดน ตอน 1

ผมเองแอบแฝงตัวในนี้มานานพอควร แต่ไม่เคยที่จะโพส
อะไรเท่าไหร่นัก วันนี้สินะที่เราจะวานขอกำลังใจจากพี่ๆ
ที่อยู่ในห้องนี้ทุกคน ก็คงไม่พ้นเรื่องเดิมๆ ก็เรื่องของหัวใจ
แหละครับ
ผมเองเรียนอยู่ไกลบ้านไกลเมือง (ไม่ได้บอกว่าหรูหรือว่า
อะไรทั้งสิ้น แหะๆๆ แค่อยากบอกว่า แค่ต้องไกลบ้านก็
จะแย่อยู้แล้วอ่ะ) แต่ไม่รู้โชคชะตามาเล่นตลกอะไร
ทำให้ผมต้องมาตกหลุมรักกับผู้หญิงคนหนึ่ง ที่นี่
แต่แล้วโชคชะตาก็เล่นตลกกับผมอีกครั้ง ด้วยการทำให้
เราทั้งคู้ต้องพลัดพราก (เน่ามั้ย)
แหะๆๆๆ ขอแอบอ๊วกก่อนนะ
จริงๆแล้วผมมาอยู่ที่นี่ได้นาน พอสมควร ถ้านับจริงๆก็ 1 ปี
8เดือน กับอีก 20วัน (นับเอาเองนะครับว่าวันไหนที่มาถึง
คริๆๆ) เอ่อทำไมไม่พิมพ์เหมือนคนที่เศร้าเลยหว่า
จริงๆแล้วผมกำลังวเศร้าอยู่นะครับ
ช่วงแรกๆก็ปิดตัวเอง เนื่องจากมีอคติกับคนที่นี่ ตั้งเป้าไว้
ว่าถ้ากรูจามีครอบครัว ต้องคนไทยเท่านั้น แต่ใครไม่รู้
ก็ช่างคิดซะจริงๆว่า คิดอะไรมักได้ตรงข้าม เฮ้อ!!!!!
หลังจากปิดตัวเองมานาน (แค่ปีเดียวครับ) ก็ต้องมาลงทะ
เบียนกับสาวน้อยนางหนึ่ง เธอช่างน่ารักเสียจริง
มองมุมไหนก็น่ารัก(นี่หละหนา ความรักทำให้คนตาบอด)
ผมก็ตาบอดไปหลายเดือนเลยหละครับ มองใครไม่ค่อย
เห็นนอกจากเธอคนนี้ ในใจก็มีสองความคิด(ลองจนตนา
การในการ์ตูนโนะครับ ช่วงที่ต้องตัดสินใจ มันจะมี
เทวดา กับปิศาจมาพูดกรอกหูอยู่) ใจนึงก็คิดว่า เราต้องทำ
ตามสิ่งที่เราตั้งใจไว้ คือคนไทยเท่านั้น อีกใจนึงก็ บอกว่า
เรื่องรักหนะ ไม่มีกำแพงกัน แล้วเราจะทำไงดีหวา
เดี๋ยวมาต่อนะครับ ออกไปทำงานซักครู่
แต่อยากได้กำลังใจมากเลยครับช่วงนี้ (ก็คนอ่านยังไม่รู้ว่า
เมิงต้องการกำลังใจเพื่ออะไร แล้วเค้าจะให้ได้ไง)
เอาเป็นว่าให้มาก่อนหละกันครับ ขอบคุณมากครับ




 

Create Date : 29 พฤษภาคม 2548
21 comments
Last Update : 15 พฤศจิกายน 2548 20:01:52 น.
Counter : 423 Pageviews.

 

ในที่สุดก็ตัดสินว่า ลองรอดูไปเรื่อยๆ ก็แบบว่ากั๊กๆครับ
เพราะว่าไอ้ครั้นจะไม่เปิดเลยก็ใจร้ายกับตัวเองไปหน่อย
หรือว่าจะปิดไปเลยก็ใจร้ายกับเค้าไป(คิดเข้าข้างตัวเอง
โครตๆ) ก็เลยปล่อยมันเป็นไป ตามที่มันควรจะเป็น
ทุกๆเช้าที่เรามีเรียนวิชาเดียวกัน ผมจะไปห้องเรียนก่อน
ประมาณ 20นาที ก็อ่านทบทวนไปเรื่อยๆ รอผู้หญิง
คนนึงมาเรียน แต่ปกติแล้วเธอก็มาสายประจำเลยแหละ
ครับ (ก็ไม่สายเท่าไหร่นะ ถ้านับก็ประมาณ ครึ่งชั่วโมง)
ก็เป็นอย่างนี้ ทุกวัน ในช่วงเดือนแรกของการเรียน
แต่เมื่อทุกอย่างลงตัว ในภาควิชาของผมก็นัดประชุมทั้ง
เพื่อเลือกตั้งคณะกรรมการ ซึ่งผมเองก็เป็นคณะกรรมการ
มาก่อน(เด็กไทยสร้างชื่อ) ผมเองก็เลยต้องช่วย ในเรื่อง
ของการเลือกตั้ง
และวันนั้นก็มาถึง วันที่ผมต้องทำงานแบกหาม (ยังไม่แน่
ใจว่าเค้าเลือกตั้งเป็นคณะกรรมการ หรือกรรมกร)
ทำงานหนักมากแต่ไม่รูสึกเหนื่อย เพราะคิดในใจ "เค้า
ต้องมาเห็นตอนเราทำงานนี่แหละ แมนแน่ๆ" และแล้ว
เธอก็เข้ามาครับ นางฟ้าของผม แต่.....เธอมาสายอีก
แล้ว เห็นผมอีกทีก็นั่งพักแล้ว อดเท่เลยตรู
ผมก็นั่งพักแล้วก็เตรียมที่จะถ่ายรูป เนื่องจากเป็น
ตากล้องด้วย (มันใช้ทุกอย่างจริงๆนะครับ พิมพ์งาน
เขียนเวป จัดห้อง และอื่นๆ.... ขอบ่นหน่อยนะ)

 

โดย: VinKaBees 29 พฤษภาคม 2548 10:06:22 น.  

 

การเลือกตั้งก็ดำเนินไปเรื่อยๆ ผมเองก็กดชัตเตอร์ไป
เรื่อยๆ เก็บบรรยากาศ แต่ความจริงแล้ว อยากถ่ายรูป
แคนดิดเธอจังเลยนะ แต่คนอะไรไม่รู้ พอหันกล้องไป
ที่เธอทีไร เธอมีอันต้องหลบทุกที เจ้าหล่อนจะรู้มั้ยนะ
ว่าความเชื่อของชาวยุโรปที่ว่า ถ้าโดนถ่ายรูปแล้วจะถูก
ดูดวิญญาณไปด้วยหนะ เค้าเลิกเชื่อไปแล้ว ไม่รู้
จะกลัวกล้องอะไรนักหนา เรื่องรูปเธอในวันนี้ ก็เลยต้อง
พับเก็บใส่ลิ้นชักไป
ตอนนี้ก็ช่วงสำคัญของวัน เพราะเตรียมเลือกตั้ง ถ้าไม่พูด
ถึงเลือกตั้งเลยก็ไม่ค่อยดีช่ายมะ ส่วนใหญ่คณะกรรมการ
ก็คนเดิมๆ (ไม่คิดจะเปลี่ยนเลยเหรอเนี่ย) จนมาถึง
ตำแหน่งที่ผม ดำรงอยู่ (ดูมีภูมิฐานดีเนอะ) ก็มีคนเสนอชื่อ
สองคน ก็คือผม กับใครไม่รู้หงะ แบบว่าชื่อจำโครตยาก
เลยคนบ้านนี้ (ก็ในใจจำได้แต่ชื่อหล่อนนี่นา) ก็คงเป็น
เพราะเรามีหน่วยก้านดีมั้ง (ไม่ใช่พื้นฐานทางการ ศึกษา
หรือดูภูมิฐานอะไรหรอกนะ เพราะทำงานหนักๆ ได้หนะ
แบบพวกแบกหามไรเงี้ย เอาหมด ตอนม.ปลายกับตอน
อยู่ที่มหาลัยที่เมืองไทยเป็นนักกีฬาครับ) ก็เลยชนะท่วม
ท้นแบบเกมศูนย์ แต่พอนับคะแนนรวม มันหายไปไหน
หนึ่งคะแนนหวา ก็เลยให้ยกมือใหม่ ก็ยังหายหนึ่ง
คราวนี้หละ ขอดูหน่อยเหอะใครไม่ยกให้เรา
เฮ้อ!!!!เธอนั่นเอง ทำไมนะ ทำไมเธอไม่เลือกเรา
กะอีแค่จะแอบถ่ายรูปเนี่ยนะ ถึงกับต้องทำขนาดนี้เลย
เหรอ ก็เลยเศร้าไปพักนักนึง

 

โดย: VinKaBees 29 พฤษภาคม 2548 10:07:03 น.  

 

พอจบจากการเลือกตั้งก็ต้องมานั่งเรียนกันต่อ (อารายจะ
โหดร้ายขนาดนั้น ยังไม่ได้ขอบคุณประชาชนที่อุตส่าห์ให้
ความไว้ใจที่จะดำรงตำแหน่งต่อไป ก็ต้องมานั่งเรียนและ)
บังเอิญเป็นวิชาที่เราต้องเรียนด้วยกันนี่สิ ก็เลยหายเหนื่อย
ก็นั่งเรียนไป (ไม่รูเรื่องเลยแหละ ในใจก็คิดว่าทำไมเค้าไม่
เลือกเรานะ) แต่เผอิญวิชานี้มี แลปด้วยสิ ก็กะว่า ช่วงแลป
จะเข้าไปคุยซะหน่อย

 

โดย: VinKaBees 29 พฤษภาคม 2548 10:08:04 น.  

 

พอเข้าช่วงแลป อาจารย์ก็สั่งงานแล้วก็ให้พวกเราทำกัน
(ช่างเป็นครูที่ดีจริงๆ) เราก็เริ่มทำงานกันตามระเบียบ
ผมเองก็พยายามหาทางเข้าไปคุยกับนางฟ้าของผมให้ได้
อุตส่าห์ผูกเรื่อง วางฟอร์มที่สุด(น่าหมั่นไส้มั้ย) แต่สุดท้าย
ก็แห้ว อดคุยกับหล่อนซะ เพราะว่า ไม่รูจะเริ่มไง
(ความจริงอ่ะเป็นคนคุยเก่งนะ แต่พอมาเรื่องนี้ทีไร
ก็ใบ้รับประทานทุกที) เอาเป็นว่า วันนี้ เอาตำแหน่ง
ไปถูมิใจก่อนละกัน เรื่องนางฟ้าของผมหนะเหรอ
เอาน่าเดี๋ยวคงได้คุยแหละ แต่ช่วงนี้ หน้ายังบางอยู่
อย่าเพิ่งเลย รอเซล์ลสร้างเกราะป้องกันก่อน แล้ว
จะเขาไปคุย กับนางฟ้าของผมให้ได้
ก็ทำไงได้หละครับ คนมันเคยช้ำมาก่อนนี่นา ใครจะอยาก
ให้อดีตมันเกิดขึ้นมาอีกหละครับ

 

โดย: VinKaBees 29 พฤษภาคม 2548 10:08:31 น.  

 

เฮ้ยยยยยยยยยยยย...........สู้ตายยยยเข้าไปถาม รึแกล้งทำปากกาตกไปแถวนั้น รอดูว่าเธอจะเก็บมะ (อันนิแค่ไอเดีย เอาไปปรับใช้เอา ) ผู้หญิงเค้าชอบขำ แต่ห้ามขำมากเด๋ว เขาหาว่า บ้าาาาาาาาา อย่าเซ้าซี้เค้า ค่อยๆเข้าไปทีละนิด ค่อยเป็นค่อยไป เด๋วความสัมพันธ์มันจะพัฒนาเอง

 

โดย: จุ๋ยเน้ IP: 203.130.146.136 29 พฤษภาคม 2548 10:42:19 น.  

 

เหตการ์ณหลังวันเลือกตั้ง ก็ไม่มีอะไรหวือหวา ทุกอย่าง
เหมือนเดิม มานั่งรอ แล้วหล่อนก็มาสาย เป็นงี้ไปเรื่อย
ประมาณเดือนครึ่ง จนถึงวันที่สำคัญวันหนึ่งของผม วันที่
ผมรวบรวมความกล้าทั้งหมดของผม แล้วเอ่ยคำทักทาย
และได้พูดคุย เพราะตลอด เวลาที่ผ่านมา สิ่งที่ทำได้
ก็เพียงแค่แอบมอง ผมก็รู้นะว่าเค้ารู้ว่าผมแอบมอง
เพราะเธอจะชอบหลบตาผม และก็พยายาม นั่งไม่ให้ผม
เห็นหน้าเธอ

วันนั้อาจาร์ยสั่งการบ้านให้ไปทำที่บ้าน (ก็การบ้านนี่)
ช่วงเช้าวันนั้ ผมเรียนวิชาที่ต้องผ่าแมว กลิ่นเนี่ยฟุ้ง
กระจายตลบอบอวลไปทุกสารทิศ มีรับรู้ถึงความรูสึกบาง
อย่างว่าต้องมีคนบนสวรรค์เสด็จมาแถวนี้แน่ๆ ก็เลย
มองไปที่ประตู.....นั่นไงครับ นางฟ้าของผม เธอช่างน่ารัก
จริงๆ ดูท่าเธอกำลังหาใครอยู่ ผมก็เลยฟอร์มออกไปจะเข้า
ห้องน้ำ เพื่อจะได้เดินผ่านนางฟ้าของผม

ผมเดินผ่านนางฟ้าของผม และยิ้มให้เธอ เธอยิ้มตอบ
แบบแหย ในใจคงคิด "กรูกะลังเครียดจะยิ้มไมฟระ
ไม่ช่วนตรูแล้วไปไกลๆเลย" ก้อเลยเดินผ่านห้องน้ำครับ
(ก็ไม่ปวดนี่นา) แล้วก็เดินกลับมา ได้ยินตั้งแต่ไกลว่า
เธอคุยกับเพื่อนเรื่องการบ้าน และแอบได้ยินด้วยว่า
ทั้งคู่ยังไม่เสร็จ ผมเลยแกล้งถามเพื่อนเค้า ว่าเสร็จรึยัง
(ขนาดรูแล้วว่าไม่เสร็จยังถามอีก) ฟอร์มจริงๆลย

"ยัง ของเรายังไม่เริ่มเลย" เพื่อนนางฟ้าตอบมา
"เอางี้มั้ย เอาของเราไปลอกก่อน" ผมตอบไป
"เรายังลอกไม่ได้หรอก เรายังต้องทำแลป
นี่ แคทเอาไปลอกก่อนมั้ย วินเค้าคงไม่ว่าหรอกมั้ง" เพื่อน
นางฟ้าตอบมา ซึ่งก็เข้าทางผมพอดี

"เอาไปลอกก่อนก็ได้แล้วคาบสัมนาค่อยเอามาคืน"
เค้าก็ยิ้มแบบไม่มองตาแล้วบอกว่าขอบคุณมาก
(ไรเนี่ย ยอ้มให้หน่อยก็ไม่มี)
เมื่อน้ำขึ้นให้รีบตัก ผมก็เลยรีบหาเรื่องคุย

"เช้านี้มีเรียนเหรอ" ผมถาม
"อืมช่าย วิชาประวัติศาสตร์หนะ" นางฟ้าของผมตอบมา
"งั้นเราไปลอกก่อนนะ แล้วเจอกัน ตอนเที่ยง"
เวรกรรม ผมยังไม่ทันจะคุยต่อเลย แต่ก็นะ
แค่นี้ผมก็แทบจะลอยชนเพดานและ แทบจะอดใจ
ให้ถึงตอนเที่ยงไวๆไม่ได้

 

โดย: VinKaBees 29 พฤษภาคม 2548 11:15:16 น.  

 

ผมก็ทำแล็ปไป คนอื่นเค้าทนฟอร์มาลีนไม่ไหว ร้องห่ม
ร้องไห้(น้ำตามันไหลมาเอง) ผมเหรอ ยิ้มหน้าบาน ตอนนั้น
นะอย่าเอาทีวีมาวางใกล้ๆนะ รับรองเลยว่า รับเคเบิลได้
จากรอบโลก เพราะตอนนั้นหน้าบานมากๆ

พอจบคาบนั้นผมก็เดินไปเรียนสัมนาต่อ เพราะตารางเรียน
ผมวันจันทร์ กัยพฤหัสเนี่ย เรียนรวด 7โมงเช้าถึงหนึ่งท่ม
ไม่มีพัก (โหดมั้ย)
ก็ตามปกติ ที่เธอจะมาสาย ก็อย่างว่านะ นางฟ้าก็ต้องมี
ภารกิจของเธอบนสวรรค์เนอะ กว่าจะเดินทางมาได้ ก็ไกล
น่าดู เธอเข้ามาในห้องแล้ว นั่งข้างหน้าผมนี่เอง
หัวใจผมเต้นเร็วชะมัด เป็นไรไปนะเรา

 

โดย: VinKaBees 29 พฤษภาคม 2548 11:26:12 น.  

 

คาบนั้น ทุกคนต้องรายงานความเคลื่อนไหวของสัมนา
ที่เราจะทำ นางฟ้าของผม ทำเรื่อง Menopause ผมเหรอ
ทำเรื่องไข้หวัดนก ก็ตอนนั้นเรื่องนี้มันดังนี้ ก็เลยเลือก
อาจารย์ก็ถามทีละคน ว่าเป็นยังไงบ้าง ถึงไหนแล้ว
ผมเหรอ ได้ทีแล้วนี่ ผมเลยก็แอบสอบประวัติ เธอซะ

ได้ความมาว่า เธอแก่กว่าผม สองเดือน ได้มาแค่นี้เองอ่ะ
เพราะส่วนใหญ่จะแซวซะมากกว่า เพราะนางฟ้าของผม
ไม่ได้ทำอะไรถึงไหนเลย แบบว่า ยังไม่เริ่มเลยด้วยซ้ำ
แต่ตอนสำคัญก็มาถึง นางฟ้าของผมส่งการบ้านมาคืน

"ขอบใจมากนะ ไม่มีนายเราคงแย่หนะ" แล้วเธอก็ยิ้มให้
"ไม่เป็นไรหรอก แค่นี้เอง" ปากบอกอย่างนั้น แต่ในใจ
เนี่ยลอยไปไหนแล้วไม่รู้ ตอนนี้ไม่มีกะใจเรียนแล้ว

เรายังต้องเรียนด้วยกันตอนบ่ายอีก พอจบคาบเราก็เดินไป
ห้องเรียนด้วยกัน โอ้!! ช่างเหมือนฝันจริงๆ ได้เดินเคียงคู่
กับนางฟ้าของผม

 

โดย: VinKaBees 29 พฤษภาคม 2548 11:26:55 น.  

 

ผมเลือกที่จะนั่งหลังห้องวันนี้ เพื่อที่จะได้มีโอกาสคุยกับ
นางฟ้าของผม เธฮเลือกที่จะนั่งข้างผม ไม่น่าเชื่อ! ผม
จะได้นั่งข้างนางฟ้าของผมเหรอเนี่ย เธอขอตัวออกไปข้าง
นอก ผมเหรอได้แต่คิดหละครับ แล้วตรูจาเรียนรู้เรื่องมั้ย
เนี่ย

พอเริ่มเรียน ก็ไม่เป็นอันเรียนหละครับ นั่งคุยกันทั้งคาบ
คงเหมือนทุกคู้ทั่วไปที่ครั้งแรกก็จะถามเกี่ยวกับ
ประวัติส่วนตัว อะไรต่างๆอีกมากมาย ก็มารู้ที่หลังว่า
เธอเรียนเก่ง เคยเรียนที่ มหาลัยอันดับหนึ่งของที่นี่
แต่ต้องมาเรียนที่นี่ เพราะอะไรเหรอ ผมยังไม่กล้าถามหรอก
ผมก็บอกทุกอย่างที่เค้าถาม แต่ยังไม่บอกหรอกว่าชอบ
เดี๋ยวตกใจ 55555
วิชานี้ก็เหมือนเดิม มีแลป ซึ่งผมไม่รู้ว่าจะเกิดไรขึ้นบ้าง
อาจารย์ดันให้พักก่อนซะนี่ เค้าเลยขอตัวก่อน
"แล้วจะรอที่นี่นะครับ" ผมบอก
"ค่ะ แล้วจะรีบขึ้นมา" นางฟ้าตรัสตอบ

 

โดย: VinKaBees 29 พฤษภาคม 2548 11:28:18 น.  

 

หลังจากพักขึ้นมา เราก็เริ่มทำแลปกัน วันนี้ต้องวาดรูป
ไอ้หยา! ลืมวาดรูปมาแฮะ (พอดีมีพรสวรรค์ในการวาดรูป
สามารถวาดรูปยุงให้เป็นเสือได้) ทำไงดีเนี่ย คิดใจ โดนด่า
แน่เลย การบ้านดันเสร็จ ยกเว้นวาดรูป
นางฟ้าตรัสถามว่าเสร็จรึยัง รูกที่อาจารย์ให้วาดหนะ
"ยังเลย แบบว่าวาดรูปไม่เป็นหนะ" ผมตอบ
นางฟ้าของผมไม่รอช้า หยิบกระดาษของผมไปแล้ว ก็เอา
ไปทาบกับกระดาษของเธอ แล้วบรรจงวาดอย่างช้าๆ
ในใจของผมอ่ะเหรอ อยากจะถ่ายวีดีโอเก็บไว้จริงๆ

"อ่ะเสร็จแล้วหละ" นางฟ้าตรัสพร้อมทั้งยื่นการบ้านให้ผม
"ขอบคุณมากเลย ถ้าไม่ได้เธอเนี่ยเราคงแย่" ผมตอบแบบ
อายๆ
"ไม่ต้องคิดมาก เรื่องแค่นี้เอง"

ในคาบนั้น เรานั่งคุยกัน แบบแววกันไปสองคน
หัวใจผมเต้นแรงมากๆ ไม่รู้เป็นอะไร
ส่วนางฟ้าของผมเหรอ วาดรูปไป ยิ้มไป หัวเราะไป ทำไมนะ
คนที่น่ารัก มันต้องน่ารักไปซะทุกการกระทำเลยนะ

คืนนั้นผมกลับมาห้อง ไม่อยากนอนเลยให้ตายเถอะ
วันนี้เป็นวันแรกที่เราคุยกับนางฟ้าของเราแล้วเหรอเนี่ย
ดีใจจนบอกไม่ถูก

 

โดย: VinKaBees 29 พฤษภาคม 2548 11:28:54 น.  

 

ความรักไม่เข้าใครออกใครจริงๆเลย..ขอให้ความรักที่กำลังเกิดขึ้นเป็นกำลังใจให้ทั้ง 2คนเลยนะจ๊ะ

 

โดย: แอน IP: 203.151.140.114 29 พฤษภาคม 2548 11:43:56 น.  

 

สู้ต่อไป ทาเคชิ ( ผิดงานหรือเปล่าเนี่ย )

 

โดย: แม่โบนัส IP: 202.246.252.129 29 พฤษภาคม 2548 12:50:19 น.  

 

กะลัง sweet น่าอิจฉาจังเลยยยย

 

โดย: Jan IP: 202.57.140.138 29 พฤษภาคม 2548 14:35:56 น.  

 

น่ารักดีค่ะ...

 

โดย: JC2002 29 พฤษภาคม 2548 20:54:19 น.  

 

ความรักของวัยรุ่น โลกเป็นสีชมพู สดใสดีจัง

 

โดย: Black Tulip 29 พฤษภาคม 2548 20:58:12 น.  

 

nice story ever...keep this on the rock so there will be nothing flood it away..;P

 

โดย: pontherock IP: 194.66.75.17 30 พฤษภาคม 2548 4:11:45 น.  

 

เล่าให้จบดิ อย่ามาทำกั๊กแบบนี้ แล้วก็ขอให้ได้คุยและทำความเข้าใจกับนางฟ้าของนายได้ด้วยดีนะ สมหวังซะที พลาดมานานแล้ว แต่ระวังด้วยหล่ะ ถึงแม้จะไม่ใช่เทวดา ก็ช่วยพยายามทำตัวให้เทียบเคียงกับเทวดาไว้ด้วยนะ นางฟ้าจะได้หัดลงมามองคนเดินดินแบบนาย เพื่อนจะเอาใจช่วย

 

โดย: ฝ้ายค่ะ IP: 161.200.255.162 30 พฤษภาคม 2548 15:58:42 น.  

 

น่ารักจังเลย

 

โดย: prncess 31 พฤษภาคม 2548 7:59:34 น.  

 

สวัสดีค่ะ
แวะมาเป็นกำลังใจให้
เรื่องราวน่ารักจริงๆ เลย ขอให้สมหวังและมีนางฟ้าในใจ
เร็วๆ นี้นะคะ

 

โดย: journey (thai_friends ) 3 มิถุนายน 2548 7:32:44 น.  

 

how's the story?
no time for msn lately...worry bout you na ja

 

โดย: pontherock IP: 194.66.75.34 4 มิถุนายน 2548 5:36:36 น.  

 

น้ำเน่ามากเลยอะ

 

โดย: เจน IP: 58.9.31.41 4 มีนาคม 2551 10:07:23 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


Vince Da Prince
Location :
Las Vegas United States

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






"ชอบเขียน หาคนรู้ใจมาชอบอ่านอยู่
บางทีก็เขียนแล้วไม่ค่อยจะตรงกับ
ความคิดเห็นชาวบ้านเค้า
แต่มันก็เป็นความคิดเห็นของเราเนอะ

ถ้าบางบทความที่เขียนไป
สามารถเป็นกำลังใจให้ใครบางคน
ก็ขอมอบคุณค่าที่ดีเหล่านั้น
ให้กับผู้ที่โอบอุ้มเรามา
และดูแลเรายามเจ็บช้ำ
เพราะถ้าไม่มีคนคนนั้น
ก็คงไม่มีโอกาสมานั่งเขียน
อะไรที่มันไร้สาระแบบนี้

ถ้าข้อความใด ทำให้ใคร
ขัดข้องหมองใจ ฉันก็
ขออภัย และกราบงามๆ
ด้วยน้ำชาสามจอกตรงนี้นะ

บุญรักษา"








Friends' blogs
[Add Vince Da Prince's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.