Group Blog
 
 
ตุลาคม 2553
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
14 ตุลาคม 2553
 
All Blogs
 
ขอเพลงให้ตัวเองหน่อยค่า

ช่วงนี้ได้ฟังเพลงเยอะแยะมากมาย แหม รู้สึกเข้ากับตัวเองสุด ๆ
ฟังไป น้ำตาไหลไป โหย คนเรา อะไรจะเศร้าได้ขนาดนั้น
แต่คิดซะว่า เอาน่า เดี๋ยวมันก็หายเอง
ฟังให้มันเจ็บ ๆ คัน ๆ เล่น มันก็สนุกดีออก
อย่างเช่น เพลงนี้

<< -- พรุ่งนี้ -- >>
ศิรศักดิ์ อิทธิพลพาณิชย์

คงหมดเวลาที่เธอเคยมีให้ฉัน
เมื่อเธอต้องการจะจากฉันไป
เธอบอกเหตุผล ทุก ๆ อย่างที่ควรเข้าใจ
ให้เราได้ลาจากกันด้วยดี
ได้แต่มองดูเธอเดินห่างกันไป
ได้แต่เข้าใจเหตุผลที่มี
แต่ยังมีคำถาม อยากให้ใครตอบฉันที
ว่าวันพรุ่งนี้จะเป็นเช่นไร
พรุ่งนี้ฉันจะไม่มีเธอ พรุ่งนี้ฉันต้องเดินเดียวดาย
พรุ่งนี้ฉันจะมีแค่ลมหายใจ
และคงไม่มีทางใด ให้ลืมเธอ
จะหลับตาลงเมื่อใด ยังเห็นภาพเธอเสมอ
ก็ไม่รู้อีกนานเท่าไหร่ ที่ใจจะยังมีเธอ
พรุ่งนี้ฉันจะไม่มีเธอ พรุ่งนี้ฉันต้องเดินเดียวดาย
พรุ่งนี้ฉันจะมีแค่ลมหายใจ
และคงไม่มีทางใด ให้ลืมเธอ
ก็ยังฝังในหัวใจ ว่ารักเธอ

สำหรับเรา มันคงจะหมดเวลาแล้วจริง ๆ ก็คงแต่ได้แต่เพียง เดินอย่างเดียวดาย แล้วก็รอเวลา ที่จะเรียกจิตใจให้เข้มแข็ง กลับคืนมาโดยเร็ว


Create Date : 14 ตุลาคม 2553
Last Update : 14 ตุลาคม 2553 11:33:05 น. 10 comments
Counter : 517 Pageviews.

 
เพลงอะไรที่มีเนื้อหาเข้ากับชีวิตเรา ฟังกี่เพลงๆก็เพราะหรือเศร้าได้หมดเลยครับ


โดย: Don't try this at home. วันที่: 14 ตุลาคม 2553 เวลา:13:13:00 น.  

 
เป็นกำลังใจให้จ้ะ ^^


โดย: k'mom k'daugh วันที่: 14 ตุลาคม 2553 เวลา:17:15:38 น.  

 
ต้องเชื่อนะคับว่า
วันพรุ่งนี้เราจะเจอกับเรื่องที่ดีๆแน่นอน สู้ๆ น้า คุณหมูแอน


โดย: ชายพจน์ (ครีมโซดาซ่า ) วันที่: 14 ตุลาคม 2553 เวลา:19:32:12 น.  

 
เอาเลยคะ ร้องไห้พอ เศร้าให้มาก แล้วหลังจากนั้นเบื่อแล้วก็ลุกขึ้นยืนเดินจากความเศร้าและอย่าหันกลับไปอีก
เป็นกำลังใจให้เสมอคะ


โดย: ปันฝัน วันที่: 14 ตุลาคม 2553 เวลา:20:45:31 น.  

 
เรื่องของพี่ไม่ได้มากมายอะไรหรอกคะเพราะมันผ่านมาแล้ว

ถ้าพี่ยังอยู่ตรงนั้นเหตุการณ์มันเหมือนเพิ่งเกิด ใครมาปลอบใจพี่ก็ไม่สำเร็จหรอกคะ มันต้องค่อย ๆ เป็นค่อย ๆ ไป

วันนี้เหตุการณ์ของแอนเพิ่งเกิด มันถึงได้เป็นเรื่องใหญ่ไงละ สักพักเรื่องนี้ก็จะเป็นเรือ่งเล็กนิดเดียวที่หันกลับมาอาจจะหัวเราะและว่าตัวเองบ่าก็ได้
"ตูบ้าอะไรว่ะ ไปนังร้องไห้กับไอ้ฟายนั่้นเป็นวัน ๆ เดือน ๆ "จริงไหมคะ

ตอนนี้พี่ยังทำใจไม่ได้หรอกคะเพราะมีสิ่งกระตุ้นเสมอ เรามีลูกที่ต้องดูแล และติดต่อกันมาเสมอ

มีคนถามว่าจะคุยกันทำไม อะ ได้เงินอะ ก็ยังดี ส่งเงินมาให้ใช้ ให้ลูกนะแหละมากน้อยเงินก็สำคัญ ใช้ไม่ใช้รับเอาไว้ก่อน อย่างน้อยก็เพื่อลูก เพื่อลูก

พี่ต้องท่องคำนี้ไว้ในใจ ทุกครั้งที่เขาโทรมาทุกวันก็ต้องเตือนตัวเองไว้เพื่อลูกเพื่อลูก

เขาไม่เคยปล่อยเวลาให้พี่ทำใจเลยแม้แต่วันเดียว

เราใช้เวลาค่่อย ๆ ลืมมันไปนะคะ สำหรับพี่ยากหน่อย สำหรับแอนก็คงไม่ง่ายนัก

เอาน่า สวย ๆ อย่างเรา เด๋วก็หาใหม่ได้แล้ว สู้ สู้

มีคนบางบอกว่า เราเสียบางอย่างไปเพื่อจะได้บางอย่างมา ลองดูอีกสักพักว่าแอนจะได้อะไรมา แต่ที่แน่ ๆ มันต้องดีกว่าแน่นอน


โดย: ปันฝัน วันที่: 15 ตุลาคม 2553 เวลา:9:43:27 น.  

 
ขอบคุณมากๆนะครับ


อิอิ ช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย


ดูแลสุขภาพด้วยนะครับ


โดย: ทาโบะจัง ! (boyalonejang ) วันที่: 15 ตุลาคม 2553 เวลา:10:55:14 น.  

 
อิอิ ขอบใจจ้า เจ๊ๆ ๕๕๕

จะพยามยามคิดว่าอีกแปปเดียว ก็เจอนะ ไม่งั้นไม่ไหวล่ะ ๕๕ นานมากๆมายย ง่ะ
อิอิ จะรักษาไว้ให้ดีๆครับ


สวัสดีวันหยุดน๊า

ปล เจ๊ก็หาคนมาดูแลเร็วๆดิ จาได้ไม่เหงาๆ อิอิ


โดย: ทาโบะจัง ! (boyalonejang ) วันที่: 17 ตุลาคม 2553 เวลา:18:00:33 น.  

 
สบายใจดีแล้วนะคะ
วันนี้ฟ้าโปร่งมีแดดแต่เช้า
คิดว่าแอนคงสบายใจขึ้นเยอะ


โดย: ปันฝัน วันที่: 18 ตุลาคม 2553 เวลา:9:44:46 น.  

 
อิอิ ๕๕๕๕๕ ใช่ๆแล้วครับๆ


ผมไม่ทางเปลี่ยนไปครับผม



อิอิ วันนี้ไม่ได้เล่นคอมเลย แวะมาทักทายซะดึกหน่อยนะเจ๊



หลับแล้วอ่าดิ ฝันดีๆ จร้า ไว้พรุ้งนี้จาแวะมาทักทายใหม่ ๕๕๕


โดย: boyalonejang วันที่: 18 ตุลาคม 2553 เวลา:23:38:08 น.  

 
๕๕๕๕๕ ไปที่ไหนก็คงเลิกไม่ได้เหรอ ถ้าไม่ไปหาเทอ ฮิ้ววววววววว (ไปจิงๆแระเรา )

๕๕๕ เจ๊ ยังไม่นอนอี กเหรอเนี้ยยย ทามรายๆ อยู่


โดย: ทาโบะจัง ! (boyalonejang ) วันที่: 19 ตุลาคม 2553 เวลา:0:02:44 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

หมูแอนร่าเริง
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เป็นผู้หญิงล่ำ ๆ คนหนึ่ง ที่ชื่นชอบการท่องเที่ยว ไม่ว่าจะเป็นการเที่ยวแนวไหน แบบสบาย แบบลำบาก แบบกลุ่ม แบบเดียว ไปได้หมด ถ้าใจมันอยากไป ก็ไปได้เลย ..... เพราะชีวิตคือการเดินทาง
Friends' blogs
[Add หมูแอนร่าเริง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.