ลิJจ๋O
Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2550
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
14 กรกฏาคม 2550
 
All Blogs
 

14/07/07 (2 ปี กับ 9 เดือน)

โดยปกติเสาร์ อาทิตย์ มักจะเป็นเวลาที่ฉันขอนอนตื่นสาย ๆ ซักนิ๊ด ก็ยังดี หลังจากที่ จันทร์ ถึง ศุกร์ มนุษย์งาน อย่างฉันจะตั้งหน้าตั้งตาตื่น ๆๆๆๆๆ ทั้งๆที่ยังอยากจะนอน

น่าแปลกที่เสาร์ที่ 14 เป็นเสาร์ที่ตื่นเช้ามาก มากเป็นพิเศษ สงสัยสมอง หัวใจ และร่างกายมันคงทำงานประสานกันล่ะมั๊ง คงรู้แน่ๆ ว่าวันนี้เป็นวันที่ดีที่สุด

ถ้าย้อนไปเมื่อสามปีที่แล้ว ฉันออกจะรังเกียจซ่ะด้วยซ้ำไปเลข 14 แต่หลังจากนั้นมาไม่นาน เลข 14 กับคนพิเศษก็กลายมาเป็นที่รักของฉัน ที่รักที่เป็นยิ่งกว่าที่รัก มากกว่าพี่ชาย และบางครั้งก็ยิ่งกว่าเพื่อนซ่ะอีก เราพูดคำว่า "ดีใจที่ได้เจอ" อย่างนี้มานับครั้งไม่ถ้วน คำว่า"รัก" ที่เมื่อก่อนกว่าจะพูดได้แต่ล่ะครั้ง อาย เขิล และแทบจะม้วนเป็นม้าน้ำไม่รู้กี่ครั้งต่อกี่ครั้ง
ตอนนี้ คำว่า "รัก" ฉันใช้แค่ใจของฉันพูดก็ได้ยินไปถึงใจของพี่

บางเวลา เราก็มีเรื่องที่ทำให้ขัดเคืองใจกันบ้าง ไม่พูดกันเลยนานที่สุดก็ 6 วัน 10 ชั่วโมง (จำเดือนไม่ได้แฮะ) เพราะว่า มีเรื่องขัดใจกันบ่อยมากเหลือเกิน ฉันใจร้อนเอาแต่ใจ พี่ใจร้อนขี้งอน(แต่ตอนนี้รู้สึกจะแสนเย็น) แต่อยากจะบอกว่าทำใจแข็งไม่พูดไม่คุยด้วย แต่ความจริง แสนจะทรมาน (อิอิ)

พี่เป็นคนแรกที่แสดงความห่วงใยฉันอย่างออกหน้าออกตา...เหมือนดั่งว่าพี่เป็นคนในครอบครัวของฉันคนนึง
ทุกครั้งที่ฉันพูด และทำสิ่งที่ไม่ควร พี่เป็นคนที่กล้าเอ่ยปากบอก(ว่า/สอน/บ่น)ฉันเสมอ

พี่มักจะชอบฟังสิ่งที่ฉันคิด ฉันพูดได้อย่างมากก็แค่ "ประโยคเดียว" แต่สำหรับเรื่องไร้สาระ ฉันสามารถพูดได้เป็นวัน ๆ จนพี่เอ่ยปากว่าพูดเป็นต่อยหอย เลย (นี่แหละตัว..ที่มาของพูดจนคนฟังลิงหลับ...)

ตอนนี้สิ่งที่ไม่เคยบอกกับพี่เลยก็คือ ฉันขอมีพี่คนเดียวในชาตินี้และชาติหน้าก็เพียงพอแล้ว

รักพี่ มากกว่ารัก และจะรักตลอดไป


ปล.หนึ่ง ......(จุดไข่ปลา)
ปล. สอง นี่คุณเพื่อน ครบหนึ่งปีแล้วซินะ เด๋วพาไปเลี้ยงหม๋ากระทุนะ
ปล. สาม ขออภัยมาแนวสาวรุ่นวัยหวานพูดเรื่องความรัก ทั้ง ๆ ที่ เดือนหน้า ก็จะ สองเจ็ด แว้ววววว วี๊ดดดดดดดดดด
ปล. สี่ ถ้าเด็ก ๆ มานมาเห็นจะเสียการปกครองม่ะนี่ อิอิ







 

Create Date : 14 กรกฎาคม 2550
2 comments
Last Update : 14 กรกฎาคม 2550 20:29:17 น.
Counter : 754 Pageviews.

 

โอว้ววว มายก๊อดดดดดด

ดาวลายต๊า ลายตา

 

โดย: mojigirl 14 กรกฎาคม 2550 21:39:05 น.  

 

 

โดย: 桜 (godblessvalentine ) 14 กรกฎาคม 2550 22:47:57 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


mojigirl
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ส่งซิกถึงลิงจ๋อกดที่นี่ mojigirl

ค้นหาใน GOOGLE.CO.TH
ค้นหาใน CodeTukyang.com
ส่งเมล์ถึง๛`๏’ลิJจ๋O`๏’๛ กดที่นี่ค่ะ hits
Friends' blogs
[Add mojigirl's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.