คนดีของชีวิต

                  


               นับจากวันวานที่เราได้พบกัน ได้ก่อเกิดความฝันขึ้นมามากมาย เป็นวันที่ความรักเดินทางมาถึง เหมือนฤดูกาลหนึ่งซึ่งเราต่างเฝ้ารอคอยด้วยความตั้งใจ และนับจากวันนี้..นี่คือจุดเริ่มต้นที่หัวใจคนสองคน ได้ผูกพันด้วยความรู้สึกเดียว เก็บเกี่ยวความฝัน ความรัก ก้าวต่อไปข้างหน้าร่วมกันด้วยความเป็นคนดีของชีวิต” กับเธอ…ฉันคิดเช่นนั้นเสมอ ทุกสิ่งที่เธอมีให้ หัวใจของฉันยินดีรับไว้ ทุกสิ่งที่ฉันมอบตอบไป คือความรู้สึกดี ๆ ที่ไม่เคยเสื่อมคลาย


           คนดี…ฉันไม่เคยคิดมาก่อนเลยว่า ในชีวิตของฉัน จะรักใครได้มากมายขนาดนี้ บางครั้ง…ฉันยังรู้สึกคล้ายกับว่าฝันไป เพราะเมื่อก่อนคนที่ยืนข้างเทอไม่ใช่ฉัน...แต่มันือเพื่อนของฉันฉันจึงรู้ว่าการที่ได้อะไรบางอย่างมามันต้องแลกกับอะไรบางอย่างเหมือนกัน มีบางเรื่องที่สมหวังมันก็มีบางเรื่องที่ผิดหวัง


              เมื่อก่อนเพื่อนคือทุกสิ่งทุกอย่างของฉัน แต่ในปัจจุบันคนที่เป็นทั้งชีวิตและจิตใจของฉันก็คือเทอฉันต้องเสียเพ่อนที่ฉันรักมากที่สุดของฉันและมันคือความผิดขงฉันเอง ทั้งๆที่รู้ว่าเทอคือแฟนเก่าของเพื่อนแต่ฉันก็พยายามห้ามใจตัวเองแล้วแต่ใจขงฉันมันก็แพ้ความดีของเทอ ใช่!!ฉันอาจจะผิดผิ ดที่รักแฟนเก่าของเพื่อน แต่ถ้าลองมองมุมกลับกันก็เทอเลิกกับเพื่อนฉันแล้วนี่....แล้วเทอก็เป็นคนดีถ้าฉันจะรักเทอมันคงไม่ผิดใช่ไหม และนี่ก็คือความจริงที่ฉันต้องยอมรับมันไม่ใช่ความฝันเธออาจไม่ใช่คนที่ดีเพรียบพร้อม ทว่า…ระหว่างเธอกับฉัน ในทุกความเป็นไป คือความกลมกลืนที่หล่อหลอมให้เราเป็นเราความรัก…ทำให้ฉันค้นพบว่า…แม้เบื้องหน้าจะมีพายุร้าย เราก็กล้าที่จะมุ่งฝ่าไปอย่างไม่หวั่นไหว ขอเพียงมีคนร่วมทางข้างกาย เป็นคน ๆ เดียวกับที่เรามอบหัวใจให้เท่านั้น



             ความรัก…สามารถสร้างสรรค์สิ่งดี ๆ ให้กับชีวิตของเรา ให้เราได้ก้าวสู่โลกใบใหม่ที่สดใสและงดงาม ให้เราได้เรียนรู้ทั้งความห่วงใยอาทร ทั้งความคิดถึง ห่วงหา ในยามที่ห่างไกลและใกล้กัน คนดี…เธอเป็นเพื่อนแท้บนทางชีวิต เป็นคนสนิท เป็นคนรู้ใจ เป็นทุกสิ่งทุกอย่างที่ดีงาม ไม่ว่าวันเวลาจะแปรเปลี่ยนไปอย่างไร เธอทำให้ฉันมั่นใจได้เสมอว่ายังคงเป็นคนดีคนเดิมของฉัน…และของกันและกัน ฉันเก็บทุกสิ่งที่เธอมีให้ ทุกความรู้สึก ทุกความเป็นไป เก็บไว้ในใจตลอดมา ฉันยังจำได้ดีถึงวันแรกที่เราพบกัน ทั้งรอยยิ้ม ทั้งแววตา ทุกสิ่งยังตรึงตราอยู่ในวันเวลาของความผูกพันในวันที่แดดสดใส ฟ้าสวย หากมีเธอยู่ด้วย โลกก็ยิ่งสวดสดงดงาม ในวันที่ฟ้าหม่นฝนพรำ หากมีเธออยู่เคียงข้าง หัวใจก็ยังรู้สึกอบอุ่น เมื่อมองย้อนกลับไป ฉันไม่อยากเชื่อเลยว่า…ความผูกพันระหว่างเราจะก่อตัวมาจนแนบแน่นถึงเพียงนี้ ฉันมองย้อนกลับไปถึงวันวานอย่างมีความสุข ฉันมองไปเบื้องหน้าอย่างมีความหวัง แม้ในบางภาพของวันก่อน จะมีบางเรื่องราวที่เราไม่เข้าใจกัน มีความขัดแย้งกันบ้าง แต่เราก็เรียนรู้ที่จะให้อภัย เรียนรู้ที่จะปรับตัวปรับใจเพื่อกันและกัน และเพื่อ…รัก  



               คนดี…เธอทำให้ฉันรู้สึกว่าเป็นคนที่โชคดีที่สุดในโลก ที่มีเธอ…พร้อมกับความรัก เธอทำให้ทุกวันเป็นวันแห่งความรัก เธอทำให้ทุกก้าวของฉันกล้าก้าวออกไปอย่างมั่นใจ เธอทำให้รู้ว่า…ชีวิตของฉันต่อแต่นี้ จะไม่มีคำว่าเดียวดายอีกต่อไป คนดี…เธอรู้บ้างไหม ฉันมีความสุขมากเพียงใด ยามที่ได้อยู่ใกล้กับเธอ และเธอรู้บ้างไหมฉันคิดถึงเธอเพียงใด ในยามที่เราอยู่ห่างไกลกัน ฉันจึงเป็นสุขในทุกคราวที่ได้เอ่ยถึงเธอ ฉันรู้สึกอบอุ่นกับถ้อยคำที่เธออาทร เธอทำให้ฉันซาบซึ้งถึงความหมายของคำว่ารัก คนดี…เธอทำให้ฉันยอมรับกับหัวใจของตัวเองว่าขอมีเพียงเธอ ชีวิตของฉันก็เติมเต็มคืนวันในความรักได้สอนให้ฉันรู้ว่า…ทุกสิ่งที่คนเราเฝ้าไขว่คว้าแสวงหา จะไม่มีคุณค่าอันใดเลย หากปราศจากซึ่งความรัก เมื่อชีวิตของเราได้เดินทางมาพบกัน ฉันจึงบอกกับตัวเองได้เลยว่า เธอคือคนที่ฉันเฝ้ารอมาแสนนาน เธอคือคนที่ฉันพร้อมจะอยู่เคียงข้างเพื่อก้าวไปสู่จุดหมายที่วาดหวัง                     ในวันดี ๆ เช่นวันนี้ ฉันจึงอยากยืนยันความรู้สึกที่มีต่อเธอ อยากให้เธอได้มั่นใจ ในทุกสิ่งที่ผ่านมาระหว่างเรา ล้วนก่อเกิดขึ้นมาจากหัวใจของฉันอย่างแท้จริง ฉันปรารถนาห้เธอพบพานกับสิ่งที่ดีที่สุดในชีวิต ฉันพร้อมจะทำทุกอย่างเพื่อเธอเสมอ และเฝ้ารอวันที่จะได้เห็นเธอ ก้าวไปสู่จุดหมายที่ใฝ่ฝันในวันที่รอคอย

               คนดีของชีวิต…นับจากวันวานผ่านมาจนถึงวันนี้ พรุ่งนี้ที่กำลังจะเดินทางมาถึง ความรู้สึกที่ฉันมีต่อเธอจะมั่นคงเสมอ…ตลอดไป  **ฉันรักเธอ** 







MusicPlaylist
Music Playlist at MixPod.com



Free TextEditor


Create Date : 14 กันยายน 2553
Last Update : 15 กันยายน 2553 14:31:02 น. 0 comments
Counter : 178 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

mintwatchara
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เพื่อนที่กำลังชมบล็อกคน
ผู้-ญิ๋ง-ไร้-สา-ระ
บางทีคนเรามักจะไม่เห็นค่าของสิ่งใดๆ จนกระทั่งเมื่อมันได้จากเราไป...
lozocat
คนที่อยู่รอบข้างเรา มีทั้งคนที่รักเรา และเกลียดเรา แค่เราไม่รู้ว่าคือใครเท่านั้น
lozocat

บทบันทึกจากทุกเรื่องราว ของรอยยิ้ม มิตรภาพ ความสุข ความสดใสของชีวิต ความเจ็บปวด หยดน้ำตา ความรัก และทุกความทรงจำ ...จากหัวใจ....

lozocat

วันนี้อาจเป็นวันที่ฝนตก ฟ้าครึ้ม . . . จงนึกไว้เสมอว่า . . . ต้องมีซักวันที่อากาศสดใส . . . พรุ่งนี้ต้องเป็นของเรา . . .

lozocat
Group Blog
 
<<
กันยายน 2553
 
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
14 กันยายน 2553
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add mintwatchara's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.