<<
กรกฏาคม 2556
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
26 กรกฏาคม 2556
 
 

ปวดหัว เรามันเป็นอีผู้หญิงหน้าโง่

  เฮ้ออออออออออออออออออออออ


ปวดหัว เพราะเครียด เพราะคิดมาก
หลับตา นึกเห็นกล้องสุดรัก สุดหวง เมื่อไหร่
น้ำตาไหลทุกที คิดถึง อยากเอากลับมา

ทำไมๆ กี่ครั้งกี่หน แล้วที่ทำแบบนี้
ทุกครั้งให้อภัยมาตลอด เพราะมันเป็นของชิ้นเล็กๆน้อยๆ

แต่ครั้งนี้ มันเกินไปรึป่าว
กว่าเราจะได้มันมา เราต้องทำงานเก็บเงินกับพ่อกับแม่เรานานแค่ไหน
มันมาจากน้ำพักน้ำแรง ของพ่อแม่เรา
ทำไม ต้องมาทำกับเราแบบนี้ด้วย

เห็นเราใจดี แล้วคิดจะทำอะไรกับของๆเราก็ได้หรอ

ทำไม เราเห็นใจ ว่าที่บ้านต้องการใช้เงิน 
แอบเอากล้องเราไปจำนำ เราโกรธ เราเคือง
แต่เราเห็นใจเลยไม่พูดอะไรมาก
ก็คิดว่าเงินเดือนออก จะเอาออกมาให้

แต่นี่มันกี่เดือนล่วงผ่านมาแล้ว
กล้องเรา เราจะใช้ประโยชน์ เราจะใช้งาน
เราไม่ได้ใช้ ที่สำคัญเรากลัวมันหลุดจำนำ

เสียใจว่ะ อุตส่ายอม ไปกู้เงิน มาเกือบหมื่น
ตั้งใจจะเอาออกมาให้ได้
เงินไม่พอ บอกจะหามาเพิ่ม
สุดท้าย เรากลับมาจากสัมมนา
ไม่มีอะไรเกิดขึ้น
แถมใช้เงินก้อนนั้น ไปจนเกือบหมด
ไม่เข้าใจ 
สุดท้าย เอาโน๊ตบุ๊คเราไปจำนำ เพื่อที่จะเอากล้องออกมาก่อน
แล้วยังไปเอาเงิน สองพัน ที่เอาไว้ใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน ไปใช้ด้วย

สุดท้าย เอากล้องเราไปจำนำอีก เพื่อเอาโน๊ตบุ๊คออกมา

ไม่เข้าใจ ทำไม เงินเราหมด เราเป็นหนี้
แต่เรา ไม่ได้กล้องกลับคืนมา

แล้วที่เราเสียใจมาก วันนี้
เงินเดือนออก เรายื่นคำขาดให้เอาออกมาวันนี้
เราต้องใช้ทำโปรเจ็คจบ
แล้วไง คำตอบคือ เงินไม่พอจริงๆ
ไม่ได้ ไม่รู้จะทำไง ปวดหัว

ตอบมาแบบนี้ หมายความว่าไง
คุณเครียดแค่นั้น เราไม่เครียดไปกว่าคุณหรอ

เงินเดือนคุณมัน หมื่นกว่านะ
เอาไปทำอะไรหมด
แหวนที่นิ้ว เอาไปจำนำสิ
เอากล้องออกมาให้เรา
ไม่เข้าใจทำไมไม่ทำ

หรือของๆเรา มันไม่มีค่าไม่มีความหมาย
เราต้องเป็นฝ่ายเสียสละ ทุกสิ่งทุกอย่างให้คุณทั้งหมดหรอ
คุณทำไมเสียสละ เพื่อเราบ้าง

คุณคิดบ้างรึป่าว ถ้าไม่มีกล้องโปรเจ็คจบเราจะสะดุด แค่ไหน

ไม่เข้าใจ เราไม่เคยเสียดาย เงินที่เสียไป
แต่เราเสียใจ ที่มันไม่คุ้มค่ากับเงินทีเราเสียไป
เราเสียเงิน เป็หนี้ แต่เราไม่ได้กล้องออกมา

ถ้าเป็นแบบนี้ ชีวิตเราสองคน จะอยู่ด้วยกันรอดหรอ
ถ้าคุณยังไม่มีความรับผิดชอบขนาดนี้
รักแค่ไหน คิดว่าเราจะแต่งงานกันได้หรอ

แค่นี้ยังแค่นี้ ถ้าแต่งกันไป มันจะไม่ยิ่งแย่ไปกว่านี้หรอ

เรามันก็แค่ผู้หญิงโง่ๆ ที่ให้เขาจูงจมูกได้

อีโง่ อีโง่ อีโง่




 

Create Date : 26 กรกฎาคม 2556
0 comments
Last Update : 26 กรกฎาคม 2556 23:59:12 น.
Counter : 742 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

 

คุณหนูบ้านนา
Location :
ขอนแก่น Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เป็นสาวชอบเพ้อฝัน
[Add คุณหนูบ้านนา's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com pantip.com pantipmarket.com pantown.com