.•.•.•.•.•.• ลำปาง In LovE.•.•.•.•.•.• (วัดปงสนุก ถนนคนเดินกาดกองต้า ประทับใจจัง)
ทริปนี้ ตั้งแต่ มกราคม 52

อันเนื่องมาจาก ปีใหม่ ไม่รู้จะไปไหนดี พอดีคุณนนนี่ชวนไปลำปางบ้านเกิด ที่พักฟรี อาหารฟรี จ่ายแต่ค่ารถ ก็เลย โอเค
(ดีล่ะ ดิฉันจะได้ไปสำรวจทรัพย์สมบัติคุณนนนี่ด้วยซะเลย 555+)

ช่วงนั้น ลำปางหนาวมากกกกกกกก

ไปขึ้นรถที่หมอชิต2 ตั๋วจองไว้ล่วงหน้า1 เดือน ค่ารถไปกลับก็ประมาณ1000 บาท
นั่งรถ 7 ชม. ไม่จอดแวะพักสักที่ เมื่อยมาก เพราะไม่ชินกับการนั่งรถนานๆ รถถึงบขส.ลำปางเช้ามืดประมาณตี3ตี4นี่แล่ะ(จำไม่ค่อยได้ แบบว่าง่วง) ก็เหมารถสองแถว 100บาท นั่งกัน2คนหนิงกะนนนี่ มาที่บ้านพักซึ่งอยู่ไม่ไกลบขส.เท่าไหร่ แถวๆอารายนา...เขาเรียกนาก่วมใต้อารายนี่

เที่ยวลำปางรอบนี้ แว๊นกันตลอดทริป คุณนนนี่อาสาขี่มอเตอร์ไซด์ให้ เราก็ซ้อนท้ายเป็นสก๊อย ก็เลยเที่ยวๆกันแต่ในเมือง และส่วนใหญ่ก็เป็นวัดที่สวยๆทั้งนั้นเลย จะไปไกลหน่อยก็ศูนย์ฝึกช้าง อันนั้นให้ญาติผู้ใหญ่พาไป

ลำปางวัดเยอะมาก..ก จำชื่อได้ไม่หมด และสวยแปลกตาต่างไปจากวัดในภาคกลาง

ไปดูรูปกันดีกว่า

อันนี้ร้านนม อร่อยมากกกกกกกกกกกกกกกกกก
มากที่สุด ตราตรึง สุดยอด
ไปลำปางอีก ขอแวะร้านนี้ก่อนเข้าบ้านเลยขอบอก
ไม่แพงด้วย
กะลังคิดว่าอร่อยขนาดนี้ถ้าร้านมาอยู่แถวกทม.จะขายแพงได้ขนาดไหนเนี่ย

(ร้านนี้เดี๋ยวทำแผนที่พิกัดให้นักชิมทราบกันนะคะ ตอน2ๆ รอคุนนนนี่มาร์กแผนที่จุดเที่ยวสำคัญๆให้อยู่ ให้เราทำ ไม่ใช่คนลำปาง เดี๋ยวลงผิดตำแหน่ง)

วัดปงสนุกเหนือค่ะ คาดว่า อีกหน่อยคนต้องพากันแห่ไปกันแน่ เพราะได้รางวัลการอนุรักษ์มรดกทางวัฒนธรรมในภูมิภาคเอเชียและแปซิฟิก ประจำปี 2551 จากยูเนสโก
อ้างอิงจาก //www.thairath.co.th/offline.php?section=hotnews&content=112482

วัดพระเจดีย์ซาวหลังค่ะ (ซาวแปลว่า20นะ)

ปิดท้ายด้วย ถนนคนเดิน กาดกองต้า ไป2วันติดเลย วันที่มีและไม่มีตลาดนะ
(ปกติเขามีแค่เสาร์อาทิตย์) กลางวันก็แวะไป เพราะบ้านเรือนแถวนั้นสวยมาก

ลำปาง...ยังไงก็จะกลับมาอีกแน่ๆ

Last Update : 15 เมษายน 2552 9:49:36 น.

เรียนเชิญเจ้าข้า...มาเจิมหนูหน่อย

ไม่มีผู้คนมาเยี่ยมเยือน เหง๊าเหงา...
โดย: pinksoda วันที่: 1 เมษายน 2552 เวลา:18:22:23 น.

อ่ะ คนลำปางแวะมาทักทายค่ะ ...
น๊า ถ่ายรูปมาซะกำลังคิดว่าที่ไหนเป็นที่ไหนบ้าง
ไปมาหลายวัด .. ในเมืองก็เรียกว่าหมดไป
เป็นวันได้เลยนะคะ ...

ดีใจที่ชอบลำปางคะ
โดย: JewNid วันที่: 1 เมษายน 2552 เวลา:20:59:28 น.

คนลำปางแวะมาให้กำลังใจอีกคนค่ะ
ดีใจที่ชอบเมืองลำปางของเฮาหนาเจ้า
................................................
โดย: mutcha_nu วันที่: 1 เมษายน 2552 เวลา:21:18:26 น.

แวะมาชม ดีใจที่มีคนรักลำปาง อิอิ
โดย: Be IP: 115.67.102.209 วันที่: 1 เมษายน 2552 เวลา:21:20:41 น.

ขอตามไปเที่ยวลำปางด้วยคนค่ะ ^-^

โดย: nokkatua วันที่: 1 เมษายน 2552 เวลา:21:27:15 น.

จริงๆแล้วไปกันอีกหลายที่

- ศูนย์ฝึกลูกช้าง
- วัดพระธาตุลำปางหลวง
- งานฤดูหนาว(ไปช่วงมีงานพอดี)
- เขื่อนยาง
- หนองกระทิง
- สุสานไตรลักษณ์
- วัดศรีรองเมือง
- ตลาดอัศวิน
- วัด ร้านอาหาร ฯลฯ

เที่ยวแล้วก็กิน กินแล้วก็เที่ยว

สุข สงบ เรียบง่าย

อยากกลับไปใช้ชีวิตที่นั่นอีกครั้งจัง

โดย: นนนี่ (Perfect Duck ) วันที่: 2 เมษายน 2552 เวลา:10:37:19 น.

มีเวลาว่างมากเลยนะแก

หุหุ

รูปสวย (คนมะเกี่ยว) 5555+
โดย: แนชชี่ IP: 124.157.226.32 วันที่: 2 เมษายน 2552 เวลา:16:39:47 น.

ถ่ายรูปสวยมากเลยเจ้าค๊า

ไปมาแล้วเหมือนกันเมื่อปีใหม่ แต่ไปเช้าเย็นกลับ555

เลยได้ไปแค่วัดพระธาตุลำปางหลวงที่เดียว

งง ปะ ทำไมเราเที่ยวได้ เรามาจากอุตรดิตถ์
โดย: ผู้หญิงเหงา..เหงา วันที่: 3 เมษายน 2552 เวลา:11:18:42 น.

อ่า... น่าไปมากมายค่ะ
โดย: ด.ญ คณิตกร วันที่: 4 เมษายน 2552 เวลา:19:17:24 น.

รถมอไซค์นี่ไปเช่ามารึป่าวค่ะ
ราคาเช่าวันละเท่าไหร่ แล้วต้องใช้หลักฐานอะไรบ้าง
แล้วร้านเช่าอยู่แถวไหนเอ่ย
โดย: faillefaille วันที่: 16 เมษายน 2552 เวลา:22:40:30 น.

มาบอกว่าจะไปเดินตามรอยเร็วๆ นี้นะคะ แหะๆ
โดย: ด.ญ คณิตกร วันที่: 7 พฤษภาคม 2552 เวลา:21:25:55 น.

pinksoda

ชื่อ หนิงคร้า..

รูปท่องเที่ยวอีกส่วนอยู่ที่เฟชบุคอ่ะ
id=784733830

Tassamon Ning

สร้างลิงค์ของโปรไฟล์ในแบบที่เป็นตัวคุณเอง