^^ หนูน้อย หนูน้อย หนูน้อยอลิชชา ^^
Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2552
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
3 ตุลาคม 2552
 
All Blogs
 
วันแรกที่มี๊ไม่ได้ไปส่ง

2 ต.ค. 52
วันนี้ไปเรียนครูปู วันนี้ให้ป๊าไปส่ง มี๊ไม่ได้ไปด้วย ส่งขึ้นนั่งบนรถ แล้วบอกว่าจะไปรับ เดี๋ยวเราเจอกันนะ (นี่เป็นครั้งแรกที่มี๊ไม่ไปด้วย เลยแอบกังวลเล็กน้อย มี๊นี่แหละที่กังวล)
มีร้องตอนออกไป มี๊เลยรีบโทรไปบอกครูปูให้ช่วยเตรียมพร้อมไว้ก่อน พอป๊าส่งเรียบร้อยก็รีบโทรมารายงานผลทันทีว่าร้องตอนออกรถไปนิดเดียว แล้วก็เงียบ ครูปูมารับที่รถ แต่ป๊าก็ลงไปส่งข้างในด้วย
พอสิบโมงครึ่งมี๊ไปรับ หนูอยู่ข้างบน ได้ยินเสียงเจื้อยแจ้วอยู่ วันนี้น้องแก้มลงมาเรียนศิลปะกับพี่ๆข้างล่าง สักพักครูปูก็พาเด็กๆลงมา ได้ยินเสียงหนูเรียกมี๊มี๊จากข้างบน พอลงมาเห็นมี๊ก็ยิ้มหวาน มี๊เลยเข้าไปกอดแล้วจุ๊บแก้มให้รางวัล แล้วหนูก็ไปวิ่งเล่น แล้วก็ไปทำงานศิลปะเอามือแปะสี แล้วไปแปะบนกระดาษกับครูเบญ แล้วก็ฉีกกระดาษเอาไปแปะกาวบนกระดาษ ระหว่างนั้นมี๊ได้คุยกับครูปู ครูปูบอกว่าวันนี้ก็มีร้องหามี๊บ้างเป็นพักๆ แต่ก็ทำกิจกรรมได้ ประมาณว่านึกได้เมื่อไหร่ก็ร้องเรียกหามี๊ซะที

เอาเป็นว่าวันนี้ก็ผ่านไปได้ด้วยดีเนอะ

พอออกจากบ้านปัญญาดี ก็เจอนากับพี่จอยที่โลตัสเพราะนัดกันไปบ้านพี่เก่ง
ไปปะหน้าหนูแบมแบม ผู้ใหญ่ก็เข้าวงเม้าท์กระจายตามระเบียบ อีหนูกับปลาวาฬก็สนุกสนานกับการรื้อค้นถังสมบัติของพี่บันบัน ขากลับป้าเก่งกับพี่บันบัน ก็ให้ร่มเล็กสีแดงติดมือหนูมาด้วย กว่าจะกลับถึงบ้านกันก็ปาเข้าไป เกือบห้าโมงเย็น มาถึงพี่มุกก็มารออยู่หน้าบ้าน มารอเล่นแป้งโดว์นั่นเอง แล้วพี่แด็กก็ตามมาสมทบ รวมพล หนูเลยไม่เหงา เนอะ วันนี้มื้อเย็นเราก็ไปสันติกัน อีกแล้วครับท่าน มี๊เหนื่อยอ่ะ อิอิ


Create Date : 03 ตุลาคม 2552
Last Update : 3 ตุลาคม 2552 22:52:02 น. 0 comments
Counter : 366 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

มารูเอฟ
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




คุณแม่ลูกหนึ่ง วันๆวุ่นวายอยู่กับคนเนี้ยกับคุณพ่อของคนเนี้ย เวลาก็หมดซะแล้วหนึ่งวัน ต้องจดไว้ จดไว้ เดี๋ยวจะลืมซะหมด ว่ามีอะไรเกิดขึ้นบ้างในแต่ละวัน จะได้เอาไว้เตือนตัวเองว่าวันนี้สอนอะไรให้ลูกไปบ้าง ตั้งใจ ตั้งใจ aja aja fighting

FRIDAY I am IN LOVE
Friends' blogs
[Add มารูเอฟ's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.