^^ หนูน้อย หนูน้อย หนูน้อยอลิชชา ^^
Group Blog
 
<<
มกราคม 2554
 
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
25 มกราคม 2554
 
All Blogs
 
บ๊ายบายบ้านอ่อนนุช

ก่อนกลับใต้เราใช้เวลาแพ็คของกันประมาณหนึ่งอาทิตย์โดยที่เราย้ายไปนอนบ้านปิ่นเกล้า พอเช้าก็ขับรถมาแพ็คของที่อ่อนนุชเย็นก็กลับ เพื่อความรวดเร็วบางวันจิรินก็มาพาหนูไปเที่ยวเดินเล่นพาราไดซ์พาร์คบ้างไรบ้าง เพราะแค่น้องหนูคนเดียวก็งานไม่ค่อยจะเดินละ เพราะมี๊หยุดดูน้องเป็นระยะๆ แถมน้องหนูก็ไม่ค่อยยอมไปกับนอร์ด้วย ใช้เวลาแพ็คนานกว่าที่คิดไ้ว้เรียกว่าแพ็คจนวินาทีสุดท้ายที่รถมารับของเลย แถมนั่นยังไม่หมดต้องมาต่ออีกวันที่กะจะเป็นวันพักผ่อนด้วย งานนี้ป๊ากับมี๊เหนื่อยมากๆ จัดไปก็ได้คิดว่าของบางอย่างที่เราเก็บไว้เนี่ยแทบไม่ได้ใช้เลย เก็บไว้ทำไมเนี่ยรกบ้านจริงๆสุดท้ายก็ต้องทิ้งหรือให้คนอื่นไป งานนี้ก็ต้องขอบใจจิรินกับซูอาที่มาช่วยพาหนูไปเที่ยวเล่นไม่งั้นหนูก็คงเบื่อแย่ และมี๊ก็คงจัดของไม่เสร็จ แ้ล้ววันรุ่งขึ้นเราก็เดินทางกลับใต้แบบถาวร

Photobucket


Create Date : 25 มกราคม 2554
Last Update : 25 มกราคม 2554 3:49:03 น. 1 comments
Counter : 629 Pageviews.

 
อ่านเรื่องแล้วนึกถึงคุณแม่ผมเลยครับ ชอบทำนู้นนี่ไม่มีหยุด เหมือนคนไม่ชอบอยู่ว่าง
ลูกสาวน่ารักมากครับ


โดย: basbas วันที่: 16 มีนาคม 2554 เวลา:10:56:18 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

มารูเอฟ
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




คุณแม่ลูกหนึ่ง วันๆวุ่นวายอยู่กับคนเนี้ยกับคุณพ่อของคนเนี้ย เวลาก็หมดซะแล้วหนึ่งวัน ต้องจดไว้ จดไว้ เดี๋ยวจะลืมซะหมด ว่ามีอะไรเกิดขึ้นบ้างในแต่ละวัน จะได้เอาไว้เตือนตัวเองว่าวันนี้สอนอะไรให้ลูกไปบ้าง ตั้งใจ ตั้งใจ aja aja fighting

FRIDAY I am IN LOVE
Friends' blogs
[Add มารูเอฟ's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.