...Just Missing You...
Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2549
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
21 พฤษภาคม 2549
 
All Blogs
 
โลกที่เธอไม่ให้ฉันเข้าไป...

โลกที่เธอไม่ให้ฉันเข้าไป:
บอย ตรัย
อัลบั้ม บุคคลที่สาม

รอมาตั้งนานกับอัลบั้มใหม่ของ พี่บอย หลังจากที่ออกเพลงน่ารักๆอย่าง พื้นที่เล็กๆมาชิมลางต่อมอยากฟัง ตอนนี้ออกเต็มๆมาแล้ว มีเพลงจี๊ดๆๆเหมือนเดิม โดยเฉพาะเพลงนี้ ถึงจะให้ความรู้สึกเหมือนเป็นตอนต่อของเพลง ต่างคนต่างรอ ของ Friday แต่ก็ไม่เป้นไร เพราะมาจากตระกูลเดียวกัน เพลงนี้มี หนึ่ง SLeeper One หรือ หนึ่ง Friday มาเล่นกีตาร์ให้ด้วย เพราะดีทั้งทำนองและเนื้อร้อง...


เปิดออกมาดูสักครั้ง ให้เห็นที่อยู่ในใจ

เรื่องราววันวานที่เธอเก็บ ไว้ไม่ยอมปล่อยมัน

อดีตที่มีครั้งนั้น...ก่อนที่เราจะรักกัน

เหมือนไม่รู้จักเธอ...สักเท่าไร

แอบเจ็บในใจทุกครั้ง...ที่เห็นเธอเหม่อมองไป

คงมีอะไรที่เธอซ่อนไว้ ให้ไกลจากฉัน ...

อึดอัดอยู่ในใจอยากรู้ความจริง...เหมือนกัน

โลกที่เธอไม่ให้ฉันเข้าไป...

อะไรที่เธอได้เจอ...แค่ไหนที่เธอพบมา

หัวใจเธอล้า หรือเจ็บ...มาเพราะใคร

ทำได้แค่ยืนข้างเธอ และบอกว่าฉันคนนี้นั้นเข้าใจ

เก็บคำถามที่มีเอาไว้คนเดียว...

อะไรที่เธอได้เจอ...แค่ไหนที่เธอพบมา

หัวใจเธอล้า หรือเจ็บ...มาเพราะใคร

ทำได้แค่ยืนข้าง...เธอ และบอกว่า...ฉันคนนี้นั้นเข้าใจ

จะมีวันที่เธอบอกกัน...บ้างไหม...

อะไรที่เธอได้เจอ...แค่ไหนที่เธอพบมา

หัวใจเธอล้า หรือเจ็บ...มาเพราะใคร

ทำได้แค่ยืน...ข้างเธอ และบอกว่าฉันคนนี้...นั้นเข้าใจ

จะมีวัน...ที่เธอบอกฉัน...หรือเปล่า...

เก็บกอดความจริงนี้ไว้...เพราะรักเธอ...รู้ไหม ..

วันวานมันคงไม่มีความหมาย...ถ้า...เรามีกัน

ถึงจะเจ็บแค่ไหน...ฉันพร้อมจะยอมรับมัน

โลกที่เธอไม่ให้ฉันเข้าไป

โลกที่ฉัน...ไม่มีวัน...ได้...เข้า...ไป




Create Date : 21 พฤษภาคม 2549
Last Update : 21 พฤษภาคม 2549 10:57:05 น. 6 comments
Counter : 711 Pageviews.

 
บางครั้งการที่เราไม่รู้อะไร ๆ ก็เป็นการดีมากกว่าที่จะรู้นะคะ
ปล่อยโลกส่วนนั้นของเธอไว้เงียบ ๆ อย่าไปยุ่งดีกว่า
เพราะบางทีถ้าเรารู้อะไรมากไป คนที่เจ็บปวดก็คือตัวเราเอง


โดย: Xenosaga วันที่: 21 พฤษภาคม 2549 เวลา:11:11:15 น.  

 


..


ถือวิสาสะ .. เอาเพลงมาแปะให้ค่ะ

คิดว่าคนอื่น ๆ ก็คงอยากฟังเหมือนกัน

ชอบเพลงนี้มาก

ชอบพี่บอย - ตรัย ภูมิรัตน์ มากเช่นกัน





..


โดย: กาทิ .. (Ka - Ti ) วันที่: 21 พฤษภาคม 2549 เวลา:11:35:09 น.  

 
ชื่อเพลงอ่านแล้วน่าฟัง ก็ไพเราะดีนะ


โดย: อินทรีทองคำ วันที่: 21 พฤษภาคม 2549 เวลา:13:57:35 น.  

 
แวะเข้ามาแอบฟังค่ะ


โดย: opleee วันที่: 21 พฤษภาคม 2549 เวลา:21:41:26 น.  

 
อ่านแล้ว กำลังคิดว่า ทุกวันนี้เรายืนอยู่ในโลกของใคร
โลกที่เราคุ้นเคย คือโลกของเราเอง หรือโลกที่อีกคน
สร้างให้เราเห็นดีเห็นงาม คล้อยตามและเคยชิน
จนเราคิดไปเองว่านี่แหล่ะโลกของเรา อืม....
แต่ไม่ว่าอย่างไร ตราบใดที่เรายังเป็นเรา
เราก็ยังสามารถพาตัวเราเดินต่อไปเพื่อพิสูจน์ว่า
โลกที่เป็นของเราจริงๆคือที่นี่ หรือที่ไหนกันแน่ เนอะ


โดย: คุณน้องโซมัช (:+:So Much In Love:+: ) วันที่: 26 พฤษภาคม 2549 เวลา:19:58:41 น.  

 
ผมก็ชอบนะ เสียงเค้าอบอุ่นดี ไม่รู้จะไปหาเพลงของเค้าได้ที่ไหน อัลบัมที่เคยออกมา ไม่ว่าจะเปน Friday หรือ
2day ก็ตามนะ แงแงๆๆๆๆ

//moodysexy.spaces.live.com


โดย: M.A. Master of Abadon IP: 125.25.182.218 วันที่: 9 ตุลาคม 2549 เวลา:17:15:46 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Mar@Moon
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




มีคนคนหนึ่งที่ไม่ได้ดีพร้อมทุกอย่าง และยังเป็นคนไม่ค่อยน่าสนใจ
เขาไม่ได้ทำอะไรที่ดูมีความหมาย เป็นแค่... คนหนึ่งคน
หน้าตาก็ธรรมดาค่อนข้างไม่พิเศษ ไม่ค่อยสวยงามอย่างคนไหน
และยังเป็นคนที่ไม่ได้มีความมั่นใจ ไม่ ไม่ สักอย่าง

แต่ที่คนนี้ เขามีคือความรัก ความรักที่ยิ่งใหญ่

ถ้าหากว่าเขา มอบให้กับใคร เขา.. ให้ ตลอดกาล

คำถามก็คือถ้าอยากชอบคนไม่พิเศษ ไม่ค่อยสวยงามดูบ้างไหม

เพราะคนคนหนึ่งที่ไม่ได้มีความมั่นใจ หลงรักเธอมานานแล้ว

คำถามก็คือถ้าอยากชอบคนไม่พิเศษ ไม่ค่อยสวยงามอย่างคนไหน

เพราะมีคนหนึ่งที่ไม่ได้มีความมั่นใจ มาขอรักเธอ อยู่ตรงนี้

ถ้ามีคนหนึ่งที่ดูไม่ค่อยน่าสนใจ มาขอรักเธอ... จะยอมไหม??

font>
Friends' blogs
[Add Mar@Moon's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.