...Just Missing You...
Group Blog
 
<<
เมษายน 2549
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
 
23 เมษายน 2549
 
All Blogs
 
คนหนึ่งรัก ...อีกคนไม่เคย ' รั ก '


" ก็ เ พ ร า ะ ว่ า ... รั ก "


เคยมั้ย? ที่รู้สึกชอบใครคนนึง
และการวิ่งตามใครคนนั้นมันทำให้รู้สึกเหนื่อย

เหนื่อยซะจน...บางทีอยากจะถอยออกมาให้ห่างจากเค้าสักก้าว

เพื่อให้ได้หยุดถามตัวเองว่า ที่ทำอยู่ตอนนี้มีความสุขดีแล้วเหรอ

แต่ทำยังไงก็ถอยออกมาห่างเค้าไม่ได้
ที่เป็นแบบนี้ก็คงเป็นเพราะ...

เรายังมีความสุขกับการได้มองข้างหลังคนที่เรารัก
...แม้ว่าเค้าจะไม่เคยหันมาสนใจ

เรายังมีความสุขกับการให้สิ่งดี ๆ กับเขา
...แม้ว่าเราจะไม่เคยได้รับกลับมา

เรายังมีความสุขกับการได้บอกว่าเป็นห่วง
...ทั้ง ๆ ที่รู้ว่าเค้าไม่เคยใส่ใจ

เรายังมีความสุขที่จะได้เข้าไปปลอบเมื่อเค้าเสียใจ
...ทั้ง ๆ ที่บางทีเมื่อเราเสียใจเค้ากลับลืมว่าเราต้องการเขามากที่สุด

เรายังมีความสุขที่ได้เดินข้าง ๆ
...แม้ว่าสายตาเขาจะมองไปที่คนอื่น

เรายังมีความสุขกับการที่ได้ใส่ใจกับเรื่องต่าง ๆ
ในชีวิตเขา
...แม้ว่าเค้าจะไม่เคยถามเราบ้างเลย

เรายังมีความสุขกับการได้เก็บคำว่า รัก ไว้ในใจ

...ทั้งที่ก็รู้ดีว่าเขาไม่เคยคิดเหมือนกัน



ได้รับ Fwd Mail จากเพื่อนมา อ่านแล้วเศร้าดีจัง แต่คนที่เจอะกับเหตุการณ์อย่างนี้อยู่ คงจะเป็นความเศร้าที่เกิดขึ้นพร้อมๆกับสุขใช่มั๊ย???


ปล.อ่านแล้วลองหาเพลงนี้มาฟัง จะรู้สึกอินขึ้นมากกว่าเดิมแบบทันทีทันใด อินจนซึมไปเลย...


รักคนอื่นไม่เป็น:ดัง พันกร


สิ่งที่เธอให้ฉันมานาน
นั่นคือการไม่รักกันเลย
ไม่เคยสักครั้งที่เธอจะหวั่นไหว

สิ่งที่ฉันมุ่งมั่นคือรอ
อาจจะท้อลึกๆในใจ
แต่ยังอยากขอร้องเรื่องเดียว เธอพอจะทำได้ไหม

อย่าเลยเธอ อย่าให้ฉันเปลี่ยนใจจากเธอไปไหน
เพราะรักเธอไปหมดทั้งใจ จนรักคนอื่นไม่เป็น

ปล่อยให้ฉันได้รักเธอไป
อย่าผลักไสให้รักใครเลย
แค่เธอไม่รักก็ทำ ให้เจ็บจนเกินพอแล้ว

เคยเป็นอย่างไร ขอให้เธอจงเป็นเหมือนเก่า
อย่ามาสนใจเลย กับชีวิตคนหนึ่ง
ที่มันหวังมีเธอ .. อยู่อย่างนี้





Create Date : 23 เมษายน 2549
Last Update : 23 เมษายน 2549 12:30:01 น. 6 comments
Counter : 565 Pageviews.

 
เศร้าหง่ะ

เรานะมีความสุขที่ได้ยืนอยู่ข้างเขา
แม้เขาจะไม่เคยรู้เลยว่าเรายืนอยู่ข้างๆเขา


โดย: immyjang วันที่: 23 เมษายน 2549 เวลา:12:31:32 น.  

 
ป้อมจะฆ่าพี่ทางอ้อมเหรอเนี่ย เอิ้ก ๆ


โดย: ลุงเติ้ล IP: 210.86.146.74 วันที่: 23 เมษายน 2549 เวลา:17:57:49 น.  

 
โดนๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

เรารู้ดีว่าเราจะต้องเจ็บอย่างนี้ต่อไปตราบเท่าที่เรายังคงเลือกที่จะเป็นแบบนี้ แต่เราเลือกที่จะเป็นแบบนี้เอง เพียงเพื่อที่จะมีเขาอยู่ในชีวิตเราต่อไป

เพราะเรารู้ว่าเรื่องระหว่างเรานั้นมันเป็นไปไม่ได้ในชีวิตจริง เราต่างกันมากเกิน เพราะฉะนั้นจะมีแค่คำว่า "เพื่อน" เท่านั้น ที่ทำให้ระยะห่างของเราแคบลง จนสามารถเอื้อมมือถึง


โดย: kannasan วันที่: 24 เมษายน 2549 เวลา:13:11:06 น.  

 
อ่านแล้วอิน
อินแล้วซึ้ง
ซึ้งแล้วเศร้า

แวะมาเยี่ยมจ้า....


โดย: น้องโซมัช IP: 203.156.4.207 วันที่: 25 เมษายน 2549 เวลา:18:16:22 น.  

 
สงสัยอิฉันจะเลยวัยนั้นแล้วจริงๆ

แวะมาเยี่ยมบล็อกค่า


โดย: NaNongPloy IP: 58.8.153.172 วันที่: 27 เมษายน 2549 เวลา:22:57:52 น.  

 
เศร้าสุดๆ

T_T

เคยเป็น


โดย: Mikank วันที่: 29 เมษายน 2549 เวลา:13:07:32 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Mar@Moon
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




มีคนคนหนึ่งที่ไม่ได้ดีพร้อมทุกอย่าง และยังเป็นคนไม่ค่อยน่าสนใจ
เขาไม่ได้ทำอะไรที่ดูมีความหมาย เป็นแค่... คนหนึ่งคน
หน้าตาก็ธรรมดาค่อนข้างไม่พิเศษ ไม่ค่อยสวยงามอย่างคนไหน
และยังเป็นคนที่ไม่ได้มีความมั่นใจ ไม่ ไม่ สักอย่าง

แต่ที่คนนี้ เขามีคือความรัก ความรักที่ยิ่งใหญ่

ถ้าหากว่าเขา มอบให้กับใคร เขา.. ให้ ตลอดกาล

คำถามก็คือถ้าอยากชอบคนไม่พิเศษ ไม่ค่อยสวยงามดูบ้างไหม

เพราะคนคนหนึ่งที่ไม่ได้มีความมั่นใจ หลงรักเธอมานานแล้ว

คำถามก็คือถ้าอยากชอบคนไม่พิเศษ ไม่ค่อยสวยงามอย่างคนไหน

เพราะมีคนหนึ่งที่ไม่ได้มีความมั่นใจ มาขอรักเธอ อยู่ตรงนี้

ถ้ามีคนหนึ่งที่ดูไม่ค่อยน่าสนใจ มาขอรักเธอ... จะยอมไหม??

font>
Friends' blogs
[Add Mar@Moon's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.