space
space
space
 
มกราคม 2560
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
space
space
20 มกราคม 2560
space
space
space

เติบโตต่างสถานที่ แต่มุมมองที่มีไม่ต่างกัน


เมื่อเพิ่มเพื่อนกันเรียบร้อย เค้าก็ทักมาว่า คุยกันในนี้ง่ายกว่าในแอปเดิมนะ จากนั้นเราก็คุยกันมากขึ้น คุยกันทุกวัน คุยกันทุกเรื่องที่นึกขึ้นได้

เค้าเป็นคนนึงที่ติดตามทุกงานวาดของเรา ผ่านอินสตาแกรม และติดตามรูปภาพที่เราเเชร์ เหตุการณ์ในชีวิตผ่านตรงนั้น เราเข้าไปดู อินสตาแกรมของเค้า เค้ามีอะไรเหมือนพี่ชายเราหลายอย่าง

มีทั้งเหมือนพี่ชายคนโตเราในแบบที่ชอบผจญภัย ชอบเที่ยวแบบลุยๆ กางเต๊น นอนป่า นอนเขา ชอบในเรื่องกีฬาเอ็กตรีม และชอบดูดบุหรี่ไฟฟ้า

สำหรับเราการสูบบุหรี่ สูบบุหรี่ไฟฟ้า กินเหล้ากินเบียร์ถือเป็นเรื่องปกติ เราเองก็เหมือนกัน มันเป็นความต้องการของคน ต่างคนต่างสบายใจในการทำสิ่งที่ผ่อนคลาย หรือทำให้ตัวเราเองรู้สึกดีมันคือเรื่องปกติของมนุษย์ ถ้าไม่ได้เดือดร้อนใครเรามีสิทธิ ทำตามใจตัวเอง
มันไม่ใช่เรื่องผิด

และเค้าเหมือนพี่ชายคนรองเราในแบบที่ ชอบถ่ายภาพ ชอบถ่ายภาพทุกสถานที่ที่ไป ชอบสตาร์วอล ชอบหุ่นยนต์ ชอบกันดั้ม ชอบอะไรเนิร์ดๆ ชอบอะไรที่ยังดูเหมือนเป็นเด็กผู้ชายอยู่

เราชอบนะ การมีพื้นที่ให้ตัวเองเป็นเด็ก การให้พื้นที่ตัวเองได้ทำในสิ่งที่บางทีไม่ได้มีประโยชน์ แต่มันดีต่อใจ เป็นอะไรที่ดีนะ เพราะเราเองก็เป็นเเบบนั้นเหมือนกัน

เเละเราเองก็มีส่วนที่คล้ายพี่ชายเราหลายอย่าง และหลายอย่างนั้นก็ทำให้เราคล้ายกับเขาเช่นกัน ตอนนั้นหลังจากที่ได้รู้จักเค้าซักพัก ได้รู้อะไรหลายอย่างเกี่ยวกับตัวเค้า เรารู้สึกว่าผู้ชายคนนี้มีมุมน่ารักอยู่หลายมุมมาก ทั้งฉลาด ตลก หัวสมัยใหม่ แต่ยังคงหัวโบราณในบางเรื่อง และยังเป็นนักฝันที่น่าประทับใจมากคนนึง

เราคุยกันหลายเรื่อง เกี่ยวกับมุมมองต่างๆ ความคิดเห็นต่อเรื่องนู้นเรื่องนี้ มุมมองต่อเรื่องความรัก sex เค้าบอกเราว่า

เค้าไม่การนอนกับผู้หญิงที่คุยด้วย แต่ต้องการนอนเฉพาะกับคนที่เขารัก เพราะเพราะเค้าไม่ต้องการทำให้เธอเสียใจในตอนเช้าหรือเมื่อนอนด้วยกันเเล้วมีฝ่ายนึงคิดแต่แต่อีกฝ่ายไม่คิดอะไร จะต้องมีคนนึงที่เสียใจ ซึ่งเขาไม่เจอใครที่ถูกใจจริงๆหรือมีแฟนมานานมากแล้ว

ซึ่งเราคิดว่าทำไมผู้ชายคนนี้ถึงอบอุ่นและมีความเป็นสุภาพบุรุษขนาดนี้ แลกเปลี่ยนความคิดเห็นต่อแอป Tinder คนที่เราทั้งคู่พบหรือเจอในแอปนั้น

ซึ่งเราต่างเชื่อว่าทุกคนมีความต้องการไม่เหมือนกัน จะไม่มีอะไรผิด จะเล่นเพื่อหาแฟน หาคู่นอน หาเพื่อน หรือเเค่เหงา ทุกคนมีสิทธิหาคนที่มาเติมเต็มที่ว่างในส่วนนั้น

มุมมองของเค้าเค้าชอบอะไรที่แตกต่าง และไม่ต้องการเปลี่ยนอะไร เพราะความแตกต่างนั้นสวยงาม เเละเล่าเรื่องส่วนตัวต่างๆ ให้กันฟัง ทั้งเรื่องแฟนเก่าของทั้งคู่

เราสองคนพูดว่า คุณจะเจอซักคนที่รักคุณจริงซักวัน ซึ่งในตอนนั้นเราทั้งคู่ไม่รู้เลยว่า เราได้พบคนคนนั้นแล้ว



Create Date : 20 มกราคม 2560
Last Update : 20 มกราคม 2560 3:34:24 น. 0 comments
Counter : 178 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
space

LRUOCSAE
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






space
space
space
space
[Add LRUOCSAE's blog to your web]
space
space
space
space
space