space
space
space
 
มกราคม 2560
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
space
space
23 มกราคม 2560
space
space
space

Do it with love.

ขอหยุดการเล่าเรื่องราวไว้ก่อนนะคะกลับมาปัจจุบันซักตอนนึง พอดีเราเล่าให้เค้าฟังตั้งแต่เริ่มเขียนบล็อกวันแรกแล้วค่ะ พอเขียนเสร็จก็แปลให้เค้าอ่าน เป็นแบบนี้ทุกตอน จนเราบอกว่าตอนต่อไป มันต้องใส่ เสียงที่เราร้องเพลงแรกให้กัน จำได้ไหม แต่เราบอกเราทำไม่เป็น มีพี่ๆแนะนำมาว่าให้โหลดลงยูทูปแล้วเอาลิงค์มาวาง ในบล็อก เเต่เราทำไม่เป็นค่ะ เค้าบอกเราว่า โอเคเค้าจะช่วยเราเอง I'm your boyfriend ...

เค้าบอกจะรอให้เราเขียนเสร็จก่อนเค้าค่อยทำจะได้รู้ว่าต้องใส่อะไรบ้าง เราบอกว่า ให้เค้าทำตามใจเค้าเลยเราไม่จำกัดอะไรทั้งนั้น ออกไอเดียมาเลย เพราะว่าเราอยากให้มันออกมาจากตัวเค้า เราจะเขียนบรรยายอย่างเดียว กับแทรกรูป

แล้วช่วงเวลาเมื่อวานมันเป็นเหมือนวันครบรอบที่เราคุยกัน คาบเกี่ยวระหว่าง 21และ 22 เราเลยวาดรูปรูปนึงให้เค้า เเละอัพโหลดลง Instagram เหมือนที่เคยทำ แต่เมื่อวันที่ 21 เค้าออกไปดูหนังกับไปบาร์ กับเพื่อนหนุ่มๆของเค้าที่นู่น เวลาออกไปข้างนอกเราจะไม่ค่อยคุยกันค่ะ แต่จะถ่ายรูปส่งกันว่าถึงไหนแล้วทำอะไรอยู่ แล้วก็เป็นวันเสาร์ด้วย เค้าจะใช้เวลาอยู่กับครอบครัวของเขาค่ะ ก็ส่งรูปส่งวิดีโอกันตามปกติ

จนเค้ากลับจากบาร์ เราก็แปลเรื่องที่เราเขียนให้เค้าอ่าน และบอกเค้าว่า ขอบคุณที่เข้ามาในชีวิตเรา เค้าบอกว่าเค้าโง่เอง ในวันที่20 เค้าบอกว่าเค้าจำได้ พรุ่งนี้เค้าจะต้องบอกเราเรื่องนี้แต่เค้าลืม แล้วเราบอกให้เค้าไปนอนได้แล้วเพราะที่นั่นตี 4 แล้ว เค้าก็ไปนอน แล้วเราก็วาดรูปนี้ค่ะ





เราเคยคุยกันไว้ว่า หลังกลางปีไปเราจะมาเจอกัน และเริ่มเดินทางในประเทศไทยด้วยกันก่อน เพราะประเทศไทยเป็นประเทศที่มีธรรมชาติสวยมากประเทศนึง เราจะเดินทางกันด้วยรถไฟ เราจะไปวาดรูปในที่ต่างๆด้วยกัน เค้าเองจะถ่ายรูปลงบล็อกท่องเที่ยว เค้าออกไปถ่ายรูปบ่อยค่ะ และเราก็ชอบวิธีการจัดองค์ประกอบภาพของเค้า และเค้าบอกอีกว่าจะเอาเธอ มากับเค้าด้วย เธอของเค้าคือกล้องและกีต้าร์ ของเค้าค่ะ เค้าบอกคุณรู้ไหม เธอ made in Thailand เราเลยบอกว่า งั้นงั้นคุณต้องพาเธอกลับบ้านเกิดแล้วแหละ และเค้าบอกว่า แน่นอนเธอจะได้เห็นบ้านเกิดของเธอ ผมจะถ่ายภาพที่นั่นให้เยอะที่สุด และเเน่นอนรูปคุณด้วยทุกอย่างที่คุณทำ ตอนนอน ตอนตื่น ตอนกิน ตอนยิ้ม ตอนหัวเราะ ตอนผมยุ่ง ทุกอย่างของคุณ เราบอกได้ ฉันก็วาดรูปคุณเหมือนกัน เวลาคุณนอน เวลาคุณตื่น เวลาคุณเล่นกีต้าร์ วาดรูปคุณกับสถานที่ที่คุณอยู่ และเราสองคนจะมีบล็อกร่วมกัน ในการแชร์ภาพ สถานที่ที่สวยงาม และงานศิลปะ



จนถึงตอนที่เค้าตื่นมามันราวๆ ทุ่ม-2ทุ่ม ของที่นี่ ก่อนหน้านั้นเราอัดเสียงไปบอกว่า เราเหนื่อยมากเรานอนน้อยมาหลายวัน และทำงานวาดรูปในคอมด้วย เราคงจะนอนไววันนี้

เค้าตื่นมาคิดว่าเราหลับแล้วแต่เรายังค่ะ เราเลยบอกให้เค้าไปเช็คในอินสตาแกรม เค้าชอบมาก และรักมัน จากนั้นก็ขอให้เราส่งไฟล์รูปให้ เราก็ส่ง และเค้าก็ตั้งรูปนี้เป็นโปรไฟล์ไลน์ เราถามเค้าว่าวันนี้จะไปไหนไหม เค้าบอกเค้ามีอะไรต้องทำที่บ้าน เค้าอยากอยู่บ้าน และอยากคุยกับเรา แต่เค้ารู้ค่ะเวลาเรางอนรึไม่พอใจอะไรเค้า เค้าถามเลยว่า เค้าทำอะไรผิดรึปล่าว ถ้าเราเหนื่อยกับเค้าให้เราบอกเค้า เราเลยถามกลับเค้าไป และนี่คือสิ่งที่เค้าตอบกลับมาค่ะ



แล้วเราก็เผลอหลับไป พอตื่นมา ก็ตื่นมาเจอวิดีโอนี้ค่ะ ตอนแรกเราน้อยใจนิดๆเค้าบอกว่าจะทำให้ เราก็แอบรอค่ะ แต่ไม่ทวง อยากให้ทำเพราะอยากทำ เราคิดว่าเค้าอาจแค่พูดไป แต่ก็ไม่ได้เต็มใจจะทำให้ เราตื่นมาเจอข้อความค่ะ เค้ามีความกลัว เค้าอยากรู้ว่าเค้าทำอะไรผิด เค้ามีความกลัวเราจะเหนื่อยกับเค้า แต่เราคุยกันไว้ว่ารู้สึกอะไรต้องพูดกัน หลังจากเราดูวิดีโอ ที่งอนไว้หายหมดเลย เพราะเค้าบอกเราแบบนี้ค่ะ



หลังจากนั้นก็ปรับความเข้าใจกันด้วยดี และแล้วก็กลับสู่สภาวะปกติค่ะ พร้อมกับรอยยิ้มของทั้งคู่ค่ะ

นี่คือวีดิโอที่เค้าทำและส่งมาให้ ขอให้เรื่องราวนี้มอบรอยยิ้มให้พี่ๆและทุกคนได้บ้างไม่มากก็น้อยนะคะ

//youtu.be/IMIDK8-3sng




 

Create Date : 23 มกราคม 2560
0 comments
Last Update : 23 มกราคม 2560 12:36:59 น.
Counter : 778 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

space

LRUOCSAE
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






space
space
space
space
[Add LRUOCSAE's blog to your web]
space
space
space
space
space