space
space
space
 
มกราคม 2560
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
space
space
19 มกราคม 2560
space
space
space

บทสนทนาแรกระหว่างคน 2คน จาก 2ฝากโลกที่ห่างไกล
ครั้งเเรกที่เขาทักมาคือวันที่ 21 ของ อิตาลีแต่เป็นวันที่ 22 ของไทย แต่ตอนนั้นเราหลับเราตื่นมาเจอข้อความของเขา สิ่งแรกที่เขาเขียนส่งมาคือ

L : Hi Nira :)
เราตื่นมาเจอในตอนเช้าของเวลาไทย เราจำผู้ชายคนนี้ได้ เค้าคือผู้ชายคนนั้น คนที่เราไม่รู้อะไรเกี่ยวกับเค้าเลย รู้เเค่เค้าอยู่ที่อิตาลี แต่เราแค่เห็นรูปนั้นของเค้าเพียงรูปเดียว ทำให้เราอยากรู้จักเค้า อยากแลกเปลี่ยนความคิดกับเขา
จากนั้นเราตอบเค้ากลับไป

R : Hey ^^
และไม่นานเค้าก็ตอบกลับมา

L : I checked your instagram I really like your work :)
และเราก็ตอบเค้าและถามเค้ากลับไปว่า

R : I'm practise to tell somethings by paint ,so you are musicain ?
เพราะเราประทับใจเค้าในรูปนั้นเราจึงถามเค้าไปแบบนั้นเค้าจึงตอบกลับมา

L : Yeah I play guita and paino
ผู้ชายอีก ฝากโลกคนนี้ เค้าเป็นนักดนตรี...

และหลังจากนั้น เราจะคุยกันบ้าง ไม่ตอบกันบ้าง เผลอหลับไปบ้าง แต่ก็คุยกันถูกคอทุกเรื่อง สำหรับคนที่พึ่งรู้จัก เราเหมือนได้เพื่อนเพิ่มอีกคน เหมือนการเกิดมาอยู่คนละที่แต่กลับมีความชอบคล้ายกันในหลายๆเรื่อง จนวันนึงเค้าคุยถึง soundcloud ของเค้า และเราก็บอกให้เค้าส่งลิงค์ของเค้ามา เค้าหายไปประมาณ2วัน สำหรับเรามันปกตินะ เค้าแอปแบบนี้มาๆหายๆมันเป็นเรื่องปกติ แต่แค่คิดว่า ผู้ชายคนนี้คุยสนุกดี อยากคุยด้วยอีก แต่เราไม่ได้เสียใจ หรืออะไร ความรู้สึกกับเค้าตอนนั้นคือ คนที่คุยถูกคอ นานๆจะเจอทีไม่ได้เจอบ่อยๆ

และวันต่อมาเค้าส่งลิงค์ soundcloud ของเค้ามาให้ เเละบอกเราว่า รายชื่อเพื่อนของเค้าหาย รวมของเราด้วย และเค้าทำอะไรไม่รู้แล้วรายชื่อก็กลับมา เค้าเลยตอบกลับเราช้า (เเต่เค้ามาบอกทีหลังว่าวันนั้นเค้าหงุดหงิดมากเลยที่เค้าหารายชื่อเราไม่เจอ เค้าอยากจะคุยกับเราอีก) จากนั้นเราเลยขอไลน์เค้า และเค้าก็ให้ไลน์เรามา

จากนั้นการสนทนาระหว่าง2ฝากโลกก็ง่ายยิ่งขึ้น




Create Date : 19 มกราคม 2560
Last Update : 20 มกราคม 2560 3:32:12 น. 0 comments
Counter : 425 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
space

LRUOCSAE
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






space
space
space
space
[Add LRUOCSAE's blog to your web]
space
space
space
space
space