เพลงเชียร์




เพลงเชียร์กีฬาสี เป็นเพลงที่ทำให้เกิดความสนุกสนาน ฮึกเหิม ตลก เร้าใจเพลงก็มีส่วนสำคัญที่ทำให้กองเชียร์ สนุกสนานไปด้วย ยิ่งเต้นเข้ากับเพลงร้องกันดังๆ เต้นรัวๆๆๆ ค่ะงานนี้ ลองมาดูกัน เพลงในที่เราใช้เต้นทีไร ยิงได้ยิงดีทำแต้มได้ทุกที สนุกสนานเฮฮาค่ะ ใครมีเพลงดีๆ มาแชร์กัน


เพลงประจำโรงเรียน หรือเพลงมาร์ชโรงเรียน
ส่วนใหญ่ก็จะมีการคิดท่าทางตามความเหมาะสม มักจะเป็นเพลงเปิดตัว ของรีดเดอร์หรือแสตนด์เชียร์ก็แล้วแต่ใครจะคิดท่าทาง เพราะส่วนใหญ่เพลงนี้ จะเป็นการประกวดตามทีมต่างๆ ค่ะ

เพลง ซู่ซ่า

ซู่.....ซ่า ซู่....ซ่า ซู่ๆ ซ่าๆปะทังก้า ปะทังกี้ ซู่ๆ ซี่ๆ ปะทังกี้ ปะทังก้า สี.....ซู่ซ่า นักกีฬาเซ็กซี่กองเชียร์ ดี๊ดี เซ็กซี่ซู่ซ่า

เพลง เจ้านกน้อย
เจ้านกน้อย คล้อยบินสู่เวหาเจ้าถลาเล่นลมสมฤดี บิน บิน ถลา ถลา แล่นลม บินล่องบินลอย บิน ถลา ถลา แล่นลมบินล่องบินลอย

เพลง นก+นก , สุ่ม
นก+นก เป็น นก+นก นก+นก เป็นนกอะไร นก+นก เป็น นกใช่ไหม แต่นก+ไก่ เป็นอะไรลองทายดู เลฮุลเลๆ ฮุลเลเฮฮาลาฮุลลาๆๆ ฮาเฮ เลฮุลเลๆๆ เฮฮา ลาฮุลลาๆ ฮุลล้า ฮาเฮ … อักรี้รี้กาอักกะรู้อักกะรู้รีกาการี่สุ่มสุ่มการี้การี้การี้สุ่มการี้การี้สุม


เพลง สี.......น่ารัก
สี.....น่ารัก คึกคักเวลาลงเล่นสี......ใจเย็นๆ เวลาลงเล่นน่ารักๆ / หรือบางครั้งก็จะใช้กองเชียร์น่ารัก กรรมการน่ารัก ก็แล้วแต่จะประยุกต์ไปค่ะ


เพลง โอ้ทะเล
โอ้ทะเลแสนงาม (แสนง๊าม) แสนงาม  ฟ้าสีครามสดใส(สดใส๋) สดใส   มองเห็นเรือใบ (เรือใบ๊) เรือใบ ล่องอยู่ในทะเล(ทะเล๊)ทะเล
หาดทรายงามเห็นปู (เห็นปู๊) เห็นปูดูซิดูหมู่ปลา (หมู่ปล๊า) หมู่ปลา กุ้งหอยนานา (นาน๊า) นานา ว่ายอยู่ในทะเล (ทะเล๊)ทะเล
(ซ้ำ 2 รอบ)

เพลง ดนตรีคือชีวิต
ดนตรีนั้นคือชีวิตจังหวะคอยลิขิตให้ชีวิตก้าวไป แสงสีที่สวยสดใส นั้นเป็นจิตใจที่สดใสเสรีเสียงปรบมือคือกำลังใจ ที่ต่อสู้ไปอย่าได้ถอยหนี ความภาคภูมิใจที่มีเกียรติยศศักดิ์ศรี จากถ้วยรางวัล

เพลง สับปะรด
*
(ว้ากถาม) เปรี้ยวไม่เปรี้ยว(กองเชียร์) เปรี้ยว (ซ้ำ*)
**
เปรี้ยวก็จิ้มเกลือหวานก็จิ้มเกลือ (ซ้ำ**)
ถ้าไม่มีเกลือ... ก็ไม่ต้องจิ้มสับปะรด สับปะรด
มีตารอบตัว รอบตัว รอบตัว
มีตัวลายตา ลายตา ลายตา
ฮูลล่า ฮุลล่า สับปะรด สับปะรด

เพลง หมูหยอง

หมูแผ่น หมู่แผ่น หมูหยอง หมูกระป๋องจะลงสนามพวกเรามาช่วยกันหาม หมูสนาม จะลงกะป๋อง (ซ้ำ)

เพลง We come to cheer
We come to cheer,Wecome to cheer,We come to cheer
all day,all night. If you want to be number 1. We come to cheer,cheer,cheer.

เพลง เมียงู
บาทเดียวดูเพลินอะไรไม่เกินเมียงู (ซ้ำ) ลูบได้คลำได้ (ซ้ำ) แต่อย่าเอาไม้แหย่รู แหย่รู แหย่รูแหย่รู

เพลง แช่วับ
แช่วับ วับ วับ แช่วับ (วู้) แช่วับ วับ วับ แช่วับ (วู้)  มาสิโว้ย (มาซิโว้ย) มาสิโว้ยมาเชียร์ (มาซิโว้ยมาเชียร์)   สีเขียวรีบคว้าเอาชัยเอาชัยมาให้พวกเรา เฮละโล้ (เฮละโล้) เฮละวา (เฮละวา)  เฮละวา สีเขียวนำชัย (ซ้ำ 2 รอบ)

เพลง กิ่งกระเด้ง
กิ่งกระเด้ง //(สี.............)สิเก่ง // ใครมาเบ่ง // กระเด้งออกไป // (ซ้ำ 2 รอบ)

เพลงเราชาวนา
เราชาวนาอยู่กับควาย พอเสร็จงานไถเราขี่หลังควายเข้าบ้าน   ฮึ้ยๆๆๆ เราอาบน้ำควายสำราญ พอเสร็จจากงานเบิกบานร้องเพลงรำวง อึ้ยๆๆๆ เราชาวนาสุขสบาย คืนค่ำเดือนหงายเราขี่หลังควายร้องส่ง   ฮึ้ยๆๆๆ ทั้งฉิ่ง ทั้งกลอง ฆ้องวงชะเท่งเท่งมง รำวงเเสนเพลิดเพลินใจ

เพลง ลามะลิลา
ลามะลิลา ขึ้นต้นเป็นมะลิซ้อนพอแตกใบอ่อนเป็นมะลิลา สี...(เหลือง,น้ำเงิน,ชมพู) อย่าทำอวดเก่ง (ซ้ำ)  เดี๋ยวจับใส่เข่ง…(เตะไปเตะมา, โยนขึ้นหลังคา,ลอยแม่น้ำเจ้าพระยา)

เพลง เย้ยฟ้า
เย้ยฟ้า ตึงๆๆ ท้าดิน ตึงๆๆได้ยิน ตึงๆๆ ถึงสวรรค์ตึงๆๆ ปิดถนน ตึงๆๆ เปิดสวรรค์ ตึงๆๆ เทวดา ตึงๆๆลงมาเชียร์ ตึงๆๆ เย้ยฟ้า ท้าดิน ได้ยิน ถึงสวรรค์ ปิดถนน เปิดสวรรค์ เทวดาลงมาเชียร์
1 2 1 2 3 1 2 1 2 1 /1 2 1 2 3 1 2 1 2 1 /1 2 1 2 3 1 2 1 2
รัวมือ

เพลง ยายมี ยายมอย
ยายมีเป็นคนขายหอย ส่วนยายมอยแกเป็นคนขายหมี วันหนึ่งแปลกประหลาดสิ้นดี (ซ้ำ) หอยยายมีไปติด หมียายมอย (ซ้ำ)

เพลง งอ งู
งอ งอ งอ งอ งอ งอ งอ งูรีบมาเข้าฝันหนูถ้างูได้ยินเสียงละ ละ ละเลื้อย เลื้อย มาเถิด เพี้ยง หนูอยากมีคู่เคียง รีบให้มาเข้าฝัน

เพลง ปาม
ปาม ปาม ปาม ปาม ปาม ปาม ปาม ปามปาม ปาม ปาม ปาม ปาม ปาม
มาๆๆๆๆ พวกเรามาๆร้องเพลงกันลืมความทุกข์เร็วพลัน สนุกสุขกันให้เต็มทรวงเล่นกีฬาแสนดีไม่เคยจะมีความทุกข์ความลวง เล่นกีฬาชื่นทรวง ไม่หลอก ไม่ลวงให้ใครช้ำใจ เอ้า ปาม ปาม ปาม ปาม ปาม ปาม ปาม ปาม ปาม ปาม ปาม ปาม ปาม ปาม


เพลง ไก่ย่าง
ไก่ย่าง ไก่ย่าง ไก่ย่าง ถูกเผามันจะถูกไม้เสียบ โอ๊ย! มันจะถูกไม้เสียบ โอ๊ย! เสียบปีกขวาซ้าย โอ๊ย เสียบปีกขวาร้อน...จริงๆ ร้อน... จริงๆ ร้อน.. จริงๆ


เพลง  เรามาเชียร์ 1
เรามาเชียร์อ่อนเพลียนั้นไม่สำคัญ/// เชียร์มันส์ๆ เพราะเราอยากได้ที่ 1 /// เชียร์ดังๆ เชียร์ให้สีอื่นตะลึง///  สี.........ที่ 1 ที่ 1 ไม่แพ้ใคร ///

เพลง  เรามาเชียร์ 2
เชิญมาเชียร์อ่อนเพลียนั้นไม่สำคัญ/// เชียร์มันส์ๆ เชียร์กันให้มันถล่ม /// คนมองดูสี....อู้ฮูน่าชม /// ใครๆก็ชมสี.........เป็นนักกีฬา ///

เพลง ปักกิ่ง
ปักกิ่งขนมปังกรอบชอบจริงๆปักกิ่งขนมปังกรอบชอบจริงๆ ดูสี...(เหลือง,น้ำเงิน,ชมพู)  น่ากินก็ยังชอบกินปักกิ่ง

เพลง สาวชาววัง
สาวชาววังเอวเล็กเอวบางปะแป้งจอห์นสันสาวชาววังเอวเล็กเอวบางปะแป้งจอห์นสัน สี....เป็นของใครกัน สี......เป็นของใครกันถ้าเป็นของฉัน ฉันรักตายเลย


เพลง สาวชาวบ้าน
สาวชาวบ้านเอวเท่ากะละมังปะแป้งจอห์นสันสาวชาวบ้านเอวเท่ากะละมังปะแป้งจอห์นสัน สี...(เหลือง,น้ำเงิน,ชมพู)เป็นของใครกัน สี...(เหลือง,น้ำเงิน,ชมพู) เป็นของใครกัน ถ้าเป็นของฉันๆ เตะตายเลย

เพลง รักข้ามคลอง
บ้านน้องอยู่ฝั่งทางโน้นบ้านพี่อยู่ฝั่งทางนี้ หัวสะพานชนกันอาบน้ำกันเห็นกันทุกทีมามาดูสิข้ามคลองมารักกันรักกัน เอ้อ เอ้อ เอ้อ เอ้อ เอ้อ

เพลง ดูให้ดี
ดู ดู ให้ดี มีอะไรให้ดูใครไม่ใช่พวกเราไม่ใช่พวกเรา เราไม่ให้ดู ใครที่ใช่พวกเรา ที่ใช่พวกเราเราเปิดให้ดู (ซ้ำ)

เพลง โรตีใส่ไข่
โรตีส่ายยไข่ โรตีส่ายยนมโรตีแผ่นกลมๆ ส่ายทั้งนมส่ายทั้งไข่ (ลากเสียงยาวๆ)

เพลง กรรมการเจ้าขา
กรรมการเจ้าขาโปรดเมตตาสี....เราหน่อยสี......ของเรามีน้อย สี......ของเรามีน้อย โปรดเมตตาหน่อยนะคะกรรมการ

เพลง เมียงู
บาทเดียวดูเพลินอะไรไม่เกินเมียงูบาทเดียวดูเพลินอะไรไม่เกินเมียงู
ลูบได้ คลำได้ ลูบได้ คลำได้แต่อย่าเอาไม้ตีงู ตีงู ตีงู ตีงู

เพลง สวรรค์บันดาล
สวรรค์บันดาล ดลให้เรามาให้พวกเรามา พบกันวันใหม่ กีฬาวันนี้ ดีอกดีใจ สนุกกันไปไม่รู้โรยราจะอยู่แห่งไหนเพลินใจเพลินตา จะอยู่ขอบฟ้าเพลินตาเพลินใจ  สวรรค์บันดาล

เพลง กล้วยปิ้ง

กล้วย...ปิ้ง กล้วย...ปิ้งกล้วย...ปิ้ง ยิ่งกินยิ่งอร่อย ใส่เกลือนิดหน่อย ยิ่งอร่อย กล้วยปิ้ง

เพลง กิ่งก้านใบ
กิ่งก้านใบ ชะ ชะ ใบก้านกิ่ง
กิ่งก้านใบ ชะ ชะ ใบก้านกิ่ง
ฝนตกลงมาจริงจริง
ชะ กิ่งก้านใบ ชะ ชะใบก้านกิ่ง

เพลง "หอยนางรม"
หอยนางรม เป็นปุ่ม เป็นปมอยู่ตามก้อนหิน ทำยังไง จะได้ไงหอยกิน (ซ้ำ) ก็ต้องเอาไม้แคะหิน จะได้กินหอย

เพลง หุบๆอ้าๆ
หุบๆอ้าๆ อ้าๆหุบๆสี.........จอมซ่า นั่งอ้าไม่ยอมหุบ

เพลง ลูกดก

ดก ด๊ก ดก ลูกดกจะทำยังไง ลูกดกจะทำยังไง ไม่รู้สีเขียวจะบอกให้ ก็ใส่ถุงเข้าไว้ลูกจะได้ ไม่ดก

เพลง เหนื่อยไหม
(เหนื่อยไหม)ไม่เหนื่อย (เมื่อยไหม) ไม่เมื่อย  เหนื่อยเราก็ไม่เหนื่อยเมื่อยเราก็ไม่เมื่อย
เราเชียร์ไปเรื่อยๆ เพราะเราไม่เมื่อย เพราะเราไม่เหนื่อย

เพลง ดูมั้ยดู
ดูมั๊ยดู ดูมั๊ยดู ดูไม่เสียตังค์ (ซ้ำ)  บาทเดียวดูเพลิน อะไรไม่เกินเมียกู ลูบได้คล้ำได้ (ซ้ำ) แต่อย่าเอาไม้แหย่รู  แหย่รู ๆๆๆๆ


เพลง กองเชียร์ของเรา
กองเชียร์ของเรายังอยู่..มองดูน่ารักทุกคน....ยักย้ายส่ายเอววกวน....พวกเราทุกคนชอบดูกองเชียร์..ชอบดู ชอบดูกองเชียร์

เพลง ด้อม ด้อม มอง มอง
ด้อมด้อม มองมอง....ด้อมด้อมมองมอง แม่เนื้อทองน้องนางคนเก่ง... ชวนน้องร้องรำทำเพลง..ชวนน้องร้องรำทำเพลงชวนแม่คนเก่ง...ร้องเพลงเชียร์กัน.. ชวนแม่คนเก่ง ร้องเพลงเชียร์กัน...


เพลงลามะลิลา

ลามะลิลา ขึ้นต้นเป็นมะลิซ้อนพอแตกใบอ่อนเป็นมะลิลา


เพลง แม่มด

ถ้าหากฉัน มีเวทมนต์เป็นแม่มดมีฤทธิ์เหมือนในนิยาย จะเสกเธอ ให้สนใจ ให้เธอยอมเอาใจทั้งใจ ให้ฉันถ้าหากเธอ ยังดื้อดึง ยังขัดขืนฉันคงต้องใช้กำลัง จะเสกเธอ ให้เชื่อฟังให้บอกฉันดังๆว่ารักซักหน่อย หากยอมเป็นคู่ใจ จะเอาอะไรก็ว่ามา จะขี่ไม้กวาดไปหาพาบินไปด้วยกัน ไกวเปลให้ทุกคืน จะเกาคางให้ทุกวัน อย่าห่วงเลยตัวฉันจะดูแลเธอ

เพลง กิ่งก้านใบ
กิ่งก้านใบ ชะ ชะ ใบก้านกิ่งกิ่งก้านใบ ชะ ชะ ใบก้านกิ่ง ฝนตกลงมาจริงๆ ฝนตกลงมาจริงๆ ชะ ชะ กิ่งก้านใบ

เพลง มากลางวัน
มากลางวัน เธอนัดให้มากลางคืนมากลางคืน เธอนัดให้มากลางวัน (ซ้ำทั้งเพลงอีก 1 รอบ)

เพลง แอปเปิ้ล มะละกอ กล้วย ส้ม
แอปเปิ้ลๆ มะละกอๆ กล้วยๆ ส้มๆแอปเปิ้ล มะละกอ กล้วย ส้ม กล้วย ส้ม กล้วย ส้ม กล้วย ส้ม

เพลง ปูนาขาเก
มีนิทานนมนานกาเลปูนาขาเกตัวใหญ่ซะไม่มี เอามือไปจับปูก็งับทันที จะทำยังไงเอาไม้ไล่ตีตีก็ตีไม่ถูก ถูกก็ไม่ตั้งใจตี ปูมีขามากมายแต่ทำไมหัวปูมันไม่มี ปูมีตาข้างตัวแต่ทำไมหัวปูมันไม่มี โบราณท่านเคยสั่งสอน เป็นอุทาหรณ์สอนใจ ตัวเองยังไม่เท่าไรอย่าเที่ยวไปติติงใครเขา เหมือนแม่ปูพร่ำสอนลูกปู เดินอย่าเซเฉไปไม่เอาแม่เธออับอายใครเขา ว่าไม่สั่งสอนพวกเจ้าให้ดี แม่ปูจึงเดินให้ดูลูกปูไม่เข้าใจจริง ๆ เดินเท่าไร เท่าไร ก็ไม่ตรงสักทีอยู่ดี แม่ปูพร่ำสอนลูกปูเดินให้ดูตัวอย่างแม่นี้ ลูกปูก็งงอยู่ดี กี่ทีกี่ที
ก็ขาเกเซมารู (ซ้ำ * / * )ปูมีตาข้างตัว แต่ทำไมหัวปูมันไม่มี

เพลง ลูกอม

สตอเบอรี่  โอเล่เม็ดใหญ่ หอมชื่นใจ อร่อยถึงใจจริงๆ  อะล้า อะล้า อะล่ะ อะล้า อะล้า อะล่ะ

เพลง แจ๊ะ
แจ๊ะ เท่ง  แจ๊ะ // แจ๊ะเท่ง แจ๊ะ // แจ๊ะ เท่ง แจ๊ะ //  เท่งแจ๊ะ เท่งแจ๊ะ เท่งแจ๊ะ
สบู่ เอาไว้ถูตัว เอาไว้ถูตัวเอาไว้ ถูแจ๊ะ  ๆๆๆ (ซ้ำ*) // หวี  เอาไว้หวีผม เอาไว้หวีผม เอาไว้หวีแจ๊ะ ๆๆๆ // โลชั่น เอาไว้ทาผิว เอาไว้ทาผิว เอาไว้ ทาแจ๊ะ ๆๆๆ // แป้งเอาไว้ทาตัว เอาไว้ทาตัว เอาไว้ ทาแจ๊ะ ๆๆๆ // แปรง เอาไว้สีฟัน เอาไว้สีฟันเอาไว้ สีแจ๊ะ ๆๆๆ // สว่านเอาไว้เจาะรู เอาไว้เจาะรู เอาไว้ เจาะแจ๊ะ ๆๆๆ //   ระเบิด เอาไว้ปาหมาเอาไว้ปาหมา เอาไว้ ปาแจ๊ะ ๆๆๆ


เพลง ดอกอะไร

เจ้าดอกอะไรเสียบไว้อยู่ในรูฮู้เจ้าดอกอะไรเสียบไว้อยู่ในรูฮู้ ฉันอยากจะรู้ว่าเจ้าดอกไม้นั้น ซ่อนกลิ่น บานเย็นหรือจะเป็นมะลิวัลย์ เจ้าดอกไม้นั้นขอให้ฉันจะได้มั๊ยเธอ ขอให้ฉันจะได้มั๊ยเธอจะเอา จะเอา จะเอา

เพลง มดแดง

มดแดง เกาะแข้งเกาะขาเกาะเสี้อเกาะผ้า ตุ๊งแฉ่ง ตุ๊งแฉ่ง

เพลง บ้านทรายทอง

บ้านทรายทอง มีหญิงเล็กมีหญิงใหญ่ มีชายน้อย มีชายกลาง มีพจมาน มีพจนี หม่อมแม่ๆๆ

เพลง ติ๊ดฉึ่ง

อย่ามาดึงหูข่อย บ่แม่นเด้งหน่อยหูข่อยจั๊กกะเดี่ยม หูข่อยบ่มีขีเคี่ยม หูข่อยจั๊กกะเดี่ยม อย่ามาดึงหูข่อย

เพลง สี..... สู้ๆ
สี.....สู้ๆ สี.....สู้ตาย สี......ไว้ลายสู้ตาย สู้ สู้ๆ

เพลง ระบำชาวเกาะ
รำระบำชาวเกาะ ไพเราะเสนาะจับใจๆเสียงน้ำหลั่งไหลๆ กระทบหาดทรายดังครืนๆ กระทบหาดทรายดังครืนๆ
เพลง หนูแดง
หนูแดง หนูแดง หนูแดงแทงก็แทงไม่เข้า แทงจนเมื่อยหัวเข่า แทงไม่เข้าสักที วาสลีนมั้ยพี่ทาตรงนั้นตรงนี้ ทาสักสองสามที ฉึก ฉึก ฉึก

เพลง แจว
แจวมาแจวดักฉึก น้ำนิ่งไหลลึกนึกถึงคนแจว แจวมาแจวดักฉึก น้ำนิ่งไหลลึก นึกถึงคนแจว แจวเรือจะไปซื้อของแจวเรือจะไปซื้อของ ขอเชิญ...ลูกขึ้นช่วยแจว เอ้า!!

เพลง เมื่อย
เมื่อยไหมจ๊ะน้องจ๋าต้องทำท่าอย่างงี้ อย่างงี้ ทำแล้วสบายใจดี  ทำแล้วสบายใจดี ทำท่าอย่างงี้ ทำท่าอย่างงี้  สบายใจจัง

เพลง ดอกลั่นทม
โอ้เจ้าดอกลั่นทม ฉันเคยเด็ดดมฉันเคยเด็ดเล่น เด็ดเช้า เด็ดเย็น ฉันเคยเด็ดเล่น เด็ดดมเด็ดดม ฉันเคยเด็ดเล่นเด็ดดมเด็ดดม(ซ้ำทั้งเพลงอีก 1รอบ)

เพลง แครอท
ผมเอาแครอทมาฝาก อยากให้เธอได้กินผักมีวิตามิน ไม่ต้องกินของแพง ผมเอาแครอทมาฝาก อยากให้เธอแข็งแรง แก้มของเธอจะแดงแดงเหมือนสีแครอท ล้า ลาลา...

เพลง มันยกร่อง
มันยกร่อง ฟักทองแตงไทย สี.............หน้ามนทำไมเป็นคนหลายใจ ใครล่ะ ใครล่ะ มันจะไม่น่าน้อยใจ เอ่อ เออ เอ้อ เอ๊ย....ยมันน้อยใจ๋ น้อยใจ

เพลงขาขึ้น

ขาขึ้น ขึ้นเขาทางโค้งส่วนขาลงลงเขาทางชัน หนุ่ม ๆ กระชุ่มกระชวย โอ๊ย หนุ่มๆ กระชุ่มกระชวยนุ่งกางเกงขาก๊วยทัดดอกชบา (ซ้ำ)




Create Date : 17 มีนาคม 2560
Last Update : 17 มีนาคม 2560 4:07:51 น.
Counter : 10562 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

สมาชิกหมายเลข 3665241
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



มีนาคม 2560

 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
11
13
14
15
16
18
19
20
21
22
23
24
28
29
30
31
 
 
17 มีนาคม 2560
All Blog